ครบเครื่อง
ญ. อมตะ



ทูลกระหม่อมฯ ทรงตอบคำถามชาวเน็ต เหตุใดไม่ได้รับการสถาปนาฐานันดรศักดิ์

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ตอบคำถามพสกนิกรผ่านทางอินสตาแกรมกรณีไม่ได้รับการสถาปนาฐานันดรศักดิ์ในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ระบุ "เพราะงานของเราเป็นแนวนี้ทำงานได้สะดวกและได้ผลกว่า"

(5 พ.ค.) อินสตาแกรม @nichax ของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ได้เผยแพร่ภาพและข้อความพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 เสด็จเลียบพระนครพยุหยาตราทางสถลมารค ในวโรกาสบรมราชาภิเษก

จากนั้นได้มีผู้ใช้ชื่อบัญชีอินสตาแกรม @vodka_p เข้าไปสอบถามในช่องแสดงความคิดเห็นว่า "เพราะเหตุใดถึงไม่ได้สถาปนาทูลกระหม่อมหรอเพคะ ถามด้วยความไม่รู้จริงๆ ขออภัยหากมิบังควรเพคะ" จากนั้นทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี จึงเข้าไปตอบคำถามด้วยพระองค์เองระบุว่า

"เพราะงานของเราเป็นแนวนี้ทำงานได้สะดวกและได้ผลกว่านะ"

จากนั้นผู้ถามคนเดิมจึงเข้ามาตอบว่า "เข้าใจแล้วเพคะ หากมียศอาจจะทำอะไรไม่สะดวก ขอบคุณสำหรับคำตอบเพคะ 🙏🏻 อยากเห็นพระองค์เต้น kill this love จังเพคะ 🤩 ทรงพระสเลนเดอร์ 💕💕💕" ก่อนที่ทูลกระหม่อมจะเข้ามาตอบว่า

"ขอบใจนะคะ♥️"

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้ชื่อบัญชีอินสตาแกรม @pandagirlz เข้ามาสอบถามว่า "ทูลกระหม่อมไม่ได้เข้าร่วมพระราชพิธีด้วยเหรอคะ มองหาในทีวีไม่เห็นพระองค์เลยค่ะ❤️" ซึ่งทูลกระหม่อมฯ ก็ทรงเข้ามาตอบคำถามโดยระบุว่า

"ไม่ได้เข้าร่วมวันนี้ค่ะ" และยังตอบว่า "ยังมีรูปจะแชร์เยอะเลย!😍" เมื่อมีผู้ระบุว่ารอชมพระสิริโฉมอยู่