ครบเครื่อง
ญ. อมตะ
ครบเครื่อง ญ.อมตะ 2 กันยายน 2560

ทวีความดุเด็ดเผ็ดมันขึ้นทุกทีหลังจาก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกสาวชื่อก้องของเมืองไทย ออกมาโวยวายตัดความเป็นเพื่อนกับ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ในข้อหารู้เห็นเป็นใจให้ผู้ชายชองเธอ "กึ่ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ ไปจู๋จี๋ดู๋ดี๋กับไฮโซสาวชื่อดัง "ไฮโซจิ๊บ" เสาวณีย์ ไผทวณิชย์ จนเป็นข่าวติดต่อกันมาสองสัปดาห์ ล่าสุด"ไฮโซจิ๊บ"ก็ออกมาปิดเกมอย่างสุดหรู ด้วยการโพสต์ข้อความที่ใครอ่านแล้วจะเข้าใจเรื่องทั้งหมดอย่างละเอียด เชิญอ่านกันได้ ณ บัดดล "ถ้ารู้อะไรทีหลังระวังจะเงิบ รักได้แต่อย่าบ้า ให้มีสติ คนไร้ยางอายคือเจนี่ มันเลิกกันไปตั้งนานไม่มาให้ข่าว จะบอกให้โดนทิ้งมาเป็นปีแล้ว เสือกหน้าด้านไม่ดูละครที่นางแสดงไว้ มันเอาตัวเองมาท ละคร จะบอกให้รู้ คนวงในเขารู้กันหมด มีแต่พวกติ่งไร้สมองยังดูกันไม่ออก คนที่ไร้ยางอาย แย่งผัวคนอื่นน่ะ ตัวนางนะ ย้อนดูเบื้องหลังนางด้วย แย่งมากี่คนๆ ก็โดนเขาฟันแล้วทิ้ง คงดีมากนะ คนอย่างนางน่ะ" โหย..... พูดยังงี้เหมือนลาก"เจนี่"ไปตบกลางสี่แยก HOLLYWOOD กะ WESTERN เลยนะแม่คุณ

ผู้หญิงสองคนนี้มีอะไรเหมือนกันอย่างน่าประหลาด ชื่อ"อี๊ด"เหมือนกัน ชื่อจริงเป็นชื่อนางในวรรณคดีทั้งสองคน คนแรกชื่อ"บุษบา"นางในจินตนิยายเรื่องอิเหนา คนที่สองชื่อ"มัทนา"นางในวรรณคดีเรื่องมัทนะพาธา ทั้งสองคนมีอาชีพเป็นพยาบาลทั้งคู่ อยู่ที่ LAS VEGAS เหมือนกัน และที่ไม่น่าแปลกใจเธอเป็นผู้หญิงสวยเหมือนกันทั้งคู่ ชื่อ บุษบา คำวงศ์ กับ มัทนา จิตต์สำเริง เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงคนไทย เพราะเป็นคนมีอัธยาศัยไมตรีที่ดีกับคนทั่วไป ชอบเฮฮาปาร์ตี้ในกลุ่มเพื่อนที่สนิทสนมกันดี ในอดีตสมัยที่เพิ่งจบพยาบาลจากโรงเรียนพยาบาลมิชชั่น "บุษบา" เป็นนางพยาบาลที่มีนายแพทย์ทั้งหมอไทยและหมอฝรั่งขายขนมจีบให้มากที่สุดคนหนึ่ง สุดท้ายเธอก็หักอกคุณหมอทั้งหลายด้วยการลี้ภัยออกนอกประเทศเหมือน "คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" มาสู่เมืองนางฟ้า LOS ANGELES ต่อจากนั้นชีวิตของเธอก็โลดแล่นอยู่ในอเมริกาตลอดชีวิต มีทั้งสุขบ้างทุกข์บ้าง ดีบ้างร้ายบ้าง แต่เธอก็ยืนหยัดอยู่บนขาตัวเองอย่างสง่าผ่าเผย ญ.อมตะ ขอยกย่องจิตใจที่เหมือนผู้ชายอกสามศอกของเธอค่ะ

คาวบอยหนุ่มโคตรหล่อแห่งเมือง TOMS STONE เมืองที่มีอินเดียนแดงและหนุ่มคาวบอยมากที่สุดใน ARIZONA เคียงคู่กับนายอำเภอปืนโหด ขนาดไอ้หนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ตามแบบของชายไทยแล้ว ยังดูตัวเล็กแค่ครึ่งเดียวของฝรั่ง ผู้ชายในภาพนี้ใครเห็นก็รู้จัก เพราะเป็นผู้หลักผู้ใหญ่คนหนึ่งของแอลเอ.ที่มีแต่คนรักและเคารพทั้งจังหวัด อดีตของท่านเป็นผู้จัดการภาคพื้นอเมริกาบริษัทการบินไทย จำกัด(มหาชน) คุณมานิตย์ ไชยสุขุมาลย์ เป็นหนึ่งในสามของผู้จัดการการบินไทยที่มีคนที่นี่รักมากที่สุด นับจากคุณเฉลิมเกียรติ สุวรรณมาศ และคุณสุดเศวต เศวตโสภณ อดีตเคยทำงานการบินไทยที่นี่อยู่หลายปี จากนั้นย้ายไปเป็นผู้จัดการตามประเทศต่างๆ ทั้งยุโรปและอเมริกา แต่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ผู้หญิงตรึมที่นั่น เพราะนอกจากรูปหล่อ พ่อรวยแล้ว คุณสมบัติต่างๆของลูกผู้ชาย "คุณมานิตย์" ท่านมีครบถ้วนบริบูรณ์ น่าแปลกใจที่ท่านผ่านมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำแล้วยังหาคู่ครองไม่ได้ จนมีคนสงสัยว่าเธอน่าจะเป็นชายข้ามเพศซะละมั้ง อันนี้อิฉันรับประกันเลยค่ะว่าไม่จริง เพียงแค่ท่านยังหาคนที่ถูกใจจริงๆไม่ได้เท่านั้นเอง ผู้ชายอารั้ย....ช่างเลือก

นาทีนี้ใครที่สามารถตอบได้ว่า อดีตนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย "คุณปู" ยิ่งลักษณ์ ชิณวัตร อยู่ที่ไหน ขอให้เชื่อได้เลยว่าคนนั่น "สตอร์เบอร์แหล" ที่สุดในโลก ท่านยังคงต้องทำตนเป็นสตรีลึกลับไปอีกสักพักจนกว่าจะได้ประเทศที่ยินยอมให้ลี้ภัยการเมืองประเทศใดประเทศหนึ่ง นั่นแหละจึงจะยอมเปิดเผยที่อยู่ที่แท้จริงออกมา ใครต่อใครต่างพากันเดาว่าท่านอยู่ที่นั่นที่นี่ รับประกันว่าไม่มีใครเดาได้ถูกต้องร้อยเปอร์เซ็นต์ พูดถึงคดีจำนำข้าวเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำไมจึงต้องหนี คดีนี้ประเมินแล้วเจอคุกแน่ๆ เอาเหอะถึงแม้จะมีการอุทธรณ์ไดภายใน 30 วัน แต่ใครจะรับประกันได้ว่าศาลจะอนุญาตให้ประกันตัวได้ นั่นหมายความว่าจะต้องติดคุกไปตลอดชีวิตนับตั้งแต่วันนั้น สมมติว่าวันที่ 27 กันยายนศาลตัดสินว่าท่านไม่ผิด นึกเหรอว่ารัฐบาลนี้จะปล่อยให้ท่านออกมาง่ายๆ ปปช.จองกฐินรอท่านอยู่แล้วเจ้าค่ะ เช่นคดีรัฐบาออก พ.ร.ก.เงินกู้ 3.5 แสนล้านบาท เพื่อลงทุนโครงการแก้ปัญหานำ้ครบวงจร คดีโยกย้ายนายถวิล เปลี่ยนศรี อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคง คดีความเสียหายจากวิกฤติน้ำท่วมใหญ่ปี 2554 คดีรัฐบาลจ่ายเงินเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมทางการเมือง คดีรัฐบาลทำให้การเลือกตั้งเป็นโมฆะ และอีกร้อยแปดคดีที่สุดแต่ ปปช.จะสรรหามาให้ ท่านจะต้องเป็นนายรัฐมนตรีคนแรกที่ต้องรับผิดชอบมันไปทุกเรื่อง ยังงี้แล้วใครจะไปทนอยู่ต่อไปได้ละค๊าาาาาาาา

ยังคงคาใจของคนไทยทุกวันนี้ "คุณปู" ยิ่งลักษณ์ ชิณวัตร อยู่ไหน ทำไมไม่ไปขึ้นศาล แล้วใครปล่อยให้ล่องหนหายตัวไปได้ ทั้งๆที่ คสช.ให้ทหารเฝ้าอยู่อย่างไม่เคยคลาดสายตาแม้แต่วินาทีเดียว ข่าวลึกจากเมืองไทยแจ้งว่า มีคำสั่งให้กำจัดคนระดับหัวแถวของ ตระกูลชิณวัตร ให้สิ้นซาก อย่าปล่อยให้มาถือธงนำหน้าประชาชนคนไทยอีกต่อไป ไม่งั้นอำนาจบ้านเมืองจะต้องตกอยู่ในกำมือของคนตระกูลนี้ จับ "ยิ่งลักษณ์" เข้าคุกก็เกรงว่าคุกจะแตก และแผ่นดินคงลุกเป็นไฟ อะไรก็อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ จะปล่อยให้ลอยนวลอยู่ในเมืองไทยก็เกรงคำครหานินทา และด้วยความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกันมานมนานระหว่าง "ทักษิณ- ประวิตร" และ "ลุงตู่-คุณปู" ดังนั้นทางเดินออกนอกประเทศของอดีตนายกฯปู จึงเปรียบเหมือนมีพรมแดงปูทางให้เดินอย่างสบายๆ แต่ผลของมันเกินคาดสามารถสยบความวุ่นวายทั้งหลายที่อาจเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี

"ผู้สาวขาเลาะ" ขนานแท้จากอุบลราชธานี เมืองดอกบัวงาม ถ้า นิตยา นนทบุตร เกิดมาเพื่อเป็นนักร้องในยุคนี้ รับประกันฟรีเลยว่า ลำไย ไหทองคำ ไม่ได้เกิดจนเป็นนักร้องที่ดังที่สุดในขณะนี้ น่าเสยดายที่เธอเกิดผิดยุคผิดสมัยไปมากๆ "พี่นิด"จับไมค์ร้องเพลงให้ไฟส่องหน้าตั้งแต่ยังแต่งชุดนักเรียนระดับมัธยม อเล็กแซนด้าไนท์คลับ ตรงวงเวียนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยบนถนนราชดำเนิน คือที่เกิดขอวนักร้องสาวคนนี้ และด้วยลีลาการร้องและเต้นที่หนักแน่นและรุนแรง ส่งชื่อเสียงของ นิตยา นนทบุตร ให้โด่งดังเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปอย่างรวดเร็ว นับเป็นนักร้องอีกคนหนึ่งที่เฟื่องฟูในยุคที่ถนนราชดำเนินเป็นแหล่งบันเทิงแห่งแรกของประเทศไทย แล้วความรักก็หอบเธอลอบละล่องมาถึงแอลเอ. โดยทิ้งชื่อเสียงและความหอมหวานของวงการบันเทิงเอาไว้ที่กรุงเทพอย่างไม่อาลัยใยดี เสือก็คือเสือ..จะอยู่ที่ไหนลายเสือย่อมแสดงให้เห็นถึงเผ่าพันธ์ของมันเรื่อยไป ที่แอลเอ.เธอมีงานรับเชิญไปร้องเพลงทุกอาทิตย์ คนไทยที่นี่ยังติดใจนำ้เสียงอันไพเราะและดุดันของเธอ โดยเฉพาะลีลาการสะบัดผมและเตะก้านคอของเธอนั้นสุดแสนประทับใจแฟนเพลงทั้งหลายตลอดเวลา คนอารัย....อายุปูนนี้แล้วยังฮอตเหมือนสาว 17

วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 แก๊งมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบค์มีสก๊อยสาวห้อยท้าย นัดกันไปทำบุญประจำปีกันอีกที ด้วยการทอดผ้าป่าหาทุนสร้างโบสถ์ ที่ วัดบ้านป่านาบุญ ดูแก็งมอเตอร์ไซค์จากในหนังแล้วน่ากลัวจัง คนขี่มอเตอร์ไซค์แต่ละคนดูท่าโหดเหี้ยมสุดๆ แต่ในความเป็นจริงของคนในอเมริกาแล้ว คนที่ขี่บิ๊กไบค์เหล่านั้นล้วนเป็นคนรวย เป็นนักธุรกิจผู้มีอันจะกินกันทุกคน เพราะถ้าไม่ใช่คนมีสตางค์แล้วคงไม่มีปัญญา ซื้อรถบิ๊กไบค์มาขี่เพื่อความสุนทรี "คุณวิลลี่" วรวิทย์ วัฒนวงศ์คีรี เสี่ยใหญ่เจ้าของบริษัทเมสเซนเจอร์หลายแห่งในอเมริกา ชักชวนเพื่อนนักธุรกิจในกลุ่มมอเตอร์ไซด์ให้เอาสก๊อยสาวสวยขนาดดาราภรรยาของแต่ละ คนมาร่วมทำบุญในวันนั้นด้วย เป็นงาน"ผ้าป่าฮาเลย์"ครั้งที่ 2 พิธีเริ่ม 10:30น. ผู้ที่ต้องการไปร่วมบุญด้วยโทรศัพท์ถามรายละเอียดได้จาก พระคุณเจ้าพระธัมมะ วัฒโน 760 329-5274 หรือ 323 742-3915

ผู้ชายคนนี้สร้างตำนานเล่าข่างทางโทรทัศน์จนมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักรักใคร่ของคนทั่วไป เขาสร้างตัวเองขึ้นมาจนรำ่รวยขั้นเศรษฐี มีทั้งเงิน มีทั้งอำนาจครบครัน แต่แล้วเขาก็พลาดท่าเสียทีเกมส์ธุรกิจ ต้องเข้าไปอยู่ในที่คุมขังนานถึง 13 ปี 4 เดือน มาฟังความในใจของเขาที่ระบายออกมาจากคุก. "พี่ไม่เคยคิดหนี เพราะหนีไปก็ไม่จบ การหนีไม่ใช่การแก้ปัญหา หนีไปอยู่เมืองไทยคนก็จำหน้าพี่ได้หมด ไปอยู่เมืองนอกคนไทยที่อยู่เมืองนอกก็รู้จัก ถูกจับส่งตัวกลับอยู่ดี หรือชีวิตที่เหลือต้องมาซ่อนตัวตลอดชีวิต และอาจไม่ได้กลับมาเจอแม่ อยู่ในเรือนจำยังมีจุดสิ้นสุด อยู่ในนี้ลำบาก แต่ต้องค่อยๆปรับตัว พี่ได้คิดถึงสิ่งที่เลวร้ายที่สุดแล้วว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างถ้าต้องไปถึงจุดนั้น พี่ต้องอยู่ให้ได้ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ไม่ต้องห่วง พี่อยู่ได้"