ครบเครื่อง
ญ. อมตะ



ครบเครื่อง ญ.อมตะ 20 กุมภาพันธ์ 2564

Miss Grand International 2020 : Covid 19 Episode นางงามทั่วโลก ลุ้นมง 27 มีนาคม นี้ที่ ประเทศไทย

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International เวทีการประกวดนางงามระดับโลก จับมือภาครัฐ และ เอกชน แถลงข่าวการประกวด Miss Grand International 2020 : Covid 19 Episode เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยวิถีใหม่ผ่านสาวงามกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ส่งต่อมงกุฎ Miss Grand International 2020 ฝีมือดีไซด์เนอร์ชื่อดังชาวเวเนซุเอล่า ให้กับผู้หญิงสวย เพียบพร้อมที่สุด เพื่อสานต่อแคมเปญ Stop The War and Violence : ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ ประกาศผลรอบตัดสินวันที่ 27 มีนาคม 2564 ณ SHOW DC HALL

ภายหลังทั่วโลกต้องเผชิญกับไวรัส “โควิด-19” ระบาดหนัก ส่งผลให้การประกวด Miss Grand International 2020 ต้องเลื่อนการประกวดจากเดิมในเดือนตุลาคม 2563 ซึ่งประเทศ เวเนซุเอลา ผู้ได้รับลิขสิทธิ์เจ้าภาพ ไม่สามารถจัดการประกวดได้ตามกำหนด กองประกวด Miss Grand International มีมติให้จัดการประกวด Miss Grand International 2020 : Covid 19 Episode ที่ประเทศไทย พร้อมจัดงานแถลงข่าวขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ SHOW DC HALL ชั้น 6 , SHOW DC MEGA COMPLEX โดยได้รับเกียรติจาก นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา (Minister Of Tourism and Sports) ในนามรัฐบาลไทยให้เกียรติเป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วย คุณวรพงษ์ เอี่ยมละออ กรรมการบริหาร SHOW DC HALL ,คุณพัชวุฒิ นาครัตน์ ที่ปรึกษา SHOW DC HALL และคุณณัฐพล เลิศจิตตานุภาพ กรรมการผู้จัดการบริษัท เดอะคอนเสิร์ต จำกัด ผู้บริหาร SHOW DC HALL ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ระหว่าง บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ SHOW DC เปิดตัว SHOW DC HALL สถานที่จัดการประกวด Miss Grand International และ Miss Grand Thailand อย่างเป็นทางการ

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (Minister Of Tourism and Sports) ประธานงาน กล่าวว่า กระผมในนามรัฐบาลไทยและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึงศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ ศบค. รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานในการแถลงข่าว มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ครั้งนี้

มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล นี้ถือเป็นเวทีการประกวดระดับโลกอันเป็นลิขสิทธิ์ของคนไทย ที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกขณะนี้ โดยเฉพาะปีนี้ท่ามกลางการระบาดของโรค โควิด19 ที่ทุกท่านทราบถึงสถานการณ์เป็นอย่างดี แต่ด้วยประเทศไทยของเราสามารถดำเนินการ ดูแล ควบคุมการแพร่ระบาดเพื่อให้ทุกท่านได้ใช้ชีวิตและท่องเที่ยวในประเทศอย่างปลอดภัย ทางรัฐบาลจึงอนุมัติให้ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดการประกวด Miss Grand International 2020 เพื่อแสดงศักยภาพความเชื่อมั่นของคนต่างชาติที่มีต่อประเทศไทยผ่านการประกวด Miss Grand International 2020 เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการประกวดครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลก

ทางด้าน คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International กล่าวถึงการประกวด Miss Grand International 2020 : Covid 19 Episode ในปีนี้ว่า ด้วยสถานการณ์การระบาดของไวรัส โควิด 19 ทำให้เวเนซุเอลา ประเทศเจ้าภาพจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ไม่สามารถจัดการประกวดได้ จึงตัดสินใจย้ายการประกวดกลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้ง โดยได้รับการอนุมัติจากคณะรัฐบาลไทย ถือเป็นหนึ่งอีเวนท์ที่ถูกบรรจุลงในปฏิทินกิจกรรมประจำปี 2564 โดยความเห็นชอบของคณะรัฐบาล นับเป็นความภาคภูมิใจของกองประกวด ที่รัฐบาลให้ความสำคัญและมั่นใจในศักยภาพเวทีเราจัดการประกวดโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยวิถีใหม่ผ่านสาวงามกว่า 60 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้รับการแนะนำถึงระเบียบและความปลอดภัยในสถานการณ์โดยศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า2019 หรือ ศบค. พร้อมประสานผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด มาตรการการดูแลจะเริ่มต้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งเป็นวันที่นางงามจากทั่วโลกเดินทางมาถึงประเทศไทย กองประกวดจัดเตรียมรถพยาบาลเดินทางไปรับที่สนามบิน เพื่อพบกับทีมแพทย์และพยาบาล ตรวจคัดกรองโรค ก่อนส่งเข้ากักตัวอีก 14 วันตามมาตรการความปลอดภัยจากโรค โควิด 19 หากพบว่านางงามประเทศใดติดเชื้อไวรัสโควิด19 กองประกวดต้องตัดสิทธิ์และส่งตัวเข้ารับการรักษา จนกว่าจะหายดีแล้วจึงส่งกลับประเทศ

สำหรับปีนี้เป้าหมายที่เราตั้งใจไว้ กองประกวดไม่ได้ใช้งบประมาณของรัฐบาลแม้แต่บาทเดียว ขอเพียงแค่ความร่วมมือ การอนุมัติและเดินตามข้อแนะนำต่างๆตามความเหมาะสม เรามุ่งหวังสร้างเครดิตเพื่อให้คนทั่วโลกได้เห็นผ่านไลฟ์ในโซเชี่ยลมีเดียร์ของเหล่าผู้เข้าประกวดตลอดการกักตัวและการประกวด รวมถึงผู้ทีชมผ่าน Youtube Channel GrandTV และ Facebook Miss Grand International จะได้ทราบถึงวิถีของผู้ที่เดินทางจากต่างประเทศ มาถึงประเทศไทย ต้องทำอย่างไร ใช้ชีวิตอย่างไรแม้ต้องกักตัว ที่สำคัญเราต้องการมีส่วนช่วยให้นักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก เดินทางมาเที่ยวเมืองไทยและมั่นใจในมาตรการความปลอดภัย แม้โควิดจะยังไม่จบก็ตาม เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่กองประกวดจะทำให้เห็น ต้องขอขอบคุณรัฐบาล ที่เล็งเห็นความสำคัญที่เราต้องการนำเสนอ

สำหรับ มิสแกรนด์ ที่เดินทางมาประกวดที่ประเทศไทยปีนี้จะมีราว 60 ประเทศ จากปกติ 90 ประเทศทั่วโลก ด้วยสถานการณ์ที่ทุกคนทราบกันดี นางงามเดินทางลำบาก หลายประเทศปิดประเทศไปเลย สำหรับกิจกรรมหลักๆตลอด 1 เดือน หลังเสร็จสิ้นการเก็บตัวเราจะเริ่มกิจกรรมต่างๆทันที ซึ่งทั้งหมดอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร กิจกรรมแรกคณะจะเดินทางเข้าพบ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล , สักการะพระแก้วมรกต ,ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา และอื่นๆอีกมากมาย ก่อนจะตัดสินกันในคืนวันที่ 27 มีนาคม 2564 ณ SHOW DC HALL สำหรับรูปแบบการประกวดในปีนี้ เรายังคงจัดใหญ่ด้วย แสง สี เสียง และคอนเซ็ปต์ของเวที สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปคือจำนวนผู้ชมจะมีเพียง 500 ที่นั่งเท่านั้น ห้ามพลาดนะครับ เพราะคุณคือหนึ่งในประวัติศาสตร์ของผู้เข้าประกวดในรอบนี้จริงๆ ซึ่งผู้ชมจากบ้านหรือแฟนนางงามจากทั่วโลกสามารถรับชมผ่านทาง Youtube Channel GrandTV ในทุกรอบการประกวด ไม่ว่าจะ เป็นรอบชุดประจำชาติยอดเยี่ยม วันที่ 24 มีนาคม ,รอบพรีลิมินารี โชว์ วันที่ 25 มีนาคม และ รอบตัดสินใจในคืนวันที่ 27 มีนาคม 2564 ครับ ชอบใคร เชียร์ประเทศ จัดไปได้เต็มที่ครับ

นอกจากแถลงข่าวการประกวด Miss Grand International แล้ว แพม เปรมิกา พาเมล่า รับหน้าที่พิธีกร กล่าวเปิดงานแถลงความพร้อมของการประกวด Miss Grand Thailand 2021 เวทีอันดับหนึ่งของประเทศไทย ภายใต้สโลแกน นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ อุ่นเครื่องด้วยแฟชั่นโชว์ของ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 , อินดี้ อินดี จอห์นสัน รองอันดับ 1 ,พัดชาพลอย เรือนดาหลวง รองอันดับ 2 , ออยล์ จุฑามาศ เมฆเสรี รองอันดับ 3 และ โบนัส ณัฐณิชา ศรีทองสุก รองอันดับ 4 รวมถึงการเปิดใจ ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน ผู้จัดการกองประกวดที่จะมาเผยเทคนิคเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ เพื่อดันตัวเองเข้ามาเป็น Miss Grand Thailand ทีมใหม่ ประจำปี 2021 ซึ่งแน่นอนนอกจากความสวย ความรู้ ความสามารถรอบตัวแล้ว สมองของพวกเธอต้องเป็นเลิศ มงกุฎ สายสะพาย และของรางวัลต่างๆมากมายกว่า 6 ล้านบาท รออยู่ ที่สำคัญนี่คือโอกาสพลิกชีวิตจากนางงามสู่วงการบันเทิงที่ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล พร้อมผลักดันอย่างเต็มที่อีกด้วย ปิดท้ายด้วยโชว์ชุดพิเศษ น้ำ พัชรพร เปิดตัวชุดประจำชาติ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก (Floating Marting)

ติดตามความเคลื่อนไหว Miss Grand International และ Miss Grand Thailand ได้ในทุกช่องทาง

Facebook , Instagram , Tiktok และ Youtube Channel GrandTV

สอบถามเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์

เนตรดาว จตุพงษา (เต้ยPR) 0909545045 ,Line ID : toey_pr , email : toeypr6556@gmail.com

ศุภณิการ์ สว่างบุญ (ยุ้ย PR) 0811023889