บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 24 กุมภาพันธ์ 2567

ชาวแคลิฟอร์เนียภาคเหนืออ่วมอีกครั้ง เมื่อพายุดีเปรสชั่น พัดมาทางภาคใต้ กระหน่ำมาทางภาคเหนือนครซานฟรานซิสโก เบย์แอเรีย มืดฟ้ามัวดิน ด้วยลมพายุอย่างรุนแรง มาพร้อมพายุฝนกระหน่ำลงมา เศษขยะปลิววอนทั่วไปหมด ถนนหนทางสายฟรีเวย์ 101 เต็มไปน้ำท้วมอย่างฉับพลันบางสถานที่ ผู้ใช้รถใช้ถนนการขับรถด้วยความระมัดระวัง ตั้งแต่วันที่ 17-18-19 กุมภาพันธ์ 2567 ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ทีมงานขณะรายงานข่าว พายุฝน พายุลม ยังไม่มีวี่แววจะหยุดลงแต่อย่างได้ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ระมัดระวังในการเดินทางการขับรถช่วงนี้ถ้ายังไม่มีความจำเป็นใดๆขออย่าออกนอกพื้นที่พักกันชั่วคราว เมื่อเหตุการณ์ต่างสงบลงค่อยว่ากันอีกที


@@@. ทำหน้าที่ของผู้นำทางครอบครัว คุณชยวัชช์ ยิ้มสำราญ ประธานสภาวัฒนธรรมไทย แห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ กล่าวกับทีมงานข่าวว่าช่วงนี้ไม่ได้ไปไหนเลยไม่ได้พบปะกับเพื่อนๆ เลยอยู่ดูภรรยา ฝากระลึกถึงเพื่อนทุกคนเอาไว้จังหวะดีๆ คงมีโอกาสได้กันน่าจะเป็นช่วงสงกรานต์ ปีใหม่ของไทยจะได้ร่วมกันทอดผ้าป่า ค่าน้ำค่าไฟบำรุงวัดของเรา พบกันวันที่ 14 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้น


@@@.ยินดีต้อนรับกลับสู่นครซานฟรานซิสโก คุณบุญเลี้ยง จำปาพรวิไล หัวหน้ามัคคทายิกา สมาคมลาวเสรีนครซานฟรานซิสโก แพ๊กกระเป๋าขึ้นเครื่องกลับประเทศไทยลาว เป็นเวลาเกือบเดือน ถึงสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับอย่างดี ก่อนบินไปอุบลราชธานี อุดรธานี กรุงเทพมหานคร เข้าเวียงจันทร์ เยี่ยมพี่น้องญาติสนิทมิตรสหายสายโลหิตเดียวกันทำบุญ จนชุ่มฉ่ำหัวใจก่อนโบกมือบ้ายย ไทยแลนด์ เข้าสู่สนามบินนานาชาตินครซานฟรานซิสโก เพื่อนต่างดีใจกันทั่วหน้า อบอุ่นยิ่งนักไม่ได้พบกันนานก็คิดถึงแหละ


@@@มิสเตอร์ Eric Chen จากเมืองโอ๊กแลนด์ ติดตามพระอาจารย์พระครูวรสิทธิวิเทศ ขึ้นเขาดูสถานที่ปฏิบัติวรสืทธิ ยอดเขาซานตา ครู๊ส ท่ามกลางฝนลม กระหน่ำอย่างหนัก ระหว่างการเดินทางถนนบางเส้นปิดไม่ได้สามารถจะเดินทางไปได้ ต้องอาศัยดู จากอินเตอร์เนตจึงจะสามารถผ่านเข้าไปได้อย่างสะดวกโยธิน ต้องรู้เส้นทาง ท่านใดจะไปซานตา ครู๊ส อย่าลืมติดตามข่าวสารทางราชการให้ดีจะได้ไม่ผิดหวัง


.@@@.เตรียมแพ๊กกระเป๋ากลับไทยอีกครั้ง คุณกิตติ เศรษฐฉัตตกุล อดีตคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ สภาผู้แทนราษฏร์ บินเดี่ยวกลับไทยชั่วคราวเพื่อไปดูธุรกิจอะไรบางอย่างได้ผลประการใดจะได้บอกข่าวเพื่อนกลุ่มแม่บ้านวันจันทร์ด้วยคำขวัญที่ว่าเราจะไม่ทอดทิ้งกัน


@@@. ฝากข่าวการกุศล สภาวัฒนธรรมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ นายชยวัชช์ ยิ้มสำราญ ประธานสภาฯ ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าบำรุงค่าน้ำค่าไฟ ของวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก ในวันขึ้นปีใหม่ไทย วันที่ 14 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ตั้งต้นผ้าป่าในบริเวณอุโบสถศาลา และร่วมทอดในเวลา 13.00 น. ขอเชิญชาวพุทธ สมาชิกท่านผู้มีเกียรติร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน สอบถามรายละเอียดได้ที่ 415 525-6565 หรือ 650 625-9528 พบกันใหม่