Inside Dara
มงคลชีวิตคู่ ‘ใบเตย – ดีเจแมน’ เข้าเฝ้า-รับประทานน้ำสังข์จาก ‘สมเด็จพระสังฆราช’

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 เวลา 9.30 น. เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เสด็จออก ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ประทานพระวโรกาสให้

น.ส.สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ศิลปินดาราชื่อดังจาก ค่าย อาร์สยาม/ ช่อง 8 พร้อมด้วย นายพัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หรือ ดีเจแมน คู่บ่าวสาวเข้าเฝ้า เพื่อถวายเครื่องสักการะ และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์เนื่องในพิธีมงคลสมรส ถือพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุดของการเริ่มต้นชีวิตคู่ต่อไป โดย ใบเตย อาร์สยาม ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยความปลื้มใจว่า

“นับเป็นเกียรติสูงสุดสำหรับเราทั้งสองครอบครัวนะคะ ที่ได้มีโอกาสเข้ามากราบสักการะสมเด็จพระสังฆราช ในวันสำคัญของเรา เพราะถือเป็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่ได้รับประทานน้ำพระพุทธมนต์พร้อมพรอันเป็นสิริมงคลสำหรับวันเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเราทั้งคู่ เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกจริงๆ ไม่คิดว่าเราจะมีวันนี้ ทั้งดีใจ ทั้งปลื้มใจ อยากขอบคุณป๋ากับแม่ที่เลี้ยงดูใบเตยมา ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่พี่แมนที่เชื่อมั่นในตัวเรา ขอบคุณเจ้าบ่าวที่ให้เกียรติเรามากๆ ทำให้ใบเตยกลายเป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุด ก่อนถึงวันเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ซึ่งต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เคารพ เฮียฮ้อ-สุรชัย ที่ให้เกียรติลูกสาวคนนี้มาเป็นประธานฝ่ายเจ้าสาวตลอดพิธีเลยค่ะ”

หลังให้สัมภาษณ์ ทั้งคู่บ่าวสาว ‘ใบเตย อาร์สยาม-ดีเจแมน พัฒนพล’ ก็โพสต์ถ่ายภาพสวยๆ ด้วยชุดไทย และชุดขอเฝ้าสุดสง่างาม ดูเหมาะสมราวกับเป็นกิ่งทองใบหยก