Inside Dara
'บอย' บริสุทธิ์ใจไม่ใช่มือที่สามทำ 'มาร์กี้' เลิก 'ต้อง'

บอย-ปกรณ์ ยืนยันไม่ได้เป็นต้นเหตุทำให้มาร์กี้เลิกต้อง-จุลวุฒิ เข้าใจว่าต้องโดนโยงข่าวแต่เป็นแค่พี่น้องที่สนิทกันจริงๆ เผยสัมพันธ์ไข่หวานยังไม่คืบหน้า อยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันอยู่ ไม่เร่งรีบอะไร...

ด้วยความที่ถูกเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกันจากแฟนคลับแถมยังสนิทสนมกันนอกจอ เลยทำให้คนเชื่อและเชียร์ให้หนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า รักกันนอกจอจริงๆ เลยไม่แปลกที่คนจะโยงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าสาวมาร์กี้เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มในชีวิตจริงอย่าง พี่ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี ก็มีข่าวออกมาว่า สาเหตุที่ทำให้พี่ต้องกับมาร์กี้เลิกกันนั้น มาจากมือที่สามอย่างนายหน้าหนวดนี่เอง ซึ่งงานนี้หนุ่มบอยผู้ที่ถูกโยงประเด็น ขอยืนยันหัวชนฝาว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้จริงๆ

ทราบข่าวมาร์กี้หรือยัง ได้ให้กำลังใจยังไงบ้าง? "กับมาร์กี้ก็คุยกัน แค่บอกว่าสู้ๆ เพราะว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่เขาเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว ตอนนี้เขาก็หนีไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้ว(ยิ้ม)" เขายังนอยด์อยู่ไหม? "ก็คงดีขึ้นครับ ผมว่าเวลาใครเจอเรื่องแบบนี้มา ผ่านช่วงเวลาที่ค่อนข้างไม่ดีมาก็คงเป็นกันทุกคน ด้วยความที่มาร์กี้เป็นคนเข้มแข็ง และผ่านระยะหนึ่งแล้ว เขาก็เริ่มดีขึ้นแล้ว" แต่หลายคนพุ่งเป้ามาที่เราว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุ? "เรื่องนี้เฉยๆ นะครับ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว ตั้งแต่ที่รู้ว่ามาร์กี้มีข่าวอย่างนี้ก็คิดว่าต้องโดนโยง ด้วยความที่ภาพผมกับมาร์กี้สนิทกันมาก และเป็นคู่จิ้นกันด้วย ก็เป็นธรรมดา เป็นสีสันของข่าวมากกว่าไม่ได้ซีเรียสครับผม" แต่เราไม่ได้เกี่ยวข้อง? "ไม่เกี่ยวข้องครับ" มีปรึกษากันไหม? "คือผมพอรับรู้บ้าง เพราะเราสนิทกัน แต่ช่วงที่ผ่านมาเราต่างคนต่างทำงานไม่ค่อยได้เจอกัน และด้วยความที่มาร์กี้เขามีเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง เรื่องพวกนี้เขาจะคุยกันในกลุ่มผู้หญิงมากกว่า เขาก็ไม่ค่อยมาปรึกษาผมเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่เราก็พอรับรู้ปัญหาบ้าง"

ยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่สามแน่นอนครับ!

กับพี่ต้อง-จุลวุฒิ ก็สนิท มาร์กี้ก็สนิท เป็นกาวใจไหม ให้เขาคืนดีกัน? "ผมไม่ได้มีโอกาสเป็นกาวใจให้มากกว่า ด้วยความที่ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีใครมาปรึกษาผมเรื่องนี้ เราก็คอยดูอย่างเป็นห่วงดีกว่า" ในอินเทอร์เน็ตมีกระแสโจมตีเรากับมาร์กี้ค่อนข้างแรง บอยเคยรู้เรื่องนี้ไหม? "ที่เห็นยังไม่ได้เห็นแรงมากเท่าไหร่ เขาแค่โยงเข้ามาว่าผมจะเป็นมือที่สามหรือเปล่า ตรงนี้ยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ผมกับมาร์กี้ยังเป็นพี่น้องที่สนิทกันเหมือนเดิม" มีการโยงไปว่าคู่เราเหมือนหมากกับคิมเบอร์ลี่? "ไม่อยากให้โยงไปขนาดนั้น อยากให้ทุกคนรู้ว่าผมกับมาร์กี้ยังเป็นพี่น้องที่รักกันและสนิทกันเหมือนเดิม และก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อยู่แล้ว โดยส่วนตัวผมไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้" กับพี่ต้องยังคุยกันอยู่ไหม? "ครับ คุยกันเหมือนเดิม" ไข่หวานมีถามเรื่องนี้ไหม? "ไม่มีนะ เพราะผมค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้ว ว่าผมกับมาร์กี้ไม่ได้มีอะไร" ความสัมพันธ์ของเรากับไข่หวานตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? "ก็ยังปกตินะครับ ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ยังปรึกษากันเหมือนเดิม"

เมื่อไหร่จะอัพรูปคู่ลงไอจี? "ไม่ค่อยได้เจอกันเลยครับช่วงนี้ และผมก็ทำงานยุ่งมาก เพราะละครเปิดกล้อง 2 เรื่องแล้ว" ไม่ค่อยได้เจอกันคือห่างกันรึเปล่า? "คือช่วงนี้ผมทำงานค่อนข้างเยอะครับ ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม" มาร์กี้ก็โสดแล้ว เราก็ยังไม่ได้ตกลงกับไข่หวาน? "ก็อย่างที่ผมเคยบอกไปครับ ว่าผมค่อนข้างชัดเจนกับมาร์กี้ว่าเป็นพี่น้องที่สนิทกัน ไม่ได้มีอะไร ตั้งแต่รู้จักกันมาความรู้สึกผมกับมาร์กี้ก็เป็นน้องมาตลอด" สภาพจิตใจของมาร์กี้โอเคขึ้นรึยัง? "ผมว่าน่าจะดีขึ้นตามระยะเวลา แต่ว่าก็เป็นธรรมดาแหล่ะ คงมีบ้าง แต่ก็ตามระยะเวลาแหละ" สำหรับไข่หวานตอนนี้ก็ยังเป็นคนพิเศษของเราอยู่ใช่ไหม? "ก็ยังศึกษากันอยู่เหมือนเดิมครับ" ติดอะไรถึงยังไม่เรียกแฟน? "ก็ไม่ได้ติดอะไร แต่ว่าความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้าเท่านั้นเอง" คุณแม่ปลื้มไหม?"ยังเหมือนเดิมครับ คือหมายถึงว่าความสัมพันธ์ของผมก็ยังศึกษากัน ค่อยๆ เป็นไป ไม่ได้อยากรีบร้อนมากด้วย"