ครบเครื่อง
ญ. อมตะ
ครบเครื่อง ญ.อมตะ 9 กุมภาพันธ์ 2562

โตทันกันหรือไม่ยอมแก่! "โบว์ TK" แชร์ภาพ "นาย ณภัทร"

ไม่น่าเชื่อว่าเด็กน้อยผมหยิกในวันนั้นจะโตแบบมีคุณภาพหล่อลากกระชากใจได้ขนาดนี้สำหรับ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ที่ล่าสุด "โบว์ สุรัตนาวี สุวิพร" หรือ "โบว์ ไทรอัมพ์สคิงดอม" ได้แชร์ภาพสมัย "โบว์ - จอยซ์" ยังอยู่ในชุดเสื้อเอวลอย ที่เรียกได้ว่าเป็นยุครุ่งเรืองของทั้งคู่ โดยมี "นาย ณภัทร" ที่เป็นเพียงเด็กน้อยผมหยิกไร้เดียงสา ขึ้นแจมบนเวที และเมื่อตัดภาพมาที่ปัจจุบันได้มีโอกาสขึ้นเวทีเดียวกันอีกครั้งในคอนเสิร์ตปิดไตรภาคฉลอง 50 ปี บอย โกสิยพงษ์ ดูโอเอวลอยกลับดูสวยขึ้นและยังสาวเหมือนเดิม ขณะที่นาย ณภัทร ก็โตทัน แถมหล่อขึ้นแท่นเป็นพระเอก งานนี้จะเรียกว่าเด็กมันโตทันหรือ 2 สาวรุ่นน้าไม่ยอมแก่ก็ไม่รู้!

“อั้ม พัชราภา” สวยแซบแหวกอกท้าหนาวเที่ยวญี่ปุ่น

เรียกว่าเป็นทริปพักผ่อนรับลมหนาวยกก๊วนเพื่อนสนิทเที่ยวญี่ปุ่นแบบยาวๆ ของนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซึ่งระดับนางเอกเบอร์หนึ่งของไทยไปทั้งที มีหรือจะไม่ธรรมดา ว่าแล้วสาวอั้มก็จัดเต็มความเซ็กซี่ท้าอุณภูมิติดลบด้วยชุดเดรสแหวกอกสีดำผ่าลึกทั้งด้านบนด้านล่าง มีเสื้อโค้ชสีดำสวมทับอีกชั้น เดินเที่ยว แถมโพสท่าสวยๆ ดุจอยู่บนรันเวย์ต่างหาก

งานนี้ทำเอาได้ใจชาวเน็ตอย่างล้นหลาม เพราะต่างเข้ามาชื่นชมบอกว่าชอบลุคนี้ สวยละลายมากๆ สวยมากเลยค่ะ คนมองเพียบแน่เลย

ตอบโจทย์รุ่นใหม่

นับแต่ “สุเมธ ดำรงชัยธรรม” ดีดีการบินไทยคนใหม่ เข้ามากุมบังเหียนตั้งแต่กันยายน ปี 2561 ที่ผ่านมา ได้มีการพัฒนาปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์การบินไทย จากเดิมที่เป็นป้าเอื้อง สู่ภาพรวมที่ Smart & Strong สอดคล้องตอบโจทย์ “คนรุ่นใหม่” ที่มีอิทธิพล มีกำลังซื้อ ที่ดีทั้งในปัจจุบันและอนาคต

การบินไทยได้ปล่อยโฆษณาล่าสุดชุด “Feeling” นำโดย “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” เป็นพรีเซนเตอร์ ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ ให้ทั้งความเท่ สนุกสนานและยังกินความให้ความรู้สึกที่ดีกับทุกกลุ่มเป้าหมายได้เช่นกัน จนกล่าวขวัญเป็นกลยุทธ์อันเป็นอีกมิติใหม่ก็คงไม่ผิดจากนี้ รวมทั้งแสดงให้เห็นถึงรสนิยมด้านการบริการทุกด้าน ทั้งรสชาติอาหารที่คำนึงถึงสุขภาพ ความสะดวกสบายกับ ที่นั่งกว้างขวาง ตลอดจนความบันเทิง Live TV on Board เพลิดเพลินตลอดการเดินทาง

จากความมุ่งมั่นเป็นเลิศในสายการบิน จึงยกระดับ สร้างสรรค์ พัฒนาสิ่งดีๆต่อลูกค้าเสมอมา จึงได้รับการยกย่องชื่นชมจากรางวัลสำคัญของโลกมาตลอด เช่น “World’s Best Economy Class” จากสถาบัน Startrax World Airline ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก

เป็นที่น่ายินดีที่การบินไทยยังมีนโยบายสำคัญต่อการสนับสนุนในหลายๆ ด้าน เช่น เป็นสปอนเซอร์ให้ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวไทยมือหนึ่งของโลก จนนำความภาคภูมิใจแก่คนไทยและประเทศชาติอย่างยิ่งในวันนี้!

แอฟ ทักษอร ก็สู้คนนะคะ หลังโดน กันต์ แกล้งจนไปไม่เป็น

เป็นนางเอกสาวที่ลุคเรียบร้อยมาแต่ไหนแต่ไร และโดนเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงแกล้งตลอด สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ล่าสุดเมื่อเจ้าตัวไปร่วมรายการทางยูทูบของ “มึน โปรดักชั่น” ซึ่งมี หมู อาซาว่า และ กันต์ กันตถาวร อยู่ในรายการด้วย งานนี้เจ้าตัวไม่พ้นโดนหนุ่มกันต์แกล้งจนไปไม่เป็นเลยทีเดียว

ซึ่งในรายการนี้ แอฟและกันต์จะต้องแข่งกันเลือกและเปลี่ยนเสื้อผ้าตามลุคต่างๆ ที่กำหนดไว้ ซึ่งกันต์เลือกเสื้อผ้าเอง ส่วนแอฟนั้นมีหมู อาซาว่า มาช่วยเลือกให้ โดยมีชอตหนึ่งที่กันต์โผล่มาป่วนระหว่างที่แอฟและหมูกำลังเลือกเสื้อผ้า และหมูบอกว่า “พี่กันต์ไม่ต้องช่วยแล้ว เพราะพี่กันต์ชอบช่วยตัวเอง” และกันต์ตอบว่า “แล้วแต่วันครับ บางครั้งเราต้องช่วยตัวเองบ้าง จริงมั้ยครับพี่แอฟ” ทำเอาแอฟถึงกับไปไม่เป็น และบอกว่า “แอฟไม่ควรมาอยู่ในเทปนี้อะ” ก่อนจะขอร้องให้หมูช่วยสู้ให้หน่อย

และมีอีกชอตที่เรียกเสียงฮา เมื่อหมูบอกว่าจริงๆ เมื่อก่อนกันต์เป็นคนเรียบร้อยแบบนี้ และกันต์ก็ยืนยันว่าสมัยก่อนตนเป็นคนเรียบร้อยจริงๆ งานนี้แอฟเลยขอสู้คน! แซวกลับว่า “ทำไมแอฟถึงได้มาเจอสมัยนี้ล่ะคะ” งานนี้แฟนๆ ที่ได้ดูรายการต่างออกอาการขำไปตามๆ กัน.

จะมีใครจ้างมั้ย? เมื่อแกรมมี่ขึ้นค่าตัวศิลปิน 3-5 เท่า

น่าสนใจไม่น้อยทีเดียวหลังจากวันวานที่ผ่านมาในแฟนเพจของ "อนันต์ ลือประดิษฐ์" ซึ่งเป็นคอลัมนิสต์เกี่ยวกับเรื่องดนตรีของเซคชัน "จุดประกาย" ใน นสพ. กรุงเทพธุรกิจ ได้มีการโพสตฺข้อความสั้นๆ ระบุว่า...

"แกรมมี่ขึ้นราคาแสดงของศิลปิน3-5เท่า

อยากรู้ว่าเงินก้อนนี้เดินทางไปถึงศิลปินกี่มากน้อย

อยากรู้ว่ามีใครในประเทศนี้มีเงินมากพอที่จะจ้างพวกเขา"

ในขณะที่หลายคนได้แสดงความเห็นไปต่างๆ นานานั้น ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Pat Nartsawee ซึ่งระบุว่าเป็นผู้จัดการศิลปิน ไทยเทเนียม, ทูพี เซาท์ไซด์ และ คิดแนปเปอร์ส ก็ได้เข้ามาอธิบายว่าราคาดังกล่าวนั้นไม่ใช่ราคาการโชว์อย่างเดียวหากแต่ยังรวมไปถึงราคาค่าลิขสิทธิ์เพลงด้วยนั่นเอง

ลองติดต่อไปยังแกรมมี่เพื่อขอทราบราคาการว่าจ้างก็พบว่าไม่ได้มีอัตราที่แตกต่างไปจากปีที่แล้วมากนัก อาทิ ศิลปินเดี่ยวอย่าง แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น กับ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ราคาการแสดงต่อ 1 ชั่วโมงจะอยู่ที่ 140,000 และ 180,000 ตามลำดับ ขณะที่ในส่วนของศิลปินกลุ่มอย่าง บิ๊กแอส นั้นจะอยู่ที่ชั่วโมงละ 185,000 บาท

หล่อ รวย ครบเครื่อง! “เอ็ดดี้ วริศ” รักครั้งใหม่ของ “เมย์ พิชญ์นาฏ”?

“เมย์ก็ไม่ได้ปิดนะคะ ก็อยู่ในแก๊งๆ นี้แหละค่ะ คงเหมือนพี่คริสค่ะ อยากดูไปเรื่อยๆ ก่อน เราก็ใช้ชีวิตปกติ แต่อายุขนาดนี้แล้วไม่อยากพูดอะไรเยอะ อยากค่อยๆ ดูค่ะ...”

“ก็เป็นคนนอกวงการค่ะ เราก็ไปทริปด้วยกัน ไม่บอกแล้วกันคนไหน ตอนนี้ก็ดูเขาอยู่คนเดียว ก็ยังต้องปรับกันไปเรื่อยๆ ค่ะ ต้องค่อยๆ ดูกันไป อยากค่อยๆ ดูไปก่อน กลัวมีคนเปิดวาร์ปมั้ยไม่กลัวนะ จริงๆ เมย์ไม่ได้ปิดอะไร...”

เป็นบทสัมภาษณ์ล่าสุดของนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” เกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่ทำเอาหลายคนอยากจะรู้กันว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใครกันแน่?

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปสำรวจยังอินสตาแกรมที่เจ้าตัวโพสต์เมื่อครั้งไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งล่าสุด ก็พบว่าคนที่เข้าข่ายมากที่สุด ก็คือ หนุ่มนักธุรกิจที่มีชื่อว่า “เอ็ดดี้ วริศ บูลกุล” ซึ่งเมื่อก่อนหน้านี้ไม่นานทั้งสองก็เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กๆ กันมาแล้วนั่นเอง

สำหรับ “เอ็ดดี้ วริศ บูลกุล” นั้น เจ้าตัวจบการศึกษาปริญญาตรีสาขาการบัญชีและการเงิน มหาวิทยาลัย Lehigh ประเทศสหรัฐอเมริกา, ปริญญาโทสาขาการบัญชี มหาวิทยาลัย Boston College ประเทศสหรัฐอเมริกา และประกาศนียบัตรด้านการเงิน การจัดการ และการให้คำปรึกษา มหาวิทยาลัย Harvard ประเทศสหรัฐอเมริกา

ปัจจุบันเป็นรองผู้จัดการใหญ่ฝ่ายที่ปรึกษาวาณิชธนกิจ ทางด้านการเงิน “บริษัท บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)” ซึ่งให้บริการด้านข้อมูลหรือคำปรึกษาด้านธุรกิจและการเงิน การลงทุน รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาอิสระให้แก่องค์กรชั้นนำของภาครัฐบาลและภาคเอกชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ เอ็ดดี้ ยังจับมือกับเพื่อนสนิท “เมฆ มนต์เสรีนุสรณ์” ทำ “Paintbar Bangkok” เพนต์บาร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยอีกด้วย

"เมย์-แจน" เผยภาพร่วมเฟรม "สงกรานต์" ฉลองวันตรุษจีน

หลังจากที่มีข่าวว่าน้องสาวอย่าง "เมย์ ไพพรรณี" และ "แจน พัทธมน" ได้กดอันฟอลโลอินสตาแกรมพี่ชาย "สงกรานต์ เตชะณรงค์" จนถูกจับตาอย่างหนัก งานนี้ทางด้านของ "ภูผา เตชะณรงค์" น้องชายคนเล็กสุดของบ้าน ก็ออกมายอมรับว่า พี่น้องทะเลาะกันจริงด้วยเรื่องเล็กน้อย แต่อย่างไรก็คือพี่น้อง ไม่สามารถตัดขาดกันได้

ล่าสุด "แจน พัทธมน" ก็เผยภาพอบอุ่นผ่านทางอินสตาแกรม ที่ครอบครัว "เตชะณรงค์" ได้มารวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตาที่บ้านของคุณปู่ไพวงษ์ โดยมีพี่น้องทั้ง 4 คนอย่าง สงกรานต์ เมย์ แจน และ ภูผา รวมถึงหลานสาวสุดที่รัก "น้องปีใหม่" อยู่ในภาพนี้ด้วยเช่นกัน เรียกว่าจบดราม่าพี่น้องบ้านเตชะณรงค์ทะเลาะกันไปได้เลย