ครบเครื่อง
ญ. อมตะ
ครบเครื่อง ญ.อมตะ 18 สิงหาคม 2561

เป็นที่รู้กันว่าพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นพระเอกที่มีนิสัยบ้านๆ ติดดินอีกคนของวงการบันเทิง เพราะจะเห็นได้จากการแต่งตัวง่ายๆ เดินทางด้วยรถสาธารณะบ้าง ใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดาทั่วไป ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นพระเอกซุป'ตาร์

ล่าสุด หนุ่มณเดชน์ ก็ได้ทำให้เห็นว่าเป็นพระเอกบ้านๆ ง่ายๆ ไม่ห่วงภาพลักษณ์พระเอก ด้วยการขึ้นเวทีโชว์ลีลาการเต้นเพลง เต่างอย โชว์สเต็ปพลิ้วขั้นเทพในวันแม่ที่ผ่านมา ที่เจ้าตัวและแม่แก้วได้ไปร่วมกิจกรรมวันแม่แห่งชาติที่โรงเรียนหนองหานวิทยา จ.อุดรธานี อีกทั้งยังใจดีแจกทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ อีกด้วย ซึ่งการขึ้นเวทีโชว์ลีลาการเต้นของพระเอกหนุ่มแบบไม่ห่วงหล่อนั้น ได้เรียกรอยยิ้ม และเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ จนดังสนั่น แถมหนุ่มณเดชน์ยังเป็นกันเองกับน้องๆ อีกด้วย ทำให้ได้ใจแฟนๆ ไปอีกเพียบ.

ความสัมพันธ์ของดาราสาว "แอฟ ทักษอร" กับสามีลูกมหาเศรษฐี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" หลังคาราคาซังเรื่องภายในครอบครัวมา 2 ปีแล้ว วันก่อน "สงกรานต์" ก็บอกชัดว่า ยังไม่พร้อมที่จะหย่า

"แอฟ ทักษอร" ได้ตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพ่อของลูกว่า "ปัจจุบันถามว่าเป็นเพื่อนมั้ย ก็คงต้องเรียกว่าเป็นเพื่อนค่ะ แต่ว่าอาจจะไม่ใช่เพื่อนสนิท หมายถึงว่าไม่ใช่เรื่องที่คุยกันทุกวัน ไม่ใช่เพื่อนที่คุยเรื่องสัพเพเหระ ก็คือแค่นัดรับส่งลูกเท่านั้นค่ะ"

ถามว่า "สงกรานต์" อาจยังเป็นห่วงและยังรักเราอยู่ เขายังไม่อยากหย่า ? "แอฟ ทักษอร" ตอบว่า เท่าที่ดูมาไม่มีประโยคนี้นะ(หัวเราะ) เรื่องไม่อยากหย่า ก็เป็นสิ่งที่คุณสงกรานต์พูดค่ะ หมายถึงว่าเป็นความคิดเห็นของเขาแอฟไม่รู้จะมีความคิดเห็นอย่างไร

กลายเป็นเรื่องโป๊ะในทวิตเตอร์ที่ได้รับการแชร์ต่อๆกัน หลังจากพบว่า มีสมาชิกทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้แคปข้อความจากเฟซบุ๊ก ว่า มีแม่ค้า ได้เล่าเรื่องราวว่า มีคนโทรมาขอซื้อเสื้อยืด เมื่อไปถึงมีการต่อรองราคากัน ก่อนที่จะขายไปให้ในราคาสองพัน และระบุว่า ก่อนที่จะมาทราบทีหลังมาชายหนุ่มคนนั้นคือดารา และคือ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พร้อมกับมีภาพหนุ่มซันนี่ถือเสื้อยืด ที่เป็นลายเดียวกันกับที่ร้านดังกล่าวขาย

ก่อนที่ข้อความดังกล่าวจะได้รับการทวีตต่อพร้อมกับกรี๊ดความติดดินและอิจฉาร้านขายเสื้อดังกล่าว เพราะหนุ่มซันนี่ นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นคนชอบใส่เสื้อยืด ที่ดูธรรมดาแต่ใส่แล้วไม่ธรรมดา และมักจะไปเดินซื้อเสื้อที่ประตูน้ำ จนมีคนทวิตภาพอยู่บ่อยๆ

แต่เรื่องราวครั้งนี้ ไม่ได้จบอย่างที่คุณป้าได้เล่าไว้สุดประทับใจ เพราะหนุ่มซันนี่ ได้เข้าไปตอบทวีตต้นทางที่แคปเรื่องราวดังกล่าวมา ที่เซอร์ไพรส์ไปอีก โดยหนุ่มซันนี่ ตอบสั้นๆว่า “สิ่งที่จริงคือ ผมไม่เคยเจอคุณป้านะครับ แล้วเสื้อตัวนี้ผมซื้อ100 เดียว จากร้านอื่นครับ😅” เรียกว่า มโนไปไกลเลยทีเดียว

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน! และมีกระแสข่าวลือมาตลอดทั้งวันว่านักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง มีอาการเส้นเลือดในสมองตีบ และล่าสุดจากการเปิดเผยจากครอบครัว อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ยืนยันแล้วว่านักแสดงและผู้กำกับเจ้าของเพลง "ใจนักเลง" อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เส้นเลือดในสมองตีบ แพทย์ต้องรอดูอาการ 48 ชม.

"แจ้งข่าว จากครอบครัวคุณพงษ์พัฒน์ พฤหัสที่ 16 ส.ค. เวลา 19.15 น. ตอนนี้คุณพงษ์พัฒน์ เป็นเส้นเลือดในสมองตีบ แพทย์รอดูอาการ 48 ชม. ความคืบหน้า จะแจ้งเป็นระยะ"

ตอนนี้ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ รู้สึกตัวแล้ว หลังจากที่ในช่วงแรกต้องยอมรับว่า อาการน่าเป็นห่วงพอสมควร แต่เบื้องต้นตอนนี้รู้สึกตัวแต่แพทย์ยังรอดูอาการอย่างใกล้ชิด และย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์.

เสฏกานต์ หนุ่มแน่นอกอนาคตไกล ยังไม่เคยสร้างเรื่องปวดหัวให้กับ แม่กานต์ วิภากร ตอนนี้เป็นเด็กดี ช่วยงานแม่กานต์ทุกอย่างๆ ช่วยดูแลน้องๆ ช่วยดูแลค่ายเพลง ลัสเตอร์เอนเตอร์เทนเมนต์ Luster Entertainment ให้แม่กานต์ด้วย เล่นเป็นพระเอกเอ็มวีให้หลายเพลงแล้ว อาทิ เพลงข้าม, ขอเวลา ให้กับนักร้องในค่ายเพลง ลัสเตอร์เอนเตอร์เทนเมนต์ Luster Entertainment วันที่ 21 สิงหาคมนี้ เสือเตรียมจะบินไกลไปวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา เพื่อกลับไปเรียนต่อ มหาวิทยาลัยอเมริกัน American University

เสือ เสฏกานต์ เปิดใจถึง พ่อเสก โลโซ "ในความคิดของผม เขามองโลกนี้ไม่เห็น ทั้งๆ ที่เขามีชีวิตอยู่ 40 กว่าปีแล้ว มันเหมือนกับสายตาเขามันแย่ลงเรื่อยๆ ความเป็นจริงและชีวิตจริงมันหายไปแล้ว เขาอยู่ในหลุมที่ปีนออกมายากมาก”

"ผู้หญิง ยา และคนใกล้ตัวเขา ทำให้ความคิดของเขาไม่อยู่ในที่ ที่ผมและหลายๆ คนอยู่ ผมอยู่ในโลกของความเป็นจริง เขาอยู่คนละโลกกัน ก็คุยกันไม่ได้ ไม่เข้าใจกัน ขอโทษนะที่ผมไม่ค่อยได้ตอบคำถามนี้ เป็นห่วงไหม ก็เป็นห่วง แต่ผมอยู่ในจุดที่มองเขาไม่เห็น ไม่รู้จะคิดและรู้สึกอะไรต่อเขา ผมอยากให้เขากลับมาในโลกที่ผมอยู่ เพราะยังไงเขาก็เป็นพ่อ".

เรียนสมาชิกทุกท่านครับ

ผม นพ.ฐิติ จันทร์เมฆา ศัลยแพทย์หัวใจหลอดเลือดและทรวงอกประจำที่ศูนย์หัวใจสิริกิติ์และรพ.ศรีนครินทร์ ได้มีขโมยขึ้นบ้านพักผมในมหาวิทยาลัยขอนแก่นวันที่ 6 สิงหาคม 2561 ขโมยได้เอาแว่นตาที่ใช้สำหรับผ่าตัดหัวใจหลอดเลือดของผมไป(ตามรูปแนบ) ซึ่งแว่นตานี้มีความจำเป็นสำหรับการผ่าตัดหัวใจอย่างมาก จึงขอรบกวนให้ทางแอดมินและสมาชิกทุกท่านช่วยประชาสัมพันธ์ให้ผู้พบเห็นหรือรับซื้อได้มาคืนผมด้วยครับ เพราะจำเป็นต้องใช้ในการผ่าตัดหัวใจเพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วย แว่นนี้เป็นแบบสั่งตัด ดังนั้นคนอื่นจะใช้ไม่ได้นอกจากผมคนเดียวครับ


ขอบคุณครับ
นพ.ฐิติ จันทร์เมฆา