บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟรานฯ 5 มกราคม 2556

ก่อนอื่นขอทักทายกันด้วยคำว่า สวัสดีปีใหม่ 2556 ขอส่งความปรารถนาดี ความสุขมายังกองบรรณาธิการ หนังสือพิมพ์ไทยแอล.เอ. ทุกท่าน ที่เสียสละทำงานเพื่อชาวไทยในการกระจายข่าวสารส่งถึงประตูเรือน ได้รับรู้ข้อมูลข่าวสาร อย่างต่อเนื่อง จนมีผู้ติดตามอ่านขาวสารเป็นจำนวนมาก นายดาบในฐานะเป็นหนึ่งในทีมงานผู้สื่อข่าวท้องถิ่นแถบซานฟรานซิสโก ที่ร่วมกันทำงานกับพี่ๆ น้องในกองงานในคอลัมน์ บอกข่าวซานฟรานซิสโก จนมีผู้ติดตามอ่านเป็นจำนวนมาก ต้องขอขอบคุณท่านบรรณาธิการ ที่มีส่วนให้นายดาบได้ทำหน้าที่บอกข่าวสารข้อมูล ถึงท่านผู้อ่านอีกคอลัมน์ ในรวาระดีถีขึ้นปีใหม่ 2556 ขออำนวยอวยให้ทีมงานกองบรรณาธิการทุกท่าน จงประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตนปรารถนา ตลอดทั้งปีใหม่และตลอดไป

@@@. สวัสดีปีใหม่ ท่านผู้อ่านทุกท่าน นายดาบขอเข้าเวรละครับ... ข่าวดีได้มีโอกาสเข้ากราบ ท่านพระอาจารย์ พระครูวรสิทธิวิเทศ เจ้าอาวาสวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก ขอพรปีใหม่ 2556 ท่านบอกว่าชีวิต ของคนเรานั้นไม่ควรตั้งอยู่ในความประมาท ต้องอยู่กันอย่างมีสติ พลาดพลั้งชีวิตจบสิ้น หมดโอกาสสร้างความดี ท่านมีความห่วงใยทุกคน ปรารถนาให้ทุกคนมีความสุข ไม่อยากให้ความทุกข์เกิดขึ้น ข่าวว่าโลกจะแตกบ้าง จะสิ้นโลกบ้าง อย่าไปกังวลสิ่งเหล่านี้ ไร้สาระสิ้นเชิง คำว่าโลกแตกไม่มีในโลก ท่านยังได้แจ้งข่าวว่าเนื่องในปี พ.ศ. 2556 (ปีมะเส็ง) ตามกาลโยคของดวงดาวที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของมนุษย์ที่เกิดมาในโลกนี้ ตามบุญวาสนา บารมีของแต่ละคน ซึ่งแตกต่างกันไป ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิต และมีเคราะห์กรรมไม่เหมือนกัน

ดังนั้น ท่านที่เกิดในปีชง คือ ปีที่เป็นศัตรูต่อกันระหว่างปีที่เกิดกับปีปัจจุบัน ได้แก่ ท่านที่เกิดในปี ปีขาล. ปีมะเส็ง, ปีวอก, ปีกุน, กรุณาแนะนำให้มาเข้าพิธีสวดนพเคราะห์ ต่อชะตา เสริมดวง ปฏิบัติธรรม เดินจงกรม นั่งสมาธิเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิต ที่ วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก

ปีชง หมายถึง เจ้าดวงชะตา จะเกิดความเดือดร้อน มีปัญหาเกิดขึ้น ไม่รู้จักจบสิ้น ตามกระแสของดวงดาว ที่เดินโคจรมาพบกัน ทางที่ดี หาโอกาสไปประกอบพิธี

แก้ปีชง เช่น ทำบุญถวายสังฆทาน ทำบุญสะเดาะเคราะห์ รับวัตถุมงคลไว้กับตัว จะช่วยแบ่งเบาภาระความเดือดเนื้อร้อนใจไปบ้างส่วนหนึ่ง


- วันอาทิตย์ เป็นวันธงชัย หมายถึงวันประกอบอาชีพ หน้าที่การงาน เปิดร้าน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เป็นต้น
- วันพฤหัสฯ เป็นวันอธิบดี หมายถึงวันที่มีอำนาจ วาสนา ยิ่งใหญ่
- วันพุทธ เป็นอุบาทว์ ไม่เหมาะแก่การทำงานมงคล
- วันอังคาร เป็นวันโลกาวินาศ

หากท่านใดมีความสงสัยประการใด กรุณาติดต่อที่ท่านพระครูวรสิทธิวิเทศ วัดพุทธประทีป ซาน ฟรานซิสโก ได้ทุกเวลา ไม่ต้องกลัววันสิ้นโลก มันไม่มีในโลก! โทร. (650) 615-9528