บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 7 พฤศจิกายน 2563

ข่าวการบ้านการเมืองของประเทศไทย ช่วงนี้เป็นข่าวที่น่าอับอายไปทั่วโลกมีนักเรียน นักศึกษา จำนวนมากเรียกร้อง ผู้นำของประเทศลาออกหาบุคคลที่ทีความสามารถมาบริหารประเทศ สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนต่างชาติที่จะเดินทางมาทุนในประเทศไทยช่วงนี้นักลงทุนหนีกระเจิงออกจากประเทศไทยไปหมดแล้ว เช่น ฮิตาซิ และอีกหลายบริษัท ต่างปิดบริษัท แยกย้ายกันไปเปิดกิจการที่ประเทศเพื่อนกันจนหมดสิ้นจนภายในประเทศไม่มีมาลงทุนแม้รายเดียว แล้วประเทศจะทำอย่างไรเศรษฐกิจ คอยคิดตามข่าวกันต่อไปว่าผู้นำของประเทศอย่างไรให้ประชาชนอยู่ดีมีความสุขในชีวิตประจำวัน


@@@. สุขสันต์วันเกิด แฮปปี้เบิร์ดเดย์คุณเพชรรัตน์ ซาราทส์ ช่วงวันเกิดที่ผ่านมาได้น้อมนำภัตตาหารมาถวายคุณเจ้าที่ตนเองเคารพนับถือมีเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดีกันหลายคนรับมอบของขวัญวันเกิดจากเจ้านายไปแล้ว


@@@.ช่วงโควิด19 หลายคนได้เปลี่ยนแปลงชีวิตแบบกระทันหัน บางท่านสามารถพลิกชีวิตได้ดีขึ้น การประกอบอาชีพที่ค่อนข้างจะไม่มั่นคงกลับมามั่นคงได้เงินมีทองสามารถเก็บได้เพราะว่า ระมัดระวังในการใช้จ่ายไม่เหมือนเดิม ทรัพย์สินเงินทองที่เคยใช่จ่ายด้วยความระมัดระวัง ยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ต้องประหยัดเอาไว้ก่อนนั่นคือผลงานของโควิด ทำให้คนเราไม่ตั้งอยู่ในความไม่ประมาท ระวังทุกวิถีเท้า ความสำเร็จจะไปไหนเสียขอแสดงความยินดีกับหลายคนที่อยู่ดีและความมั่นคงมากขึ้น


@@@. ข่าวประชาสัมพันธ์ สภาวัฒนธรรมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือนายชยวัชช์ ยิ้มสำราญ. ประธานสถาฯ พร้อมกับคณะศิษยานุศิษย์ จัดงานพิธีบวงสรวงเทพเทวดาและเปิดหน้าดิน สถานที่ปฏิบัติธรรม วรสิทธิ บนยอดเขาซานตา ครู๊ส ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดได้ที่ วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก 650. 615-9528