Inside Dara
ฮอตขึ้นหม้อ! โดนจ้องฉกตัว 4 นางเอกพลังแม่เหล็กวิก 7 สี

เพชรเม็ดงามที่ผ่านการเจียระไนมาแล้วอย่างดี ใครๆก็ย่อมหมายตาอยากครอบครองทั้งนั้น เหมือนอย่าง 4 นางเอกฮอตระดับแม่เหล็กของวิก 7 สี ที่กำลังเนื้อหอมฉุย ถูกเหล่าผู้จัดต่างวิกจ้องฉกตัวมาร่วมงานเพื่อเพิ่มเรตติ้ง ดึงดูดผู้ชมไม่ให้กดรีโมตหนี

ตกเป็นข่าวต่อเนื่องว่าโดนจีบข้ามวิก เพราะความฮอตความแรงก็ต้อง “ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่” เจ้าของฉายานางเอกพรีเซ็นเตอร์ร้อยล้าน ด้วยลุคที่ดูสวยเก๋อินเตอร์หลากคาแรกเตอร์ เล่นละครเรื่องไหนก็เรตติ้งพุ่งกระฉูดแฟนคลับแน่น เลยถูกจับตามองว่าจะมาเสียบ แทนนางเอกรุ่นพี่ “ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ถ้าไม่มีอะไรพลิกล็อกล่ะก็ หมดสัญญาปลายปีนี้ ใหม่ติดปีกโบยบินตามชมพู่ไปแน่ พร้อมทิ้งรังเก่าที่ปลุกปั้นมาจนโด่งดัง ย้ายไปซบอกช่อง 3 ทันที โดยน่าจะประเดิมละครเรื่องแรกกับผู้จัดจอมดูด “แอน ทองประสม”

ด้านนางเอกรุ่นพี่ ที่ปักหลักอยู่กับวิกหมอชิตมายาวนาน “แพนเค้ก–เขมนิจ จามิกรณ์” ถูกหลายค่ายจับจ้องอยากฉกตัว เพราะมีครบทั้งฝีมือการแสดง ความน่ารักน่าเอ็นดู และความรับผิดชอบในการทำงาน สัญญาของแพนเค้กกำลังจะหมดลงแล้วไม่เกินสิ้นปีนี้ แต่หายห่วงเรื่องนอกใจ เพราะผลงานกับช่อง 7 ยังแน่นเอี้ยด!! ทั้งงานพิธีกรรายการ “โสภาพลาซ่า” และละครเรื่อง “รักเร่” ที่กำลังถ่ายทำและจะออนแอร์ภายในสิ้นปีนี้ ด้วยคาแรกเตอร์น่ารักนิสัยดีมือไม้อ่อน ช่างโดนใจผู้จัดทัพหน้าของช่อง 3 ทั้ง หน่อย-บุษกร, ไก่-วรายุฑ และหน่อง-อรุโณชา รุมเอ่ยปากชมแพนเค้กน่ารักอยากร่วมงานด้วย แต่ขอให้เชื่อใจแพนเค้ก พูดคำไหนคำนั้น น้องหนูยืนยันว่ายังแฮปปี้และรักช่อง 7 ไม่ต้องตื๊อให้เหนื่อย!!

ส่วน “ปู–ไปรยา สวนดอกไม้” นางเอกสาวครองแชมป์เซ็กซี่สตาร์ 3 สมัยรวด รับไม้ต่อจากซุป’ตาร์ค้างฟ้า “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ถือเป็นนางเอกสาวพราวเสน่ห์ ยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งมีออร่า เคยตกเป็นข่าววิก 3 ทุ่มเงิน 20 ล้าน ขอซื้อตัวปู แถมถูกทาบทามให้ร่วมงานกับช่อง one ของอากู๋แกรมมี่ แต่ “ปู” เลือกอยู่กับวิก 7 สี อยากเป็นนางเอกคิวทองขวัญใจชาวบ้าน มากกว่านางเอกไฮโซ ก่อนจะหมดสัญญาภายในปีหน้า บิ๊กบอสช่อง 7 ประกาศแล้วว่าพร้อมทุ่มไม่อั้นอัพค่าตัวปูทันทีที่ต่อสัญญา พร้อมป้อนละครให้ยาวเหยียด ยกเว้นจะลาวงการไปแต่งงาน อันนี้ก็ต้องไฟเขียวไม่ขวางความสุขของเด็ก

อีกหนึ่งนางเอกดาวรุ่งวิก 7 สี “มิน–พีชญา วัฒนามนตรี” ที่กำลังดังพลุแตกในจีน มีฐานแฟนคลับจีนหนาแน่น ก็ต้องประคบประหงมให้ดีก่อนถูกฉกตัว สัญญาของมินกินยาวถึงปี 60 ตอนนี้กำลังถ่ายทำละคร “บ้านทรายทอง” เตรียมกลับมาเปรี้ยงปร้างในบท “พจมาน สว่างวงศ์” จับตากันให้ดีต่อไปว่าเมื่อดีกรีแกร่งกล้า “มิน” จะติดปีกโบยบินไปหาบ้านใหม่หรือไม่ เป็นนางพญาช่อง 7 สี สง่างามกว่าเป็นไม้ประดับที่อื่นเยอะ.