Inside Dara
โตโน่ บริสุทธิ์ใจลงรูปคู่ แพท แม่เชียร์ให้คบแต่ยังไม่พร้อม

โตโน่ ภาคิน เผยลงรูปคู่ แพท ณปภา เพราะบริสุทธิ์ใจ บอกเป็นกำลังใจให้กัน ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาเป็นแฟนหรือไม่ ณ ตอนนี้ยังเป็นไปไม่ได้ บอกแม่เชียร์ถ้าหากจะคบห้ามทำให้เค้าเสียใจ แต่ตนยังไม่พร้อม ปลื้มฝ่ายหญิงหัดเล่นกีตาร์โปร่งจนนิ้วด้าน เพื่อมาร้องเพลงด้วยกันในงาน...

เพราะลงรูปคู่กันในอินสตาแกรม งานนี้เลยทำให้หลายคนสงสัยความสัมพันธ์ของ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และแพท ณปภา ตันตระกูล ว่าสรุปแล้วคบกันหรือยัง เมื่อหนุ่มโตโน่มาร่วมงานนิทรรศการภาพถ่าย "คิดถึงปอ" รวมภาพประทับใจของพระเอก ปอ-ทฤษฎี ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี หนุ่มโตโน่จึงเผยถึงเรื่องนี้ว่า

ล่าสุดโตโน่โพสต์รูปในไอจีคู่แพท แคปชั่นหวาน? "เราไปถ่ายรายการตีสิบ แล้วผมอยากให้ทุกคนเห็นว่าผมบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีอะไรที่เราจะพูดถึงกันไม่ได้ในแคปชั่นผมก็บอกว่าเราเป็นเพื่อนที่ดี ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม อย่างที่ผมเคยบอกว่าในเรื่องของหัวใจเรื่องของความรักผมขอพักก่อนแต่แพทก็เป็นอีกกำลังใจหนึ่งของผม ความหวังดีที่เรามีให้กัน ความปรารถนาดีผมคิดว่าเป็นสิ่งที่เราควรเก็บไว้ ส่วนในเรื่องที่จะให้เป็นแฟนกันเลยมันเป็นไปไม่ได้หรอก อย่างในรายการผมเพิ่งมาทราบว่าเค้าไปหัดเล่นกีตาร์โปร่งจนมือด้าน เพื่อที่จะได้ร้องเพลงที่อยากจะร้องกับเรา เราก็เลยรู้สึกว่าเราขอบคุณมาก ทุกๆ อย่างรวมทั้งการกระทำ แพทจริงใจกับตัวเองมากๆ และจริงใจกับเรามากๆ ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะดูฟอร์ม วางฟอร์มฉันก้อดัง แต่กับแพท ผมยอมรับในน้ำใจที่เค้ามีให้ผม" ได้เห็นที่แพทโพสต์บ้างไหม? "อ่านครับ ก็รู้สึกดี ผมว่าผมกับแพทเข้าใจกันนะว่าเราอยากจะขอบคุณหลายๆ คนที่รักเรา ชีวิตผมมันก็ล้มลุกคลุกคลาน ตัวแพทเองก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยเจอปัญหา วันนึงเรามีคนมารักเราทั้งสองคนมากขนาดนี้ มันก็เป็นเรื่องดีเป็นเรื่องที่ชื่นใจ เราก็ลงรูปใครอยากให้แฟนๆ มีความสุข ส่วนตัวเราเองจะลงรูปหรือไม่ลงรูปเราก็มีความปรารถนาดีให้กันอยู่แล้ว เราโตกันแล้วมีอะไรคุยกันได้หมดแล้วก็บริสุทธ์ใจทั้งสองคน"

เรียกว่าโอกาสพัฒนาเป็นศูนย์เลยเหรอ? "ในเรื่องของอนาคตมันไม่มีใครรู้ได้ มันยังตอบไม่ได้ ผมตอบได้แค่ว่าตอนนี้งานผมหนักมาก เรื่องความรักเลยไม่ต้องการจะมากำหนดว่าต้องมีหรือไม่มีถ้ามันจะเจอหรือถ้ามันจะรักหรือถ้าวันหนึ่งเปลี่ยนสถานะ ผมบอกแต่ว่าตอนนี้มันยังไม่ใช่" คนแซวว่ารูปหวานเหมือนเป็นแฟนกันเลย? "คนแซวเค้ารักเขาก็มีความสุขที่เขาได้เห็นภาพเพราะเค้ารอมานาน เป็นรูปแรกที่ลงแล้วมีหลายกระแสข่าวเข้ามามาก ว่างานจ้างเรายากมาก ค่าตัวสูงมาก ผมก็เลยรู้สึกว่างั้นผมตอบรับไปรายการตีสิบ ผมไปให้ไม่เอาค่าตัวเลย เพราะว่าผมบริสุทธิ์ใจ เราทำงานด้วยกันก็ไม่เห็นจะแปลกที่จะลงภาพคู่ด้วยกัน และที่สำคัญเราไม่ได้เป็นศัตรู เราเป็นมิตร และเป็นมิตรแท้ด้วย ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าต้องห่วงอะไร คอมเมนต์ก็มีแต่คอมเมนต์ดีๆ อาจจะกดดันหน่อยที่คนรักเราเยอะมาก หมายถึงคนอยากให้เราเป็นแฟนกัน แบบนี้ผมก็เป็นห่วงว่าถ้าวันหนึ่งแพทมีแฟนหรือผมมีแฟน เราจะไม่เละเหรอ อยากจะถามทุกคนกลับไปเหมือนกันว่า จะยังรักเราสองคนอยู่ไหม ถ้าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน นี่คือคำถามในใจ"

เหมือนแม่ก็สนับสนุนให้มีแฟน?

"จริงๆ แม่ไม่ได้สนับสนุนอะไรหรอกครับ แต่ผมโตแล้ว แม่ไม่ห้ามเรื่องนี้หรอก แม่เค้าแล้วแต่ผมเพราะผมโตแล้ว ถามว่าจะขัดขวางมั้ยก็ ไม่ขัดขวาง แม่เห็นว่าคนรักเราเยอะ แม่ก็เชียร์แพทหมายถึงเชียร์อยากให้เค้ามีงานเยอะๆ เพราะแม่ผมก็รู้ว่าแพทกตัญญูกับแม่ของเค้า เป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ดีแล้วครับ"

แล้วแม่เชียร์แพทให้โน่มั้ย? "ไม่หรอกครับ แม่แล้วแต่ผม แต่ก็มีพูดว่าถ้าคบเค้าก็อย่าทำให้เค้าเสียใจเด้อ ผมก็บอกแม่ว่าใจเย็นๆ หาเงินก่อนแม่ก็เอ็นดูแพทเพราะก็ตลกดีครับ ส่วนตัวผมถามว่าเปิดใจมั้ยอันนี้ยังไม่ทราบเลย ตอนนี้มีแต่ทัวร์คอนเสิร์ตเดือนหน้าละครก็จะออนแล้ว ปลายเดือนก็ต้องเริ่มถ่ายละครช่องสาม จะเข้ามาตอนไหนก็ค่อยว่ากัน"

ถามถึงเรื่องร้องเพลงให้แฟนเก่า? "บอกว่าให้แฟนเก่าทุกๆ คน แต่ด้วยความเป็นธรรมชาติถ้าเราลงข่าวแบบนั้นมันก็ไม่มีอะไรตื่นเต้น ก็ต้องมีบ้างที่จะลงข่าวว่าผมมอบให้แฟนเก่าของผม คนดูตั้งหลายคนและแฟนเก่าผมก็มีตั้งกี่คน แฟนเก่าผมมีตั้งหลายคน ถ้าจะโยงอย่าโยงมั่ว" แต่แฟนเก่าคนล่าสุดบอกว่ารับทราบแล้วขอบคุณนะ?"เหรอครับ ผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะแฟนเก่าผมอีกคนก็มาเมนต์ เพราะผมไม่ได้เจาะจงใครเป็นพิเศษ เราโตกันหมดแล้ว เรารู้ว่าการเล่นคอนเสิร์ตเราต้องอินไปกับคนดู อย่าเอามาเป็นประเด็นเลย"

เรามีข่าวกับแพทเยอะเกรงใจคนที่แพทคุยอยู่มั้ย? "ผมให้เกียรติคนทุกคน แต่ผมคิดว่าการวางตัวของผมและแพทคนที่โตแล้วทุกคนเข้าใจได้นะ ถามว่ารู้มั้ยว่าแพทมีคนคุยอยู่ ผมว่าคนเราโตแล้วแน่นอนต้องมีคนมาคุยมาจีบ แต่ถ้าจะมาหึงมาหวงผมบอกเลยว่าไม่ต้องห่วง ถ้าผมจีบผมก็บอกว่าจีบ แต่นี่ยังครับ".