Inside Dara
ท้องนภามายาเปิดแจ้งเกิดดาวดวงใหม่

พื้นที่บนท้องฟ้าของวงการมายาเปิดกว้างเสมอ ทำให้ในแต่ละปี แต่ละเดือน แต่ละวัน มีดาวดวงใหม่ๆ เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับเวลานี้ ที่ดาวดวงใหม่ดวงเล็กกำสังส่องแสงเจิดจรัสอยู่บนเวที จนเรียกว่าแสงขอพวกเขาสว่างจนกระแทกตากันเลยทีเดียว วันนี้จึงต้องขอไล่เรียงดาวดวงใหม่ที่ส่องประกายเหล่านี้ว่าพวกเขาออร่าโดดเด่นแค่ไหน

เริ่มที่พระเอกหน้ามนแห่ง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" อย่าง "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่มารับบทคุณชายพุฒิภัทร แบบส้มหล่นทับโครมใหญ่ เพราะจริงๆ บทนี้ตั้งแต่แรกเดิมเริ่มทำโปรเจกท์ถูกวางไว้ว่าจะต้องเป็น "เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ" มาตลอด แต่พลิกโผกลับมาตกที่พระเอกหน้าใสคนนี้ และตั้งแต่วันที่เปิดตัวจนถึงวันนี้ ดีกรีความแรงของหนุ่มเจมส์ดูจะเพิ่มระดับขึ้นทุกนาที จนเรียกว่าเป็นพระเอกดาวรุ่งมาแรงมากในตอนนี้

อีกหนึ่งหนุ่มในโปรเจกท์เดียวกันนี้ "เจมส์ มาร์" ที่ถูกวางให้รับบท "คุณชายรณพีร์" คุณชายคนเล็กของ "5 สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ซึ่งหนุ่ม เจมส์ มาร์ นับว่ามีภาษีดีกว่าดาวรุ่งคนอื่นๆ เนื่องจากเป็นเด็กภายใต้สังกัดของ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ทำให้เจมส์ มาร์ ถูกจับตามองในฐานะคลื่นลูกใหม่

อีกหนึ่งลูกหม้อของ "เอ-ศุภชัย" แต่หนุ่ม "บอส-โตนนท์ วงศ์บุญ" ถูกป้อนเป็นพระเอกวิกหมอชิต โดยเปิดประเดิมการเป็นพระเอกเรื่องแรกกับละครเรื่อง "มนต์รักแก้บน" ที่ถือว่าเปิดตัวได้ดีถึงจะยังไม่แรงสุดโต่งก็ตาม แต่ก็ทำให้หลายคนจับตามองก้าวต่อไปของหนุ่มคนนี้อย่างมาก

ข้ามมาฟังบ้าน "เอ็กแซ็กท์" กันบ้างที่ยกนักแสดงหน้าใหม่ของตัวเอง ให้ไป "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ปั้นเป็นพระเอกในละครเรื่อง "มิสเตอร์บ้านนา" อย่างหนุ่ม "แฟร์-กันต์ดนย์ อะคาซาน" ที่ละครเรื่องนี้กำลังจะลงจอต่อจาก "ลับ ลวง หลอน" ที่โกยเรตติ้งถล่มทลายให้กับทางช่อง 3 การโดดมาเป็นพระเอกให้กับ "คุณแดง" หลายคนตั้งเป้าไว้เลยว่า หนุ่มคนนี้จะต้องแจ้งเกิดอย่างแน่นอน เมื่อประทับโลโก้ "คุณแดง"

มาดูฝั่งสาวๆ กันบ้างที่ตบเท้าหน้าใสๆ มาขโมยใจหนุ่มๆ กันเพียบเริ่มที่นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "เค้าเรียกผมว่าความรัก" ที่เปิดตัวนางเอกหน้าสวย "โบ" target="blank_">โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์" ที่ไม่ใช่แค่สวย แต่สาวคนนี้ยังมีความสามารถรอบด้านทั้งพูดได้ 6 ภาษา (ไทย อังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น เกาหลี และสเปน) เป็นนักว่ายน้ำตัวโรงเรียน แถมเป็นสาวนักการทูต เรียกว่าองค์ประกอบเพอร์เฟกท์ งานนี้ช่อง 7 จึงรีบจับสาวคนนี้มาเซ็นสัญญาในทันที เป็นเวลา 5 ปี

ต่อกันที่นางเอกสาวหน้าใหม่ที่เตรียมแจ้งเกิดจากซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพอย่าง "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" ที่ก่อนหน้านี้สาวคนนี้เคยผ่านงานโฆษณามาแล้วมากมาย จนเรียกว่าเข้าตาตรงใจแฟนหลายๆ คน จนช่อง 3 เห็นแววเลยเรียกตัว "มิว" มาแคสติ้งจนคว้าบท "หม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา อรุณรัศมิ์/หญิงแต้ว" ในตอน "คุณชายปวรรุจ" ประกบ "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" แต่ทางของ "มิว" ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะซีรีส์มีนางเอกหน้าใหม่ใสกิ๊กที่มิวต้องประชันอยู่หลายต่อหลายคน แต่เชื่อว่าสาวคนนี้จะผ่านไปได้อย่างสวยงาม

มาถึงนางเอกที่กำลังเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ "ริชชี่-อมราวดี ดีคาบาเลส" นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" ที่ส้มหล่นได้จับคู่ ณเดชน์ คูกิมิยะ งานนี้ทำให้ริชชี่ถูกจับจ้อง และเจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นเด็ก "เอ-ศุภชัย" ซะอย่าง งานนี้รับรองว่าดังแน่นอน!!

ปิดท้ายที่เหล่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นที่ตบเท้าเตรียมแจ้งเกิดดังไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่ อาทิ "เพลง-กวิตา จินดาวัฒน์" ลูกสาวสุดเลิฟของ "อ้อย-กาญจนา" นักแสดงมากฝีมือที่มีความสวยเป็นอาวุธสำคัญ และขึ้นชื่อว่าเป็นลูกสาวความสวยของ "เพลง" เลยไม่แพ้คุณแม่ ซึ่งเตรียมลงละครเรื่อง "วันนี้ที่รอคอย" ในบท "มิถิลา" ต่อกันที่ "ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ" ลูกสาวสุดหวงของ "แหวนแหวน-ฐิติมา สุตสุนทร" ที่ความโดดเด่นของสาวคนนี้มีมานานแล้วในฐานะยิมนาสติกทีมชาติไทย แต่ตอนนี้เธอกำลังเจิดจรัสในวงการบันเทิงในฐานะนางเอกคนใหม่ของค่ายเอ็กแซ็กท์กับละครเรื่อง "บ่วงรัก" จับคู่กับพระเอกหน้าใหม่ "แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ" งานนี้ "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" การันตีความฮอตเปรี้ยง

สุดท้ายท้ายสุดกับลูกสาวสุดหวงของ อรุณ ภาวิไล อย่าง "แม็กกี้-อาภา ภาวิไล" ที่ประเดิมลงจอเงินกับหนังเรื่อง "คน-โลก-จิต" และล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง "สูบคู่กู้โลก" พร้อมทั้งมีข่าวว่า "แม็กกี้" จะได้ประกบคู่กับ "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" ในภาพยนตร์เรื่อง "ห้องหุ่น" ดันขนาดนี้ไม่ดังให้รู้กันไป

ติดตามผลงานและให้กำลังใจดาวดวงใหม่เหล่านี้ได้ แล้วจะรู้ว่าพวกเขาและเธอ มีดีแค่ไหน!!