บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 19 กันยายน 2563

ข่าวสภาวัฒนธรรมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ นายชยวัชช์ ยิ้มสำราญ ประธานสภาฯ ร่วมกับคณะลูกศิษย์วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก ขออนุญาตจากท่านพระครูวรสิทธิวิเทศเจ้าอาวาส ตรวจเข้มทุกคนที่เดินทางเข้ามาที่วัด จะสนทนาหรือทำบุญถวายสังฆทาน หรือมาซื้ออาหารการกุศล ภายในอุโบสถ์ ชั้นเดียวต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิทุกคน และใช้เจลล้างมือพร้อมกระดาษ ซึ่งทางสภาฯ เตรียมพร้อมไว้ พวกเรามีความห่วงใยในสุขภาพของพระสงฆ์เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของพุทธศาสนิกชนทุกรูปที่เดินทางมาที่วัด ขอความร่วมมือพี่น้องชาวไทยทุกท่านที่เดินทางมาที่วัดด้วยครับ คงจะได้รับบุญกันทั่วหน้า ทุกวันอาทิตย์จะมีเจ้าหน้าที่ลูกศิษย์วัด เจ้าหน้าที่ยองสภาวัฒนธรรมไทย เช่น คุณผกามาศ มิตรวิเชียรรองประธานสภาฯ และคณะกรรมการของสภาฯ จะเดินทางมาอำนวยความสะดวกด้วยฝากขอความร่วมมือทุกท่านพบกันวันอาทิตย์ครับ ทีมงานข่าวนายดาบ ดีใจที่ทางสภาฯ มีส่วนเข้าไปเสริมพลัง ช่วยเหลือทางวัดอีกส่วนหนึ่ง เป็นการป้องกันเชื้อร้ายโควิด19 เป็นสิ่งที่ทุกท่านสมควรปฏิบัติ ท่าน ประธานสถาฯ กล่าวทิ้งท้าย


@@@ ด้วยความรักและห่วงใย คุณเอมอร วิวัฒนศักดิ์พล พี่ปุ๊ก เจ้าของร้านโคโคนัทเบย์ เมือง Burlingame พานางสาวอภิชญา ทวีชัยการ น้องหนู ลูกสาวและนางสาวปารวีช์ วิวัฒนศักดิ์พล น้องปุ้งกี้หลานสาว ช่วงพักเบรคแวะมาทำบุญถวายสังฆทานวันเกิดของน้องหนูเงียบๆ ก่อนเดินทางไปทำงานต่อที่ร้าน โดยมีท่านเจ้าอาวาสวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก เป็นประธานในพิธีเมื่อบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา


@@@. อยู่ที่จังหวะน้ำขึ้นให้รีบตัก คุณเจนจิตร พัชรเปล่งสี เจ้าของธุรกิจส่วนตัวย่านฟรีมอนท์และเบลมอนท์ นางสาวนุจรินทร์ สีหราช และคุณพัชนี 3สาวใหญ่เจ้าของธุรกิจส่วนตัวย่านซานมาเทียว ช่วงนี้ไม่ได้ไปไหนเลย บุกตะลุยงานอย่างหนัก รับเงินกันเต็มกระเป๋ามาหลายอาทิตย์แล้วใครชักช้าอืดอาด กระเป๋าแห้งแน่


@@@. ฟ้าประทาน ที่ซานฟรานฯ ร้านฟาร์มเฮ้าส์ นครซานฟรานซิสโก และร้านสาขา เมืองโอ๊คแลนด์ เมือง Melo Park และสาขาที่รัฐออริกอน เป็นประทานทอดกฐินพระราชทาน ถวายแด่พระภิกษุสงฆ์ที่อยู่จำพรรษา ที่วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป มีนายเกษม แสงสว่าง และครอบครัว เป็นประธาน ร่วมกับสภาวัฒนธรรมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ ฝากประชาสัมพันธ์พี่น้องชาวไทยทุกท่านร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกันตามวันเวลาดังกล่าว สอบถามรายละเอียดได้ที่วัด 650 615-9528