Inside Dara
'ยิปซี' ควง 'เจษ' เที่ยวมัลดีฟส์ ทะเลหวาน..ชัดกว่าคำว่าแฟนอีก

ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่รักร่วมค่าย ที่ดูสวีต หวานถี่ ล่าสุดสาวเปรี้ยว “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ก็เพิ่งควงหวานใจ “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ไปสวีตหวานที่มัลดีฟส์ เจอ ยิปซีมาร่วมงานเปิดกล้องละครเรื่อง “เพื่อเธอ” ที่แอ็กซ์ สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เลยถามว่า ทริปนี้น้ำทะเลหวานเลยมั้ย? “น้ำทะเลเค็มเหมือนเดิมค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้สวีตอะไรมากนะคะ มันเหมือนทุกทริปที่เราไป เปลี่ยนสถานที่ก็ตื่นตา ตื่นใจ สวยมากจริงๆค่ะ” ไปกัน 2 คนรึเปล่า? “ไปกับเพื่อนด้วยค่ะ มีเพื่อนไปกันอีก 2 คน” เรียกว่าทริปนี้กระชับความสัมพันธ์มากขึ้นมั้ย? “ไม่ได้กระชับอะไรนะคะ ก็ไปเหมือนเดิมค่ะ เหมือนไปกับเพื่อนเปลี่ยนที่เที่ยว”

มีอะไรพิเศษมั้ย? “สถานที่สวยมากค่ะ ไม่เคยไปกันทั้งคู่ ปกติเที่ยวทะเลก็อยู่แต่ในประเทศไทยค่ะ เป็นครั้งแรกที่ออกไปที่อื่น” มีโมเมนต์นอนดูดาวด้วยกันมั้ย? “โอ้ย! ไม่มีโมเมนต์อะไรอย่างนั้นค่ะ (ยิ้ม)” เค้าไม่โรแมนติกเหรอ? “ไม่รู้ค่ะ ไม่ได้ดูดาวค่ะ เดินทางเหนื่อยก็นอนค่ะ ก็ดูปลาแทน น้ำใสมาก”

ความรักช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง? “เสมอต้นเสมอปลายมาก เหมือนเดิมค่ะ ก็ยังเป็นเพื่อนเป็นคนที่ศึกษาดูใจ น่ารักเหมือนเดิมค่ะ” เรียกแฟนเลยมั้ย? “มันไม่จำเป็นค่ะ มันก็มีคนที่อยากให้ใช้คำนี้ค่ะ แต่เรายังไงก็ได้ ก็เอาที่สบายใจ เรื่องของเราเอง ส่วนตัว 2 คนมองแล้วมันไม่จำเป็น แต่ถ้าคนภายนอกมองว่าแบบนี้เรียกว่าแฟนเราก็ไปบังคับความคิดเค้าไม่ได้ ก็แล้วแต่ค่ะ”

แฟนคลับก็เชียร์เหมือนกัน? “ก็มีค่ะ เราก็ไม่ได้อยากไปเร่งอะไร ที่เป็นอยู่มันก็ดีอยู่แล้วนะ ส่วนตัวก็รู้จักกันมาเป็นปีแล้ว เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็โอเคแล้ว” มีคำเรียกแทนกันมั้ย? “ก็เรียกคุณเหมือนเดิมค่ะ มันเริ่มมาอย่างนี้ตั้งแต่แรกค่ะ ไม่มีที่รัก (ยิ้ม)”

มีแพลนอนาคตร่วมกันมั้ย? “อาจจะอยู่ในช่วงตั้งใจทำงานนะคะ ทั้งคู่เลย ขอเก็บเงินก่อน” ถามเรื่องเราดูเซ็กซี่ เจษหวง มั้ย? “ต้องถามเค้านะ แต่เค้าก็ไม่เคยมาพูดอะไรกับ เราค่ะ” แต่งตัวเซ็กซี่ต้องขออนุญาตมั้ย? “ไม่ขอค่ะ เค้าไม่เคยห้ามอะไรเราอยู่แล้วค่ะ ก็อยู่ที่งานด้วย”.