ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



งาน “ยูงทอง กาล่าไนท์ 2022” จาก “วันวาน – วันนี้”

เป็นที่น่ายินดีของชาวแอลเอ ที่มีงานการกุศลให้ได้ร่วมทำบุญ ทำทานกันได้ทุกอาทิตย์ ทุกเดือน ไม่ว่า จะเป็นงานราษฎร์ งานหลวง งานวัด งานกิจกรรมต่างๆ งานจากสถานที่ราชการ องค์กรณ์ สมาคม ชมรม และ ฯลฯ

วันนี้จะเขียนถึงงาน “วันธรรมศาสตร์ 2022 “ ยูงทอง กาล่าไนท์ จากวันวาน –วันนี้ ที่แอลเอ ซึ่ง เป็นคำขวัญของงานปีนี้ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2022 จัดโดย สมาคมนิสิตเก่าธรรมศาสตร์ ที่โรงแรม Sheraton Hotel, San Gabriel CA โดยมีนายกสมาคมฯคนที่ 46 คุณอัญชลี กลยุทธพงษ์ เป็นประธานจัดงาน

จากการพูดคุยกับนายกสมาคมฯ คุณอัญชลี กลยุทธพงษ์ ได้แจ้งวัตถุประสงค์ถึงการจัดงานที่เคยมีมาเป็นประจำทุกปีแต่ ได้ขาดหายไปประมาณ 10 กว่าปี เพราะหลายเหตุหลายประการ จนมาปีนีนี้ 2022 เธอและคณะกรรมการได้มีมติให้มีการจัดงานการกุศล โรงแรม Sheraton Hotel, San Gabriel เพื่อเป็นเกียรติกับสถาบัน และเพื่อเสริมสร้างความสามัคคี สังสรรค์ระหว่างนิสิตเก่าและญาติสนิท มิตรสหาย อีกทั้งยังมีวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้

1..เพื่อสืบสานประเพณีการจัดงาน”วันธรรมศาสตร์” ในอดีตให้กลับคืนมาอีกครั้ง

2..หารายได้เพื่อมอบให้แก่ *โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ *มูลนิธิบุคคลปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ศูนย์สงเคราะห์ผู้พิการทางปัญญาภาคใต้ จังหวัดสงขลา * เพื่อพบปะสังสรรค์เสริมสร้างความสามัคคี ความมีชีวิตชีวาให้เกิดขึ้นในหมู่ศิษย์เก่าธรรมศาสตร์และญาติสนิทมิตรสหาย

โดยมีวิธีบริจาคหลายทาง 1..ร้องเพลงบริจาคในงาน 2..ซื้อ Raffles สอยดาว – ยูงทอง ราคาใบละ $5 จะมีของสมนาคุณให้ทุกใบผู้โชคดีจะได้รับของรางวัลพิเศษจากหางบัตรสอยดาว ยูงทอง เป็นโชคชั้นที่ 2 เป็นของมีค่าจาก Jewelry Designer of the Year 2022 3..บริจาคโดยตรงที่ สมาคมธรรมศาสตร์ (TAUU) หากบริจาคเกิน $50 จะดัรับเสื้อธรรมศาสตร์ 87 ปี ซึ่งจะมีขายในงาน ราคาตัวละ $20

รูปแบบของงาน จะจัดให้มีการร้องเพลงการกุศล ลีลาศกับวงดนตรีชั้นนำของแอลเอ วง เบญจรงค์ ทานอาหาร sit down dinner จำลองการแข่งขันฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์ – จุฬา ในอดีต คัดเลือกและประกาศรางวัล “ขวัญใจยูงทอง 2022” หญิงหนึ่ง ชายหนึ่ง จากคณะกรรมการแมวมอง จับฉลากหางบัตร์จากผู้ร่วมงานและบัตรสอยดาวยูงทอง ใบละ $5 ผู้โชคดีจะได้ รับรางวัลเป็นของ มีค่าจากผู้ชนะเลิศ Jewelry Designer of the year 2022 และของรางวัลทุกใบ

การแต่งกาย...ชุดสวยงาม – ตามสบาย – แล้วแต่สไตล์ ของแต่ละคน

ค่าบัตรการกุศล มี 2 ราคา $80 และ $100

มีอาหารให้เลือก 3 ชนิดด้วยกัน Chicken – Pork Chops - Vegie

สำหรับที่จอดรถ คันละ $5 Valet and self parking .

งานรื่นเริงดีๆในเทศกาล Holidays Season อีกงานหนึ่งชองชุมชนไทย ที่ทำประโยชน์ให้กับส่วนรวม และผู้ด้อยโอกาส ในขณะที่เราจะได้ไปทานดินเนอร์ แต่งกายสวยงาม สังสรรค์กับเพื่อนฝูง สนุกสนานกับการบันเทิง ได้ลีลาศออกกำลังกาย ได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน ได้รับความสุขสนุกสนาน สมควรสนับสนุนส่งเสริม ไปร่วมงานกัน ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ อัญชลี (ตุ้ย) 949-280-5302..น้องกรอง 313-450-5188..หรือ อีเมล์ที่ tuaa.usa.ca@gmail.com

แล้วพบกันในงาน “ยูงทอง กาล่าไนท์”

ด้วยรัก และปรารถนาดี จาก Super Pat (323)702-0788