บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 20 พฤศจิกายน 2564

เป็นข่าวดีทุกคน การฉีดยาวัคซินโควิด เข็มที่ 3 ทางการได้ประกาศให้ใครจะไปฉีดยาให้ไปติดต่อประสานงานได้ที่ Walgreen หรือร้านฟามาซีอื่นๆ ที่ใกล้บ้านหรือที่โรงพยาบาล สะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลหรือจะทำการนัดหมายไว้ก่อนก็ได้เพื่อป้องกันการผิดพลาดข่าวว่าทางรัฐบาลมีวัคซินสำรองไว้จำนวนมหาศาล เพียงพอสำหรับประชาชนทุกคนที่ต้องการไม่ต้องไปแย่งกันให้เวลาเสียความรู้สึก ใครว่างรีบดำเนินการก่อน


@@@.ข่าวจากสภาวัฒนธรรมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ นายชยวัชช์ ยิ้มสำราญประธานสภาฯ คุณผกามาศ มิตรวิเชียร นางสาวเพ็ญรัศมิ์ เจริญเนติศาสตร์ รองประธานทั้งสองคน ฝากขอบคุณทุก ท่านที่เดินทาง มาร่วมในงานทอดผ้าพระกฐินพระราชทาน ของพระบาทสมเด็จ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ให้สภาวัฒนธรรมไทยแห่ง แคลิฟอร์เนียภาคเหนืออัญเชิญมาทอดพระสงฆ์ที่อยู่จำพรรษาที่วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก โดยมีนายธงไชย ชัยชนะ เจ้าของร้านครัวพ่อหลวง เป็นประธานในพิธี ผ่านไปด้วยความเรียบร้อยด้วยดี มีพุทธศาสนิกชน เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร เช่น ดร.บุญเกิด แป้นแก้ว นักวิชาการสภาฯ ร้านไทยสะเต๊ะ ประชาชนทั่วไปเดินทาง มาร่วมงานกันอย่างหนาแน่น มีเจ้าของธุรกิจนำอาหารมาบริจาคเป็นโรงทานจำนวนน้อย เพียงพอสำหรับทาน ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ทุกท่าน


@@@. ปวารณาบุญ คุณผ่องศรี ออสติน หรือพี่อิ๊ด เจ้าหน้าที่ เซบเวย์ เมืองมิลล์เบร์ น้ำใจดี ขอปวารณา ต่อพระคุณเจ้า ขอถวายอาหารตลอดไป ขอพระคุณเจ้าส่งเจ้าหน้าที่ไปรับ อาหารได้ที่ทำงานทุกวัน พระอาจารย์ทราบแล้วขออนุโมทนามา ณ โอกาสนี้ด้วย


@@@. นานๆ จะมีโอกาสได้ทำบุญ คุณสายสุดา อินทุประภาหรือพี่แตน เมือง Hayward ควงคู่วิจารณ์ ศรีมาชัย พี่เล็ก ร่วมทำบุญ ถวายสังฆทานช่วงเช้า เพื่อความเป็นสิริมงคล เรียบร้อย ก่อนกลับไป ทำงานต่อ อย่างมีพลังมหาศาล


@@@.ตระเวน ทำบุญ คุณณรงค์ คุณชูรัตน์ จิโนวัฒน์ สองสามีภรรยา จากนครซานฟรานซิสโกควงคู่เดินสายทำบุญอย่างมีความสุขใจ เมื่อวันช่วงเทศกาล เริ่มต้นร่วมงานกฐินพระราชทานที่วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก อาทิตย์ต่อมาเดินทางไปร่วมงานทอดกฐินพระราชทานที่วัดพุทธานุสรณ์ เมืองฟรีมอนท์ เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา สุขใจยิ่งนัก เช่น คุณธนภรณ์ วาจาดี เมืองเรดวู๊ดซิตี่ควงคู่ พี่เจนจิตร พัชรเปล่งสี เมืองฟรีมอนท์ตระเวนทำบุญ อย่างมีความสุข รับบุญกันเต็มๆ ค่อยพบกันใหม่