บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 13 กุมภาพันธ์ 2564

แดดส่องฟ้าลุกขึ้นมาวันใหม่ พวกเราดีใจที่ออกจากรัง เสียงเพลงกระหึมในลำคอแสดงออกซึ่งความดีใจ ที่หลายคนกำลังรอท้องฟ้าเปิด เราจะได้มีโอกาสทำมาหากินกันเสียหลังจากที่หยุดกิจการมาหลายเดือนที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ วัคซิน โควิด19 เมื่อไหร่จะมาเสียทีข่าวดีๆ ทยอยออกมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวัคซินได้ออกมา ตามตารางบุคคลการขอรับการฉีดวัคซิน ต้องมีอายุ 65 ปี ขึ้นไปถึงจะมีสิทธิลงทะเบียน ต้องรอกันต่อไปในส่วนกิจการธุรกิจการค้าได้เปิดขายไปบ้างแล้วแต่ยังมีกฎให้ระวังการติดต่อกันต้องใส่หน้ากากตลอดจนกว่าจะได้รับการฉีดวัคซินครบทุกคน ข่าวว่าหลังจากเปิดธุรกิจเกือบทุกแห่ง ลูกค้าแห่จองคิวและเดินเข้ามาใช้บริการแน่นทุกร้านรับทรัพย์กันอื้อ ก็ขอแสดงความดีใจกับบุคคลที่กำลังจะรวยและให้รวยต่อไป คนจนจะได้ขยับเทียบชั้นว่าที่คนกำลังจะรวยในช่วงโควิด 19


@@@. อยู่เฉยก็รวยได้ ดร.บุญเกิด แป้นแก้ว นักวิชาการสภาวัฒนธรรมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ เปิดธุรกิจการค้ายังรวยไม่พอ ทุบกระปุกดำเนินธุรกิจด้านการซื้อขายอาชีพเคยทำมาก่อน ได้ผลทันที เงินเต็มกระเป๋า ลูกน้องพลอยติดเชื้อมั่งมีไปด้วยกัน ร่วมด้วยช่วยกันแบ่งปั่นกันบ้างมีความสุขทุกคน


@@@.พาพระสงฆ์ขึ้นไปปฏิบัติธรรม สำนักปฏิบัติธรรมวรสิทธิ บนยอดเขาซานฟรานตาครู๊ส พระครูวรสิทธิวิเทศเจ้าอาวาสวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก และคณะพระสงฆ์พระพี่เลี้ยงพระภาสกร ขันติโสภโณ พระภูริปญโญ เตรียมการอุปกรณ์การปฏิบัติธรรม ออกเดินธุดงค์ ในบริเวณสถานที่นับร้อยไร่ ระหว่างวันที่ 8-10 กุมภาพันธ์ 2564 ท่านจะไม่อยู่ที่ซานฟรานซิสโก ลูกศิษย์ที่จะเดินทางมาพบ ต้องคอยไปก่อน จนกว่าเดินทางกลับ สำหรับท่านใดจะเดินทางไปเยี่ยมสถานที่ปฏิบัติธรรม ก็สามารถเดินทางได้ทุกเวลา หรือสอบการเดินทาง 415 965-9466