บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 15 ธันวาคม 2560

สวดมนต์ข้ามปี ข่าวประชาสัมพันธ์ จากวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก เมืองซานบรูโน่ แจ้งว่า โดยท่านพระครูวรสิทธิวิเทศ เจ้าอาวาส กล่าวว่า ทางวัดจะจัดงาน สวดมนต์ข้ามปี คือ 2560-2561 ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม – 1 มกราคม 2561 ฝากเรียนเชิญชาวไทย ชาวต่างชาติร่วมงาน ในกิจกรรมส่วนนี้ เวลา 18.00 น. จะมีการบวชชีพราหมณ์ รักษาศีล 8 9 ชั่วโมง และเรียนเบื้องต้นวิธีการเดินทางจงกรม และปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน ในขั้นพื้นฐาน เวลา 21.00 น. สะเดาะเคราะห์ เสริมดวงชะตาชีวิต สำหรับท่านที่เกิดปีต่าง ทั้ง 12 ปี แต่สำหรับท่านที่เกิดปีชง เช่น ปีมะโรง ชง ปีจอ ปีมะแมและปีฉลู ตามหลักโหราศาสตร์พยากรณ์ ปีเหล่านี้จะมีผลกระทบต่อดวงชะตาชีวิต ของตนเอง ใครไม่เชื่อ แต่ลบหลู่ เดี๋ยวจะแก้ไม่ทัน จนถึงเวลา 22.00 น. เริ่มสวดมนต์ข้ามปี ไปจนถึงปีใหม่เที่ยงคืน ทางวัดจะเลี้ยงน้ำชากาแฟ อาหารมื้อพิเศษเป็นมื้อแรกของวันใหม่ รับแจกปฏิทินปีใหม่ 2561 รับของสิ่งของมงคลในชีวิต ต่อเงินต่อทอง และร่วมสนุกสนานในหมู่คณะลูกศิษย์ จับฉลาก ของขวัญปีใหม่ แจก I PHONE X 1 เครื่องใช้ได้ทั่วโลก สอบถามทรายละเอียดได้ที่ 650 615-9528 หรือ 415 565-9650


@@@.เตรียมล้างรถ พาคณะท่องเที่ยว เมืองริโน และเลคตาโฮ ข่าวจากกลุ่มเพื่อนพ้อง นครซานฟรานซิสโก น้องพี่ ร้านอาหารไทย เจ้าของธุรกิจการค้า เตรียมพาพนักงาน ของร้านเป็นการตอบแทนที่ช่วยกันทำงานอย่างมีความสุขกันตลอดทั้งปี เลี้ยงตอบแทน ส่วนพนักงานคนใดจะไปสถานที่ใดก็สุดแล้วแต่ บางทีอาจจะมีพ็อกเก็ตมันนี่ ติดกระเป๋าบ้างเล็กน้อย แค่นี้ก็ชื่นใจแล้ว ข่าวว่าบางร้านอาจจะปิดยาวถึงปีใหม่โน้น พักผ่อนกันก็ยามนี้แหละนอกนั้นลุยง่านทั้งปี ให้รางวัลชีวิตแก่ตนเองบ้าง บอกได้แค่นี้แหละ


@@@.ทำงานไม่ได้พักผ่อนเลย คุณนิตยา อุดมคำ สาวโสดผู้จัดการบริษัทของตนเอง ทำงานตลอดปี ปีใหม่ นี้ทราบเตรียมตัวถือศีลกินเจ สักระยะ เพื่อส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เก็บสะสมบุญไว้เพื่ออนาคต ทรัพย์สินเงินทอง ก็เก็บตามสถานะภาพ บอกเพื่อนๆ ไม่ลืม พบกันวันส่งท้ายปีเก่า พบกันใหม่ฉบับหน้า..