บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 17 มิถุนายน 2560

พี่น้องชาวไทยในประเทศไทยเริ่มตื่นตัวกันมากขึ้น เมื่อภัยอันตรายกำลังคืบคลานเข้ามาเยือนจากบุคคลอื่น ที่อยู่นอกประเทศ นอกศาสนา เข้ามาอยู่ในราชอาณาจักรบ้านของเรา มีกำแพงกั้น ที่พวกเราอยู่อย่างสงบมานานแสนนาน ปัจจุบัน เราได้ทุบกำแพงที่กั้นความสงบสุขออกเสียแล้วจะเห็นได้จากเหตุการณ์ ต่าง ๆ เกิดขึ้นในประเทศไทย ตามจุดต่างๆ แม้กระทั่งสถานที่สำคัญคือโรงพยาบาล อันดับหนึ่งของประเทศไทยยังถูกวางระเบิดมาเป็นเวลาหลายวันยังไม่มีวีแววว่าจะได้ตัวคนร้ายจากการสอบสวน มาดำเนินคดีได้ แต่ผลการสอบสวนออก คือโทษฝ่ายตรงข้าม ที่เห็นต่างกันผู้มีอำนาจในปัจจุบัน โดยมีการโยงใยบุคคลสำคัญ ทั้งที่คณะผู้บริหารมีอำนาจ สูงสุดเป็นโจรครองเมืองเสียเอง รัฐบาลมีอำนาจในการจัดการสั่งการ ไม่เคยไปตรวจสอบตามจุดต่างๆ ซึ่งมีผู้ก่อการร้ายจำนวน แอบซ่อนตัวในคราบของนักท่องเที่ยว ควรจะเน้นไปในแหล่งของคนบุคคลที่มาจากตะวันออกกลาง รัฐอาหรับ คนเหล่านี้ ไม่หวังดีต่อประเทศไทย คอยจ้องทำลาย ถ้ามีโอกาส หากทางผู้นำรู้เห็นเป็นใจด้วยแล้วยิ่งได้ใจตัวอย่างให้เห็น 3 จังหวัดภาคใต้ของประเทศไทย อยู่อย่างสงบ ที่ไหนได้ พระถูกทำร้าย ถูกฆ่าตาย ชาวพุทธถูกยิงตายไม่เว้นแต่ละวันรัฐบาลไม่ให้ลงข่าว เพื่อความมั่นความของประเทศ งบประมาณที่ลงเทลงไปทางภาคใต้ คนของรัฐบาลโกงสะบั่น นับหมื่นล้านบาท โกงอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ประชาชาตาสีตาสา หากินอย่างสุจริต กลับถูกดำเนินคดีติดคุก ไม่มีนักกฎหมายเข้าไปช่วยเหลือประชาชนจนลงทุกวันเด็กเกิดขึ้นมาแต่ละวันเกิดมาพร้อมกับการเป็นหนี้ รัฐบาลไม่แก้ปัญหาเพียงจะกู้เงินอย่างเดียวอีกไม่นานรัฐบาลที่ยึดอำนาจก็จะจากไป ผลพวงความเดือนร้อนมาตกกับประชาชนชาวไทยทั้งประเทศแบกหนี้เต็มบ่า ใครรับผิดชอบ การสร้างมัสยิสทั่วประเทศโดยใช้เงินของรัฐมา ราคานับร้อยบ้าน ตามสถานที่ต่างๆ ได้ถูกชาวบ้านประท้วงกันไป เนื่องจาก เป็นการทำลายวัฒนธรรมไทยวีถีชีวิตของประชนที่เคยอยู่อย่างสงบ อย่างน่าใจหาย การสร้างที่ไหน จะมีการประท้วงทั่วทุกสถานที่ คอยติดตามข่าวกันต่อไป..


@@@.ผลพวงจากการทำดีของกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ยัดเหยียดข้อหา สารพัดข้อหา ให้เจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ อดีตประธานผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ และพระมหาศาสนมุนี หรือเจ้าคุณแป๊ะ จนเกิดความเสียกระทบกระเทือน ต่อวงการคณะสงฆ์ไทย มานานนับปี ปล่อยข่าวให้เสียหายเข้าไว้ เพื่อเป็นบ่อนทำลายพระพุทธศาสนา ข่าวล่าสุดเมื่อวานกรมอัยการสูงสุด ประกาศไม่ฟ้องทุกข้อหาทุกกรณีแล้วใครจะรับผิดชอบในกรณีดังกล่าว อีกเช่นกัน กรมสอบสวนคดีพิเศษ แจ้งข้อหาพระธัมมธโยและวัดพระธรรมกาย 350 ข้อหา ยัดเหยียดเข้าไปให้มากไว้ก่อน ตอนนี้พอจะสรุปได้บ้าง อัยการตรวจสำนวนไปมา เหลืออีก 158 คดี อีกหน่อยก็หมดยกฟ้อง คอยติดตามกันต่อไป พวกทำนี้ลายพระพุทธศาสนาทั้งนั้น เศร้าใจกันเลย


@@@. วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก และสภาวัฒนธรรมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ ประกาศรับสมัคร ชายไทย – อเมริกันอายุ 20 ขึ้นไป เข้ารับการอุปสมบทเป็นพระพุทธศาสนาในพระพุทธศาสนา และรับเด็กชายอายุ 9ปี ขึ้น ถึง 20 ปี เข้ารับการบรรพชาเป็นสามเณร เพื่อถวายเกียรติแด่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ปีที่ 1 เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 เป็นรุ่นที่ 18 ณ สมมติสีมาสงฆ์ วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 เวลา 10.00 น เป็นต้น ผู้เข้ารับการบรรพชาอุปสมบทหมู่ เฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้ ไม่เสียค่าจ่ายใดๆ ทั้งสิน.. สอบถามที่ พระครูวรสิทธิวิเทศ 650 615 -9528 หรือ 415 565-9650 สมัครด่วน