บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 6 มีนาคม 2564

ข่าวสารบ้านเมืองของประเทศไทย อยู่ระหว่างการสับสนอลม่าน เมื่อผู้นำของประเทศกำลังเพลิดเพลินกับอำนาจที่ได้มาโดยการปฏิวัติและรัฐประหารโค่นล้มประชาธิปไตยยึดอำนาจจากประชาชนทำให้ประเทศล้มละลายหลายประเทศรังเกียจ ที่จะติดต่อคบค้าสมาคมด้วยประชาชนเกิดความเดือนร้อน จวบกับโรควิด19 ระบาดไปทั่วโลก จนเกิดปัญหามีการประท้วงทุกวัน อย่างไม่มีวีแววจะจบลง ขยายวงกว้างออกไปเรื่อยๆ ผู้นำของประเทศจะแก้ปัญหาที่ตัวบุคคลหรือประเทศ คอยติดตามข่าวกันต่อไป


@@@ข่าวคืบหน้า กำหนดการฌาปนกิจศพนายสิทธิพร กุศลสร้าง หรือบอย ทางวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก พระครูวรสิทธิวิเทศ เจ้าอาวาสกล่าวว่า การดำเนินการทางเอกสารยังไม่เรียบร้อย กำลังประสานงานไปทางพ่อแม่ของคุณบอย โดยทางสุสานต้องการให้ผู้ปกครองคือพ่อแม่เป็นผู้อนุญาต ถึงจะดำเนินการได้ คอยติดตามข่าวสารต่อไป 650 615-9528


@@@ ข่าวจากนครซานฟรานซิสโก พี่น้องชาวไทยและเจ้าของธุรกิจทั่วไป เตรียมเก็บกวาดเช็คถูทาสีภายนอกภายในปรับปรุง เพื่อรองรับลูกค้าที่ทะลักมาใช้บริการเป็นจำนวนมากหลังจากต้องยุติการดำเนินกิจการเกือบ 1 ปี เต็มสร้างความเสียหายให้กับเจ้าของธุรกิจอย่างมหาศาลจนไม่สามารถจะประเมินค่าใช้จ่ายได้ใครรับผิดชอบ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่มีใครนอกเจ้าของเองได้เงินกู้บ้างก็ต้องจ่ายคืนให้เจ้าของเงินหนีไม่พ้น


@@@. กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่งตลาดหุ้นทุกตัว ข่าวจากคนไทยหลายกลุ่มหลายคนต่างหันมาเริ่มมองธุรกิจออนไลน์งานประจำทำน้อยลง เงินเดือนได้รับน้อยลง บางบริษัทไม่คนงานกลับเข้าทำงาน แล้วจะเอาเงินที่ไหนมาเลี้ยงครอบครัว ตัดสินใจหันกลับมาเล่นหุ้น กันตามประสาคนรวยทางด้าน ดร.บุญเกิด แป้นแก้ว นักวิชาการของสภาฯ มืออาชีพของนักลงทุนไม่ยอมปล่อยให้เวลาผ่านอย่างไร้ความหมาย ตัดสินใจลงทุนอีกครั้งเปิดกระเป๋ารับเงินอย่างมีความสุขใจเป็นที่สุดมีผู้ติดตามอีกเป็นพรวนรวยเป็นรวยข่าวว่าอย่างนั้น