ครบเครื่อง
ญ. อมตะ
ครบเครื่อง ญ.อมตะ 29 กันยายน 2561

คุยเรื่องแฮปปี้กับ “ปุ๊ก” อาภัสรา หงสกุล ตำนานความสวยที่ไร้กาลเวลา ถึงชีวิตที่เลือกแล้วของลูกชายคนโต “หม่อมโจ้” ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร ที่หนีกรุงไปเป็นชาวไร่ที่นครราชสีมา ตอนนี้หม่อมโจ้แฮปปี้ทำไร่ทุกอย่าง เป็นออร์แกนิก ตอนแรกมีแต่มะละกอ ตอนนี้เพิ่งมีอย่างอื่น เป็นไร่สวนผสมนั่นเอง มีประมาณ 40-50 ไร่ ที่หนองสาหร่าย ใกล้ๆ เขาใหญ่ นครราชสีมาหม่อมโจ้ส่งผักที่ปลูกๆ มาให้”แม่ปุ๊ก”กินด้วย ส่งผักมาให้กินทุกอาทิตย์ ส่งตามห้างสรรพสินค้าด้วย ส่งออกไปต่างประเทศด้วย เพิ่งเริ่มทำ ก็ยังมีไม่มาก เขาก็มีความสุขกับงานและ อากาศดีแถวนั้น

ใหม่ ดาวิกา โดดเด่นไม่แพ้ใคร ในงาน มิลาน แฟชั่น วีค ซึ่งเธอไปในฐานะนางแบบของ Dolce & Gabbana แม้จะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกกับงานแฟชั่นระดับโลก แต่ ใหม่ ดาวิกา ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง และยังได้ร่วมงานกับเหล่าคนดังชาติต่างๆ จำนวนมาก

แต่ที่ถูกจับตาคือการร่วมทีมกับนางเอก-นางแบบสาวชาวเอเชียด้วยกัน ที่ครั้งนี้สาวเอเชียโดดเด่นไม่แพ้นางแบบชาติไหนๆ ทั้ง ตี๋ลี่เร่อปา นางเอกสุดฮอตของจีน สาวเผ่าอุยกูร์, เจสสิก้า อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง SNSD และ อายากะ มิโยชิ นักแสดง-นางแบบชื่อดังของญี่ปุ่น

นอกจากเดินแบบบนรันเวย์ บินไปมิลานครั้งนี้ ใหม่ ดาวิกา ยังได้ร่วมถ่ายโฆษากับซุป’ตาร์เอเชียดังกล่าวด้วย

ขณะที่ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ร่วมงานเกาะติดรันเวย์ ในฐานะเซเลบริตี้ แขกคนพิเศษของแบรนด์ Maxmara และแบรนด์เครื่องหนังจากอิตาลี Coccinelle

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่นับวันดีกรีความสวยไม่ลดละ สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอกมากฝีมือหวานใจพระเอก ท็อป จรณ ซึ่งแจ้งเกิดจากหนัง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ก่อนจะเปรี้ยงปร้างอีกครั้งกับละครสุดแซ่บ หลงไฟ ในบท ก้านแก้ว ล่าสุดคุณแม่สุดที่รักงัดรูปวัยเด็กออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน บอกได้คำเดียวว่า…ฉายแววสวยมาแต่เด็กจริงๆ

ในไอจีของคุณแม่นางเอกสาว ซึ่งใช้ชื่อว่า baifern_mommybah ได้โพสต์รูปเด็กผู้หญิงหน้าตาจิ้มลิ้ม พร้อมแคปชั่นว่า “ค้นเอกสารการเรียนเจอรูปตอนเตรียมสอบเข้าม.1” ทำเอาแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมไม่หยุด “หน้าเป๊ะตั้งแต่เล็กๆ เลยค่ะ” “สวยแต่เด็ก” “น่ารักขนาดนี้เลย so cute” “She so pretty” “ตอน. ม.1 ใสมาก ครูยังจำได้” “คนอะไรสวยตั้งแต่เด็กเลยอะ เราหลงจริงๆ ปากกระจับน่าหยิกแท้แม่ก้านแก้วของพี่” “สวยน่ารักตั้งแต่เด็กๆเลยนะคะพี่ใบเฟิร์น”

ทั้งนี้เมื่อลองจับภาพของนางเอกสาวตอนเด็กมาเทียบกับปัจจุบัน ยิ่งการันตีสำเนาความสวยมาแต่เด็ก แถมยิ่งโตก็ยิ่งสวยเพิ่มขึ้นๆ เลยนะ

โสดสวยต้องสตรอง อกหักน้ำตาแตกสะท้านวงการมาแล้ว นางเอกแจ่ม “แมท” ภีรนีย์ คงไทย ต้องรักพังกับแฟน ”แพท” ทวิรัส อมาตยกุล ที่เคยรักกันมานานถึง 14 ปีต้องจบเจ็บๆ เพราะโดนเท! แบบไร้เยื่อใย ตอนนี้แมทโสดสนุกในการโกยเงินล้านมากๆ เพราะงานรุมเยอะนะคะ

เรื่องรักหลายคนจับตามอง ว่าเมื่อไหร่แมทจะเจอหนุ่มที่ใช่และชอบ หนุ่มปริศนาที่ส่งช่อดอกไม้ให้แมทตลอดๆ ตอนนี้แหล่งข่าวลึกค่อนข้างลับกระซิบๆ บอกเลยว่า มหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่มาดดีรวยพันล้าน ต้องหยุดการรุกรักแมทไปก่อน ในเมื่อไม่ชอบก็ไม่ก็เป็นไรตามสบายเลย หนุ่มมาดเท่รวยหลายพันล้านคนนี้ก็ไม่แคร์เยอะเหมือนกัน เพราะมีทางเลือกในการจีบสาวที่สวยๆ อีกเยอะแยะ ไม่ใช่เฉพาะแมทเท่านั้นเป็นคนเลือก เพราะต่างคนต่างมีสิทธิ์เลือกนั่นเอง!

ตอนนี้ต้องบอกเลยว่า แมทกำลังแฮปปี้ดีจังกับงานที่รุม ทั้งงานละครและที่สำคัญคืองานพรีเซ็นเตอร์ พุ่งเข้ามาหาเยอะมากๆ โสดและรวยเว่อร์ๆ รู้งี้โสดไปตั้งนานแล้วเนอะๆ.

4 ก.ย.2561 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ประกาศแต่งตั้งข้าราชการในพระองค์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ความว่า

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมีพระราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม แต่งตั้งข้าราชการตำรวจและข้าราชการทหาร เป็นข้าราชการในพระองค์ฝ่ายทหารและพระราชทานยศ พลตำรวจโทฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มารับราชการเป็นข้าราชการในพระองค์ฝ่ายทหารชั้นสัญญาบัตร ในตำแหน่ง นายทหารปฏิบัติการประจำสำนักงานผู้บัญชาการทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ หน่วยบัญชาการถวายความปลอดภัยรักษาพระองค์ (อัตราพลโท) และพระราชทานยศพลโท แต่งกายทหารบกเหล่าทหารราบ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน พุทธศักราช 2561

เรื่องนี้ถือเป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่คนแรกที่ได้รับการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้เปลี่ยนเครื่องแบบจากตำรวจเป็นทหารหลัง เกษียณอายุราชการทันที พล.ต.ท.ฐิติราช และครอบครัว น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างที่สุดมิได้

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

งานบุญก็มี งานชงก็ง่วน พักนี้"แม่แก้ว"ชงถี่จัว หรือว่าแม่แก้วอินมากๆกับความกุ๊กกิ๊กของลูกชาย"แบรี่" ณเดชน์ คูกิมิยะ และว่าที่ลูกสะใภ้ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ คุณแม่ว่างไม่ได้ เป็นต้องชงตลอดไม่ภาพคู่ ก็ลงภาพเดี่ยวญาญ่า..ฮ่าฮ่าฮ่า เอาดิ

ล่าสุดชัดเห็นๆ หลักฐานมัดตัวคืนวานนี้ 24 กันยายน พระเอกลัดฟ้าไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ยังไงแม่แก้วก็มาส่งลูกชายอยู่ดี มาส่งคนเดียวคงไม่ทำให้ติ่งnyจิกหมอนขาดกระจุยหร๊อก แต่นี้คุณพระ คุณเจ้า แม่แก้วมากับเดอะแก๊ง และเดอะแก๊งนี้ไม่ธรรมดา ดูโฉมหน้าโฉมงามทรามวัยประกอบด้วย น้าหญิง ขาดไม่ได้น้องนางเอกซูเปอร์ฮอต "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในลุคชิลสุดๆ

และก่อนพระเอกโบยบินบรรดาแม่ๆก็สวมกอดพระเอกอวยพรพร้อมบอกให้ เดินทางปลอดภัย ดูแลตัวเองดีๆ ด้านญาญ่าก็เช่นกัน กอดพี่หมีและบอกว่าให้ไปเที่ยวอย่างมีความสุข

อ๊ะแต่พอดูเสื้อของสาวญาญ่า พบว่าเหมือนกับเสื้อที่แบรี่สวมก่อนหน้าจะขึ้นเครื่องเป๊ะ ติ่งอดใจไม่ไหวร้องถาม.มีเสื้อคู่เหรอ??แต่บางคนค้านบอกว่าดูแล้วไม่ใช่จะน่าใช่เป็นเสื้อคู่หรอก แต่น่าจะเป็นเสื้อที่ระลึกที่พี่แบร์ทิ้งให้เนื้อคู่ เอาไว้ติดตัวยามพี่หมีไม่อยู่มากกว่า ต่างคนต่างคิดต่างมโนกันไปเนอะ