Inside Dara
รักแท้ไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว! ดาราที่ แต่งงานรอบสอง แล้วแฮปปี้กว่าเดิม

การแต่งงานนั้นไม่ใช่บทสรุปของชีวิต แต่เป็นการเริ่มต้นของชีวิตในอีกด้านหนึ่ง หากแต่งกันไปแล้วมีแต่ความทุกข์ การเลิกราอาจจะเป็นทางออกที่ดีกว่า และไม่ได้หมายความว่าคนคนหนึ่งจะพบรักแท้และแต่งงานได้เพียงครั้งเดียว เพราะมีหลายคนที่ แต่งงานรอบสอง แล้วแฮปปี้เอนดิ้ง เหมือนอย่างดาราเหล่านี้

แต่งงานรอบสอง แล้วแฮปปี้กว่าเดิม

ชาคริต แย้มนาม

หลังจากชีวิตคู่ครั้งแรกล้มเหลวด้วยความไม่เข้าใจกัน หนุ่มคริตก็เพิ่งแต่งงานรอบสองกับสาวนอกวงการ แอน-ภัททิรา และตอนนี้สาวแอนเธอก็กำลังตั้งครรภ์ด้วย ดูเหมือนว่าการแต่งงานครั้งนี้จะเป็นอย่างที่หวัง เพราะหนุ่มคริตก็ได้มีลูกสมใจ แถมชีวิตคู่ก็ดูมีความสุขมากๆ

เต๋า-สมชาย เข็มกลัด

หลังจากแต่งงานครั้งแรกมาแล้วแต่ดูเหมือนความรักจะไม่ลงตัวจึงมีอันต้องเลิกรากับ นัท-มีเรีย ไป เขาก็ได้แต่งงานอีกครั้งกับสาวนอกวงการ ยุ้ย-อัฐมาศ และมีลูกด้วยกัน 2 คน ตอนนี้ชีวิตคู่ของเขาผ่านมา 8 ปีแล้ว แต่ก็ดูมีความสุขและยังคงเติมความหวานกับภรรยาอยู่เรื่อยๆ เลยทีเดียว

นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ อดีตภรรยาของ เต๋า-สมชาย ก็เช่นเดียวกัน หลังจากที่ตัดสินใจแยกทางเดินกับอดีตสามี เธอก็ได้แต่งงานใหม่กับ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ในปี 2557 หลังจากที่คบหาดูใจกันมา 5 ปี ตอนนี้ชีวิตคู่ของเธอก็ดูจะราบรื่น ขาดก็แต่ยังไม่มีทายาทสักทีเท่านั้น แต่ถ้าเทียบดีกรีความหวานแล้ว ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน

โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์

เคยแต่งงานมาแล้วกับ ฟลุค-เกริกพล มัสยวนิช และมีลูกด้วยกัน 1 คนคือ น้องอชิ แต่ดูเหมือนว่าความรักจะไม่ค่อยราบรื่น ทั้งคู่จึงตัดสินใจแยกทางกัน หลังจากนั้นโบก็ได้แต่งงานรอบที่ 2 กับ แบงค์-ร้อยเอกกฤชพล เศวตนันทน์ และชีวิตคู่ก็ราบรื่น แถมยังเป็นเพื่อนที่ดีกับอดีตสามี แบ่งเวลาให้กับลูกได้ดีอีกด้วย

เมจิ-อโณมา ศรัณย์ศิขริน

เคยแต่งงานมาแล้วกับ แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ แต่ต่อมาก็ได้เลิกรากันไป และเธอก็ได้แต่งงานใหม่กับหนุ่มออสเตเลียรุ่นใหญ่ เควิน คุ๊ก ซึ่งดูแล้วความรักก็ราบรื่นดี แถมทั้งคู่ไม่ได้คิดจะมีทายาทกันอยู่แล้ว สาวเมจิเลยได้ทำอะไรที่ตัวเองรัก อย่างการออกกำลังกายฟิตหุ่นได้ แฮปปี้เว่อร์