Inside Dara
เบื่อลุคเรียบร้อย คนดังขอเปลี่ยนสไตล์ โชว์เซ็กซี่พอเป็นสีสัน

มีลุคเป็นสาวเรียบร้อยมานาน อาจจะมีความเบื่อหน่ายบ้างเป็นธรรมดา งานนี้สาวๆ ในวงการบันเทิงหลายคน เลยขอลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวของตัวเองบ้าง เพื่อให้ชีวิตมีสีสันและไม่น่าเบื่อจนเกินไป ซึ่งจะมีใครกันบ้างไปดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่ตอนนี้โตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว มีความสวยสะพรั่งสุดๆ แถมยังเรียนจบมหาวิทยาลัยคว้าเกียรตินิยมมาครองอีก เรียกว่าสวยครบเครื่องไม่น้อย แต่เชื่อมั้ยว่าแม้แพทริเซียจะโตจนบรรลุนิติภาวะแล้ว แต่หลายคนยังคงติดภาพว่าเธอยังคงเป็นเด็กอยู่

และยิ่งเธอลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวจากเด็กใสๆ มาเป็นสาวแบบเต็มขั้น เปิดนิดโชว์หน่อยพอเป็นสีสันให้กับชีวิต เลยทำให้มีบางคนถึงกับตกใจกับลุคใหม่ของเธอ มองว่าดูไม่ใช่หรือไม่เหมาะกับสาวแพทเท่าไร โดยเฉพาะการใส่ชุดว่ายน้ำของสาวแพท แม้จะมีรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์มน่ามองสุดๆ ก็ตาม แต่หลายคนกลับชอบในลุคนางเอกใสๆ แบ๊วๆ มากกว่า

ญาญ่า อุรัสยา นางเอกแถวหน้าของวงการ ก็เป็นอีกคนที่หลายคนจดจำเธอในภาพของนางเอกลุคแบ๊วๆ น่ารักๆ บวกกับน้ำเสียงเล็กๆ ของญาญ่า ยิ่งตอกย้ำภาพนางเอกที่แสนเรียบร้อยให้กับเธอเข้าไปอีก และเมื่อสาวญาญ่าลุกขึ้นมาปรับสไตล์การแต่งตัวใหม่ให้ดูโตขึ้นสมกับวัย โชว์เซ็กซี่นิดๆ หน่อยๆ บวกกับรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์มที่เจ้าตัวตรากตรำออกกำลังกายมาอย่างหนัก ก็ทำให้แฟนคลับหลายๆ คนของเธอถึงกับไม่ปลื้มใจเท่าไร เพราะยังคงติดใจกับลุคน่ารักที่ไม่ต้องโชว์ก็ได้ใจไปเต็มๆ แอบอ้อนให้ญาญ่ากลับมาเป็นลุคแบ๊วใสเหมือนเดิม

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็เป็นนางเอกอีกคนที่ถูกแฟนละครมองว่าเป็นสาวเรียบร้อย ผ้าพับไว้ กุลสตรีไทยสุดๆ อีกคน เพราะบทบาทในละครที่แต้วได้รับ มักจะเป็นบทนางเอกเจ้าน้ำตา จึงทำให้หลายคนเข้าใจผิดและคิดไปตามภาพที่ได้เห็นจากในละคร และเมื่อสาวแต้วลุกขึ้นมาแต่งตัวตามแฟชั่นบ้าง ด้วยการเซ็กซี่นิดๆ โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งของตัวเองหน่อยๆ ทั้งตอนออกงานและตอนไปพักผ่อน ก็มีหลายคนที่ชอบเพราะแปลกตากับลุคใหม่นี้ที่ไม่เคยเห็น และบางกลุ่มก็ตกอกตกใจไม่น้อยกับการแต่งตัวเซ็กซี่ของสาวแต้ว เรียกร้องอยากให้กลับมาเป็นสาวเรียบร้อยเหมือนเดิม

ปิดท้ายที่นักร้องลูกทุ่งเสียงดี ตั๊กแตน ชลดา ที่หลังจากเลิกรากับสามี เพชร สหรัตน์ จากนักร้องลูกทุ่งที่แจ้งเกิดด้วยลุคเรียบร้อยมากๆ ตอนนี้กลายเป็นสาวเปรี้ยวปรี๊ดเข็ดฟันสุดพลัง แต่งตัวเซ็กซี่โพสต์รูปลงอินสตาแกรมรัวๆ เปลี่ยนไปเป็นคนละคนจากหน้ามือเป็นหลังมือ งานนี้ก็มีดราม่าเบาๆ เพราะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบอยู่ไม่น้อย แต่ค่อนไปทางไม่ชอบกับลุคนี้ของสาวตั๊กแตนเท่าไร เพราะแฟนๆ ถึงกับคอมเมนต์วิจารณ์การแต่งตัวของนักร้องสาวว่าแต่งโป๊ และตั้งใจโชว์มากเกินไป ชอบแบบเรียบร้อยๆ เหมือนสมัยเป็นนักร้องใหม่ๆ ไม่รู้เจอแฟนๆ ติงเรื่องการแต่งตัวอย่างนี้ สาวตั๊กแตนจะลดระดับความแซ่บของตัวเองลงมารึเปล่า