ครบเครื่อง
ญ. อมตะ
ครบเครื่อง ญ.อมตะ 23 กุมภาพันธ์ 2562

ไมค์ พิรัชต์ โกอินเตอร์ ได้ประกบ เพียร์ช บรอสแนน ในหนังฮอลลีวูด

ไมค์ พิรัชต์ เตรียมเปิดกล้องกับภาพยนตร์เรื่องใหม่กับพระเอก เจมส์บอนด์ 007 เพียร์ช บรอสแนน จากฝีมือผู้กำกับแอคชั่นมากประสบการณ์ เรนนี่ ฮาร์ลิน รวมทั้งนักแสดง เฮอร์โมไอนี่ คอร์ฟิลด์ และ เจมี่ ชุงและทีมงาน Hollywood กับภาพยนตร์เรื่อง The Misfits

ภาพยนตร์ The Misfits เนื้อเรื่องโดย โรเบิร์ต เฮนนี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาชญากรที่มีชื่อเสียง ริชาร์ดเพช ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการปล้นทองที่มีแนวโน้มส่งผลกระทบต่อชีวิตเขาและผู้คน ส่วนไมค์รับเป็น วิค ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการถ่ายทำในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่อาบูดาบี

โดย ไมค์ พิรัชต์ ได้มีโอกาสเจอ เพียร์ช บรอสแนน แล้ว รู้สึกตื่นเต้นมาก ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพระเอกเจมส์บอนด์ 007 ยิ่งเคยได้ดูหนังเค้าและชื่นชอบมาก่อน พอได้คุยเหมือนได้คุยกับเจมส์บอนด์ 007 ตลอดเวลา และได้มีโอกาสรับประทานอาหารร่วมกัน โดยเจ้าตัวบอกว่า เพียร์ช บรอสแนน อัธยาศัยดี นิสัยดีมาก รู้สึกประทับใจมากๆ

ณเดชน์ แชมป์พรีเซ็นเตอร์แห่งยุค

ไม่ฮอตจริงจัง ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์นะ พระเอกแรงแห่งยุค ณเดชน์ ยังยืน 1 เป็นพระเอกขายดีเว่อร์ๆ สินค้าดังยังรุมจองคิวกันแน่นข้ามปี เรียกว่ารวยเละรวยจริง ยอดรวมรายได้หลายปี คิดเฉพาะจากพรีเซ็นเตอร์ ก็กวาดเงินทะลุหลักพันล้านไปนานแล้ว แน่นอนว่าความหล่อเหลาก็เด็ด ฝีมือการแสดงก็เก่งอย่างที่เห็น ยิ่งแถมเป็นแฟนกับนางเอกดัง ญาญ่า อุรัสยา อีกด้วย ก็ยิ่งทวีความฮอตแตกทะลุไปอีก ถ้าไม่มีอะไรสะดุดตัวเอง หรือไปเกี่ยวกับเรื่องข่าวคาวข่าวฉาว

ถ้ายังรักษาภาพลักษณ์ความเป็นพระเอกแสนดี ทั้งต่อหน้าและลับหลังได้ต่อไปเรื่อยๆ ทำตัวน่ารักกับทีมงานผู้บริหารช่อง เป็นที่รักของแฟนคลับแบบนี้ ณเดชน์ ก็จะยังคงเป็นที่ต้องการของสินค้าดังได้อีกๆ ทุ่มเงินไม่อั้นจับให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อไปอีกเรื่อยๆ อย่างน้อยๆ ก็ 5 ปีเป็นอย่างต่ำ ไปไหนมาไหนทั่วไทย เราก็จะได้เห็นหน้า ณเดชน์ ตลอดๆ 24 ชม. นี่แหละที่เรียกว่า พระเอกหล่อมากและรวยมากๆ แห่งยุคของแท้.

หนัง Friend Zone ทำให้ "นาย" ขี้เล่นขึ้น

กระแสดีสุดๆ นาย-ณภัทร พลิกคาแรกเตอร์ครั้งใหญ่มารับบท “ปาล์ม” ในหนัง “Friend Zone ระวัง...สิ้นสุดทางเพื่อน” ซึ่ง นาย เผยว่า “ผมได้เห็นบทปาล์ม ผมบอกกับตัวเองเลยว่า บทนี้ต้องเป็นของผม!! ปาล์มเป็นตัวละครที่อารมณ์ดี ขี้เล่น มีความกวนกว่าผมเยอะ ในชีวิตจริงผมจะเป็นคนค่อนข้างนิ่งๆ และตัวปาล์มจะมีสกิลเรื่องการเข้าหาผู้หญิง ผมก็ต้องทำการบ้านเรื่องการเข้าหาผู้หญิง ผมเป็นคนชอบแพลน คิดมาก พอมาเล่นเรื่องนี้เราซึมซับตัวละครเข้าไปในตัวเอง ผมกลายเป็นคนสนุก ขี้เล่น มีมุก อารมณ์ดีมากขึ้นด้วยครับ Friend Zone เป็นหนังที่ทำงานแล้วสนุกมาก และ ใบเฟิร์น เป็นนางเอกที่ช่วยส่งอารมณ์ให้ผมมากๆ เป็นคู่แสดงที่ดี เป็นนักแสดงที่ใส่ใจคนเล่นด้วย ในเรื่องปาล์มกับกิ๊ง เป็นเพื่อนที่เดินทางผจญภัย สุข ทุกข์ไปด้วยกัน ในชีวิตจริงผมกับเฟิร์นก็ร่วมแสดงไปด้วยกัน เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดครับ”.

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ‘Sexy Zone’

กำลังมีหนัง ‘Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน’ กับค่าย GDH ออกฉายรับวาเลนไทน์ สำหรับดาราสาวสวย 'ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์' ซึ่งหนังโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ ฟังและอ่านสัมภาษณ์ก่อนหนังออกฉาย สาวใบเฟิร์นบอกเธอทำการบ้านหนักมากๆ และเต็มที่กับหนังเรื่องนี้สุดๆ ขณะรีวิวบางสำนักระบุการแสดงของเธอที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างยิ่ง ช่วยให้หนังที่ไม่ได้หลุดออกไปจากหนังรักซึมลึกแนวเดิมๆ ที่สามารถเดาทางได้นั้นดูแล้วน่าประทับใจมากขึ้นไม่น้อย เลยถือโอกาสนี้ชวนไปย้อนรอยแฟชั่นในลุคเซ็กซี่ เย้ายวน ชวนฝันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเธออีกรอบ

ร้อนฉ่า! คูหาสั่น เมื่อนางแบบเซ็กซี่สาวก้าวสู่ว่าที่ ส.ส.

เลือกตั้งครั้งนี้นับว่าเปิดโอกาสให้กับคนมีความรู้ความสามารถทุกกลุ่มอาชีพจริงๆ โดยล่าสุดเผยภาพผู้สมัคร ส.ส. ที่เรียกเสียงซี๊ดและฮือฮากันอย่างล้นหลามเพราะเป็นนางแบบสายเซ็กซี่ที่เข้าชิงพื้นที่กากบาทในเขตจังหวัดมหาสารคาม สังกัดพรรคพลังท้องถิ่นไท

เธอมีชื่อว่า ‘คำแก้ว-พลอยไพลิน รัตนเสถียร’ อายุ 25 ปี มีชื่อเสียงในการเป็นนางแบบเซ็กซี่และพริตตี้งานมอเตอร์สปอร์ตรายการสำคัญๆ ซึ่งจากงานที่ผ่านมาเราจึงได้เห็นการแชร์ภาพเซ็กซี่ๆ ของว่าที่ ส.ส. สาวสวยคนนี้กันอย่างคึกคัก แต่กระนั้นก่อนที่ใครจะคิดว่าเธอเหมาะหรือไม่กับเวทีการเมืองไทย? มีความรู้ระดับไหน? ขอให้ดูวุฒิปริญญาตรีก่อน

‘คำแก้ว’ จบจาก วิทยาลัยการเมืองการปกครอง มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในด้านรัฐศาสตร์ ที่มีหลักสูตรการเรียนการสอนที่ทันสมัย และได้รับการยอมรับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูว่า 24 มีนา เธอจะพิชิตใจชาวมหาสารคามได้แค่ไหน...ระหว่างนี้ชมภาพสดใสสวยงามซาบซ่าจากว่าที่ ส.ส. สาวท่านนี้กันไปพลางๆ ก่อน

เครื่องบินขัดข้อง บิ๊กตู่ บิ๊กป๊อก กินข้าวกล่องบนรถ โบกมือทักทายปชช.

พ.อ.อธิสิทธิ์ ไชยนุวัติ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 41 วินาที ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย รับประทานอาหารกลางวันเป็นข้าวกล่องเมนูสะตอผัดกุ้งและใบเหลียงผัดไข่ ขณะเดินทางไปตรวจราชการที่จังหวัดกระบี่ โดยระหว่างที่รถเคลื่อนผ่านไป มีประชาชนตะโกนเรียกนายกรัฐมนตรี ซึ่งนายกฯก็ได้โบกมือทักทายและบอกว่า “สวัสดี”

ด้านพ.อ.อธิสิทธิ์ เปิดเผยว่า นายกฯต้องกินข้าวบนรถเนื่องจากเหตุเครื่องบินขัดข้อง ทำให้กำหนดการเยือนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และจ.กระบี่ ล่าช้ากว่ากำหนด ทำให้ไม่สามารถไปรับประทานอาหารกลางวันที่ทางจังหวัดจัดเตรียมไว้ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่นายกฯรับประทานอาหารบนรถ เพราะนายกฯไม่อยากเสียเวลาและไม่ต้องการให้ประชาชนรอนาน เพราะเวลาได้ล่าช้ากว่ากำหนดไปมากแล้ว