ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



พรรครวมแผ่นดิน เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และ ประชาชน

กลับไปเที่ยวเมืองไทย 3 อาทิตย์ระหว่าง วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 21 มีนาคม 2023...ขอบอก มีความสุขมากมายจนต้องนำมาแบ่งปันให้กับแฟนคลับที่แอลเอนี่ให้มีความสุขไปด้วยกัน เหนือสิ่งอื่นใด ได้ไปพบน้องสาวต่างมารดา น้องหยก คุณกชพร เวโรจน์ ซึ่งครานี้ คุณเธอได้ ฉายา มาดามหยก แห่งพรรค “รวมแผ่นดิน” ไปเรียบร้อย ขอแสดงความยินดีกับเธอด้วยที่มีจิตอาสา นำทีม ตั้งพรรค เพื่อช่วย ชาติ และ ประชาชน

ในวาระการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอฝาก พรรค “รวมแผ่นดินไทย” ให้คุณๆแฟนคลับของ Super Pat ช่วยลงคะแนนเสียงเลือกตั้งให้ด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะเจตนารมย์ของพรรคนี้ แน่วแน่ จริงจัง และจริงใจในการพัฒนาประเทสชาติ รวมถึงประชาชนคนไทย อย่างแน่นอน

เรามาดูความเป็นมาของพรรค รวมแผ่นดินกันว่า มีความเป็นมาอย่างไร....

พรรครวมแผ่นดิน ชู แม่นายหยก สาวเจียงใหม่ สายตรงบิ๊กน้อย เป็นหัวหน้าสาขาพรรครวมแผ่นดิน ทำงานจากเบื้องหลัง สู่เบื้องหน้า เป็น แม่ทัพหญิง นำสู้ศึกการเลือกตั้ง ชิง ส.ส. ภาคเหนือ โดยเฉพาะเชียงใหม่ บ้านเกิด ชู นโยบายปรองดอง ออกงานสืบสานประเพณีเดือนยี่เป้งเล็งฟื้นฟูธุรกิจท่องเที่ยว วัฒนธรรมล้านนาเพิ่มรายได้เข้าประเทศ

พรรครวมแผ่นดิน จัดตั้งสาขาพรรค ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี ดร. มนตรี พรมวัน เป็นประธาน การประชุม และ ดร. คมสัน พันธุ์วิชาติกุล เป็นเลขาฯในที่ประชุม มี นายจำลอง ครุฑขุนทด เลขาพรรคฯร่วม เมื่อ 6 พย.ที่ผ่านมาดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล โฆษกพรรค เผยว่า มีมติเลือกคณะกรรมการ 8 คน โดยคุณหยก น.ส. กชพร เวโรจน์ เป็นหัวหน้าสาขาพรรค รวมแผ่นดินภาคเหนือ

ทั้งนี้ที่ผ่านม น.ส.กชพร มักอยู่เบื้องหลังงานสำคัญต่างๆ ของพรรค รวมแผ่นดิน ชอบทำงานจิตอาสา ช่วยเหลือประชาชน สนับสนุนเด็กและสตรี สนับสนุนแนวคิดการเกษตรทันสมัย ทำงานเข้าได้กับผู้คนหลากหลายทุกเพศทุกวัย น.ส. กชพรได้ให้คำมั่นสัญญากับพี่น้องประชาชนภาคเหนือว่า จะใช้ความรู้ความสามารถที่มี ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนประเทศชาติ เพราะเป็นคนเหนือ คนเชียงใหม่อยู่แล้ว โยมีแนวทาง การเกษตรแบบทันสมัย ส่งเสริมการท่องเที่ยว และกีฬา แก้ปัญหายาเสพติด และมุ่งแก้ปัญหาปากท้อง ที่ทำกินของประชาชน

น.ส.กชพร กล่าวว่า ขอโอกาสพรรครวมแผ่นดิน เข้ามาช่วยดูแลประชาชน ส่งเสริ แก้ไข จัดการปัญหาของชาวภาคเหนือ ชาวเชียงใหม่ ให้ดียิ่งขึ้น เพราะเป็นคนเชียงใหม่ เติบโตในเชียงใหม่ รักเชียงใหม่ ไม่แพ้ใคร เข้าใจและมีส่วนช่วยแก้ไขปัญหาในพื้นที่ภาคเหนือมาตลอด รักเมืองไทย ยึดมั่นใน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมดูแลภาคเหนือและ ช่วยกันพัฒนาประเทศชาติอย่างจริงจัง ได้มีการทาบทาม บุคลากรที่มีคุณภาพ มีความชำนาญด้านต่างๆ เพื่อมาเสริมสร้าง ความแข็งแกร่งภายในพรรค ดำเนินขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อนำไปสู่ชัยชนะ การเลือกตั้งที่จะมาถึง เพื่อเป็นตัวแทนพรรคเข้าถึงการดูแลประชาชนอย่างตรงจุด ตรงใจ

มาดามหยก เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่จะเข้ามามีบทบาทต่อประเทศชาติบ้านเมือง เป็นคลื่นลูกใหม่ ที่ย่อมดีกว่าคลื่นลูกเก่า แน่นอน เราขอสนับสนุน ความตั้งใจ ความรักประเทศชาติ ความเห็นอกเห็นใจ ประชาชน ของพวกน้องรุ่นใหม่ ไฟแรงสูง เพื่อนำพา พัฒนาชาติบ้านเมืองให้มีคุณภาพ ยืนหยัดสู่ความเจริญในโลกที่กำลังพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

แฟนๆคลับของ Super Pat ได้ลงทะเบียนการเลือกตั้งนอกราชอาณาจักร์ กันหรือยัง ทางสถานเอกอัครราชทูต/กงสุลใหญ่ได้เชิญชวนพ่อแม่พี่น้องในเขตอาณา ที่มีสิทธิเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรเข่าไปลงทะเบียนกันที่เว็บไซท์นี้... https://stat.bora.dopa.go.th/Election/popout/#/popout ส่ง link ลงทะเบียนให้แล้ว โปรดคลิ๊กเข้าไปลงทะเบียนกันได้ เช็คดู

พรรครวมแผ่นดิน จะนำพาพี่น้อง และบ้านเมือง โดยเฉพาะทางภาคเหนือ ให้มีคุณภาพ โปรดให้โอกาส พรรคนี้ได้ใช้ความสามารถด้วยการเลือก “พรรครวมแผ่นดิน” พรรคน้องสาวของ Super Pat นี้ด้วยนะคะ

ด้วยรัก และ ปรารถนาดี จาก Super Pat (323)702-0788