บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 9 กุมภาพันธ์ 2562

คุณธรรมของนักปกครอง ตามที่หลายกระแสข่าวสารข่าวการเลือกตั้ง กำลังกระจายไปทั่วถูมิประเทศของไทย ไปทางไหนจะคำถาม เลือกตั้งกันเมื่อไหร่คนไทยนอกประเทศจะมีสิทธิเลือกตั้งไหมทั้งที่หลายฝ่ายเรียกร้องการเลือกตั้งให้เกิดขึ้นให้เร็วที่สุดแต่ผู้นำรัฐบาลกับแอบกักกฤษฎีกากรเลือกตั้งเอาไว้ไม่ยอม จนกระทางสำนักพระราชวังประกาศ ให้มีราชาภิเษกเท่านั้นแหละ รีบออกมาประกาศให้ประชาชนทราบ ก่อนหน้านั้นยึกยัก ยึกยัก..จนถูกกระหน่ำจนเสียหน้าผู้นำเลยทีเดียว มาแบบไปปล้นเค้ามาก็เป็นแบบนี้แหละ..ต้องยอมรับกติกา ของสังคม เค้าทำอย่างอย่างไร เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตาม แต่ผู้นำของประเทศไทยตาเอียงกระเท่ห์เลย์ ..ไม่รู้ความยุติธรรม คืออะไร จะดันทุรังไปถึงไหน..ครับท่าน


@@@.ทีมงานนายดาบ แว๊บไปดูการปรับปรุงทัศนียภาพของวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก ตามที่ไลน์ของวัดแจ้งข่าวจะมีการปรับปรุง บริเวณรอบให้สวยงาม ต้อนรับวันปีใหม่ และวันสงกรานต์ ที่จะถึงนี้จริงอย่างที่ว่า เห็นพระสงฆ์ ลูกศิษย์วัดต่างช่วยกันทำรั้วรอบขอบชิดรอบตัวอาคาร ปรับปรุงสนามหญ้าจัดกระถางดอกไม้ ตัดต้นไม้รอบวัดปรับปรุงป้ายใหม่ทาสีป้ายชื่อวัดเพียง 3 วันทุกอย่างสวยงามอย่างชัดเจนและกำลังจะทาสีอาคารของวัด ที่ใช้งานมา 10 ปีกว่าพระอาจารย์พระครูวรสิทธิวิเทศ แจ้งข่าวว่า ท่านผู้มีจิตศรัทธาจะร่วมกันพัฒนาวัดด้วยการออกแรงงาน เป็นอาสาสมัครหรือจะร่วมบริจาคมาเป็นอุปกรณ์การทำงาน ซื้อสีทาอาคาร ขณะนี้มีหลายท่านแจ้งประสงค์ ขออนุโมทนาขอบคุณมาก.. ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 650 615-9528


@@@,เพื่อความเป็นสิริมงคลของร้านและของตนเอง และพนักงานทุกท่าน คุณกรรณิการ์ เกิดชัย น้องติก เจ้าของธุรกิจความงาม แถวซานโฮเซ ปิดร้านกราบอาราธนาพระคุณเจ้า วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก และคณะสงฆ์มาเจริญพระพุทธมนต์ เป็นกรณีพิเศษ เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 โดยมีพระครูวรสิทธิวิเทศ เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ได้ลูกศิษย์ฝรั่ง เข้าวัดอีก..


@@@.ยังเหมือนเดิม คุณทรงพล มานิตย์ หรือ สก็อต รุ่นบุกเบิกซานฟราน เจ้าของธุรกิจนำการท่องเทียวด้วยรถหรู แวะไปเวียนสอบถามสารทุกข์สุกดิบ กับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน ถึงอย่างไรก็ยังคงหนักแน่นในธุรกิจเสมอเช่นเคย..


@@@.ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ขอเชิญร่วมเจ้าภาพสร้างฐานพระประธานและสร้างอาคารพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร หรือหลวงพ่อทองคำวัดไตรมิตรฯ จำนวน 499 ครอบครัวๆ ละ 499 เหรียญ ขนาดหน้าตัก 59 นิ้ว ไว้ ณ บริเวณ สำนักปฏิบัติธรรมบนยอดเขาซานตา ครู๊ส ขอรายละเอียดได้ที่ วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก 650 615-9528