บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 30 มกราคม 2564

ข่าวดีสำหรับทุกๆ คน เมื่อทราบทางรัฐบาลประกาศยกเลิกการการเข้มงวดให้เจ้าของธุรกิจร้านอาหารสามารถขายด้านนอกได้แล้ว การแผ่เชื้อร้ายของโควิด19 ได้เบาบางลงแล้วเนื่องจากมีวัคซินออกมาแล้ว ประชาชนบางส่วนได้รับการฉีดวัคซินกันมากขึ้น ส่วนในกลุ่มของประชาชนทั่วไปต้องรออีกนิดเดียวไม่น่าจะเกินเดือนมีนาคม ทั้งประเทศน่าจะหมดคงเป็นข่าวดีและสร้างขวัญกำลังใจให้ทุกๆ คน มีความสุขใจกลับมาเหมือนได้รับแสงพระอาทิตย์สาดส่องออกมาอีกครั้งอีกไม่นานเราได้มีโอกาสไปมาหาสู่กันอย่างปกติแน่นอน


@@@. ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว พิริยวัฒน์ คุณเสาวนิตย์ พิริยฒน์ ที่สูญเสียคุณพ่อมานะชัย หาญอมรเศรษฐ์ วัย 73 ปี อย่างกระทันกันโดยมิได้ฝากสั่งเสียข้อความใดๆทั้งสิ้น ในช่วงเช่าคุณพ่อหกโมงเช้าคุณพ่อตื่นขึ้นมาล่างหน้าล้างตา เตรียมทานกาแฟแต่ขอโอกาสนอนอีกนิดหนึ่งสักแปดโมงค่อยลุกขึ้นมา คุณพ่อก็เข้าไปนอนจนกระทั่งแปดโมงพ่อคุณพ่อเงียบไปเลยปลุกให้คุณพ่อตื่นปรากฏว่าไม่มีอาการตอบรับใดๆ เรียกทุกคนมาช่วยกันปลุกตัดสินใจเรียก 911 มาเพื่อนำส่งโรงพยาบาลและคุณพ่อก็จากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ พี่เสาวนิตย์ เล่าไปน้ำตาก็ไหลไปคิดถึงคุณพ่อที่จากไปแบบกระทันหันขอให้ดวงวิญญาณของคุณพ่อจงไปสู่สุขคติอันมีสวรรค์เป็นเป้าหมายจะมีฌาปนกิจเป็นการภายในต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ที่จะถึงนี้


@@@.ระลึกถึงคุณพ่อ นางสาวฐิติณัฐ พานิล ประกอบอาชีพแถบเมืองซานโฮเซ ทราบข่าวคุณพ่อพงพิศ พานิล เสียชีวิตกระทันหันที่ประเทศไทย จังหวัดอุดรธานี เสียใจเป็นอย่างยิ่งแวะมาที่วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก แจ้งความประสงค์ต่อท่านเจ้าอาวาสเพื่อถวายสังฆทานทำอุทิศส่วนกุศลไปให้คุณพ่อที่ล่วงลับไปแล้วครบ 7 วันพอดี ทำบุญสร้างกุศลไปให้ดวงวิญญาณของคุณพ่อจงไปสู่สุคติในเร็วนี้แน่นอน


@@@.ปรับปรุงทัศนียภาพรอบวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก พระครูวรสิทธิวิเทศ เจ้าอาวาส แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ แก่ลูกศิษย์ลูกหาทุกคน จัดปรับปรุงเปลี่ยนบรรยายกาศรอบวัดให้งดงามบริเวณสนามหญ้า กำแพงทาสีใหม่สถานที่ประดิษฐานพระพรหมสถานที่ประทับเสด็จพ่อ 5 ค่าใช้จ่ายนั้น คงมากโข ท่านใดจะร่วมบริจาคติดต่อสอบถามท่านพระอาจารย์โดยตรง หรือ 650 615-9528