บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 9 ธันวาคม 2560

พระมหาเถระมีน้ำใจมาก ทีมงานนายดาบ ได้รับการบอกเล่าว่า ฝากกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสุด ที่พระเดชพระคุณ พระธรรมพุทธิมงคล หรือหลวงพ่อสะอิ้ง เจ้าอาวาสป่าเรย์ไร อดีตเจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี ปัจจุบัน เป็นที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี ที่เปี่ยมด้วยเมตตา และคณะพระมหาเถระจำนวนมากกว่า สิบรูป ได้เดินทางไปเยี่ยมพระธรรมทูตที่ปฏิบัติศาสนกิจในแถบเบย์แอเรีย- ซานฟรานซิสโก วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก โดย มีพระครูวรสิทธิวิเทศ เจ้าอาวาส ถวายการต้อนรับ พร้อมกันนี้ท่านได้กล่าวให้กำลังใจ พระธรรมทูตสายต่างทุกรูป ที่เสียสละเวลาข้ามน้ำ ข้ามทะเล สละความสุขส่วนตัว ยังความสุขให้กับประชาชน พร้อมกันนี้ท่านยังมอบถวายปัจจัยให้กับพระธรรมทูต เพื่อเป็นกำลังใจอีกด้วยท่านเปี่ยมไปด้วยเมตตาธรรมต่อพระธรรมทุกรูป ท่านให้ความสำคัญ พระธรรมทูต จะมีพระมหาเถระจะมีสักกี่รูปที่เปี่ยมด้วยเช่นกัน..ฝากกราบขอบพระคุณแทนพระธรรมทูตทุกรูป ผ่านมาทางคอลัมน์นี้ด้วย..


@@@.ช่วงนี้อากาศค่อนข้างจะหนาว อาจจะมีฝนตกบ้าง ลมแรง ดูแลสุขภาพให้ดี อย่าเจ็บป่วย มีพละกำลังทำงานด้วยใจรัก สร้างความสามัคคีในหมู่คนไทยด้วยกัน


@@@.บาปนั้นคืนสนอง นายอิสสระ สมชัย อดีตรัฐมนตรีว่ากระทรวงทรัพยากรแห่งชาติ อดีตแกนนำ กปปส.ร่วมมือกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต กปปส. พาสมัครพรรคพวกประท้วงข้างถนน จนเกิดความเสียหาย เช่น พาพรรคพวกปิดสนามบิน พา กปปส. ไปประท้วงตามถนนต่างๆ จนเกิดความเสียหายหยุดประเทศไทยเลยที่เดียว โพสต์ข้อเฟ๊คบุ๊คส่วนตัว แค่ 2 เดือน เจอเหตุการณ์ นายอิสสระ สมชัย เคยสั่งให้ลูกน้องของตนเอง จับชายคนหนึ่งโยนลงแม่น้ำบางปะกง แต่ชายคนดังกล่าว สามารถว่ายน้ำหนีขึ้นฝั่งได้ ปลอดภัย มาแจ้งความวาถูกกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนหลายคน จับตนเองโยนลงแม่น้ำบางปะกง พร้อมอ้างชื่อผู้บงการคือนายอิสสระ สมชัย ตอนนั้นเป็นแกน กปปส. ด้วย แต่ข่าวนี้ได้เงียบหายไป แต่ขณะนี้เหตุการณ์ นั้นได้กลับมาสนอง ผู้บ่งการดังกล่าว เรื่องกรรม อย่าคิดจะตามไม่ทัน ตามหลักทางพระพุทธศาสนา กรรมใดใครก่อกรรมคืนสนอง นายอิสสระ สมชัย ได้อุปสมบทเป็นพระในพระพุทธศาสนาพร้อมกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่วัดทางภาคใต้เป็นเวลาระยะหนึ่ง แต่ยังไม่วายเล่นการเมืองตลอด และพยายามสร้างความดี จนกระทั่งลาสิกขา กลับไปชีวิตแบบบุคคลทั่วไป แต่ผลกรรมที่นายอิสสระ สมชัย ได้สร้างไว้ เป็นแกนนำ กปปส. พาพวกประท้วงปิดสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นข่าวดังไปทั่วโลก ปิดทำเนียบรัฐบาล เดินตามท้องถนน สร้างความเดือนร้อนให้ประชาชนผู้สัญจรไปมาลำบากมาก บุคคลดังกล่าวกำลังได้รับผลของกรรมที่ตนเองกระทำไว้ คงจะได้รับผลต่อไปอีก... สร้างความแตกแยกในหมู่ของประชาชนทั่วไป.. คอยติดตามต่อไปอีก..


@@@.ขอเชิญร่วมงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ สวดมนต์ข้ามปี 2560-2561 สวดอิติปิโส 108 จบ ณ วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก สะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตาชีวิต แก้ปีชง จับรางวัลของขวัญปีใหม่ 2561 ด้วย I Phone x ในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 – 1 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้น สอบถามรายละเอียดได้ที่ 650 615-9528 หรือ 415 565-9650