บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 26 เมษายน 2557

ทำไปทำมา เป็นการออกข่าวกลลวงกบฏ กปปส ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ออกข่าวข้าราชการไม่ให้ความมือกับคณะรัฐบาล ในปัจจุบันแล้ว หมดความมชอบธรรมในการบริการประเทศแล้ว พอรัฐบาล ขอร่วมมือ ขอเชิญปลัดกระทรวงทุกกระทรวง และตำแหน่งสำคัญร่วมปรึกษาหารือข้อราชการ ปรากฏว่า ปลัดกระทรวงทุกกระทรวง ทุกกรม ต่างให้ความสำคัญ ความร่วมมือเป็นอย่างกับทางรัฐบาลอย่างดียิ่ง กลับตรงกันข้ามคำที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ พูดบนเวที สวนลุมพินี คงเป็นวาทกรรมในการพูดเท่านั้น เพื่อหลอกลวงให้คนเชื่อ จนปัจจุบันนี้ เป็นเวลาเกือบ 4-5 เดือน กลุ่มประท้วงน้อยลง น้อยลง .. เหลือเพียงแต่การ์ด และลูกเมียของการ์ด หมดสถาพทางการเมืองแล้ว อีกหน่อยนายสุเทพ เมือกสุบรรณ และพวกกบฏ คงเดินคอตกเข้าคุก 7 ชั่วโคตร คอยติดตามกันต่อไป.. ข่าวล่าสุด พวกกบฏเป่านกหวีดใส่ขบวนเสด็จ พระราชดำเนิน นึกว่ามีคณะรัฐมนตรี หรือนายกรัฐมนตรีเดินทางมาทางนี้ ทั้งที่นายตำรวจยืนตามท้องถนน บอกว่า ขอให้เอยู่ในความสงบ จนกระทั่งขบวนเสด็จผ่านไป.. ข่าวนี้ถูกปิดเงียบเลย .. แล้วปากบอกจงรักภักดี หลอกกันนี่หว่า....หลายท่านที่เดินทางไปร่วมชุมนุมที่สวนลุมพินี ตาสว่างกันได้กระมั้ง.. ที่บอกว่าชุมนุม อย่างสงบ สันติ ไม่มีอาวุธทุกชนิด ลองแกล้งส่งนายตำรวจ เข้าไปตรวจในสวนลุมพินี ในบริเวณเวที กปปส. ดูก็ได้ ขอรับรองว่า จะมีอาวุธนับร้อยกระบอก กระสุนปืน มีดพร้า เหล็ก นานานาชนิด ใบกระท่อม การ์ดแต่ละคนมีอาวุธทั้งนั้น.. เกิดเหตุฆ่ากันตาย ฆ่ากันเอง ในบริเวณนั้นมากมาย คอยติดตามข่าวกันต่อไป...


@@@. ระลึกถึงอากง คุณพ่อ คุณหมวย แซ่โง้ว จากนครซานฟรานซิสโก พาคุณแม่แวว แซ่ลิ้ม ลูกหลานทุก นำอาหารหวานคาว น้อมนำไปถวายพระคุณเจ้า เนื่องในโอกาสทำบุญอุทิศไปให้ คุณ เฮง แซ่ลิ้ม วัย 93 ปี ที่เสียชีวิตอย่างสงบ ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง บนถนน 3 ของซานฟรานซิสโก เมื่อวันจันทร์ที่ 21 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา มีท่านเจ้าอาวาสเป็นประธานประกอบพิธี


@@@. ข่าวสำนักงานแม่กองธรรมสนามหลวง แผนกธรรมศึกษา แจ้งว่าจะมีพระเถรานุเถระจำนวนหลายสิบรูป เดินทางมาเป็นผู้แทนแม่กองธรรมสนามหลวง นำข้อสอบมาเปิดสอบธรรมศึกษาชั้น ตรี –โท- เอก ในวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ในส่วนที่นครซานฟรานซิสโก เบย์แอเรีย มีสถานที่สอบธรรมสนามหลวง ที่วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก โดยจะมีวัดไทยพระสงฆ์ไทยในเขตเบย์แอเรีย-ซานฟรานซิสโก เดินทางร่วมเป็นกรรมการสักขีพยาน ตรวจข้อสอบ ประธานกรรมการอำนวยการสนามสออบ คือ พระครูวรสิทธิวิเทศ และคณะกรรมการสนามสอบ มีพระมหานราธิป อธิจิตโต เป็นเลขานุการ พระมหาฐนกร กตปุญโญ ผู้ช่วยเลขานุการ พระมหาพนม ภูริปญโญ ผู้ช่วยเลขานุการและกรรมการ เป็นต้น .. สอบถามรายละเอียดได้ที่ 650 615 9528


@@@. เป็นข่าวใหญ่ของชาวไทยนครซานฟรานซิสโก เมื่อคณะศิษยานุศิษย์ จำนวนมากที่มีความเคารพนับถือ ได้ร่วมตัวกันจัดงานสมโภชฉลองตราตั้งพระอุปัชฌาย์ ของพระครูวรสิทธิวิเทศ เจ้าอาวาสวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก และผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม กรุงเทพมหานคร สาราณียกร กรรมการสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกา มีความยินดีขอเรียนเชิญ คณะศิษยานุศิษย์ บุคคลที่เคารพนับถือ เข้าร่วมงานดังกล่าว ในวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2557 ณ บริเวณปะรำพิธีชั่วคราว สวน Junipera Serra County Park , County of San Mateo ตั้งอยู่บนยอดเขา ซาน บรูโน่ สอบถามรายละเอียดได้ที่ 650 615-9528 ข่าวคืนหน้าเสนอต่อไป..