Inside Dara
สะเทือนแผ่นดินจีน! “สิงโต” ดังเวอร์ สนามบินแตก! บัตรขายเกลี้ยงภายใน 5 นาที การ์ดคุมอีกเป็นร้อย

“สิงโต ปราชญา” กลัวมองเวอร์! อาหมวยแห่กรี๊ดสนามบินแตก! บัตรขายเกลี้ยงภายใน5 นาที แถมการ์ดคุมอีกเป็นร้อย ยันไม่กล้าเทียบชั้นใคร

เป็นหนุ่มที่ทำสาววายกรี๊ดสนั่น สำหรับ “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" ที่รับบท “ก้องภพ” ใน “Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” เห็นแบบนี้ดังสนั่นโซเชียล การันตีได้จากภาพล่าสุดที่เจ้าตัวไปร่วมงานแฟนมีตติ้งที่เมืองจีน แฟนคลับแห่กรี๊ดสนามบินแตก บัตรขายเกลี้ยงภายใน 5 นาที แถมยังมีการ์ดจีนมาคุมเข้มกันเป็นร้อย โอ้โห ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ โดยเจ้าตัวเผยว่าแฟนคลับเมืองจีนเหนียวแน่นมาก แอบกลัวเหมือนกันว่าคนจะมองว่าเวอร์

“ยังเหมือนเดิมที่แฟนคลับชาวจีนค่อนข้างเหนียวแน่น เลยจะต้องใช้การ์ดเยอะ ไม่แน่ใจว่าถึง 100 คนรึเปล่า แต่ว่าแน่นสนามบินพอสมควร ตอนแรกที่เห็นก็ตกใจเหมือนกัน แต่ในเรื่องของความปลอดภัยเขาก็ต้องเข้มงวดไว้ก่อน เพราะงานมีตติ้งก่อนหน้านั้นก็มีปัญหาของการดูแลความปลอดภัย เขาเลยอาจจะเข้มงวดเรื่องการดูแลความปลอดภัยกันมากขึ้น เขากลัวว่าแฟนคลับจะมีปัญหากันเอง ก็เลยจะต้องคอยระวังเรื่องของแฟนคลับด้วยกันเองและของเรา ไม่ถึงขนาดเข้าจู่โจม แต่ด้วยแฟนคลับเยอะมากและการจะควบคุมแฟนคลับจำนวนมากๆ ค่อนข้างทำได้ยาก”

“ที่สนามบินก็ไม่ได้อะไรมากเพราะต้องรีบไปที่พัก ก็บอกว่าไว้เจอกันที่งานมีตติ้ง ที่งานมีตติ้งก็คนเยอะเหมือนเดิม แต่จะไม่วุ่นวายเท่าที่สนามบิน แฟนคลับจีนเขาก็เข้าใจว่าเราไม่ได้เข้าถึงตัวยาก ด้วยความที่คนเยอะมากจริงๆ ถ้าปล่อยให้คนหนึ่งเข้ามาถึงตัวได้ง่ายๆ ก็จะเกิดความวุ่นวายได้ มันคือความเท่าเทียมกัน”

บอกถูกแฟนคลับประชิดตัวบ้างแต่ไม่มีอะไรน่าตกใจ

“มีบ้าง ด้วยความที่คนเยอะมาก ไม่ถึงกับมาจับตัว แค่เขาชอบมาให้ ยัดของให้ใส่มือ ก็จะพยายามรับของพร้อมกันทีเดียว จะไม่รับของทีละคน ของที่ได้ก็จะเป็นของกิน เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของชื่อดังของประเทศจีน ไม่ค่อยได้ของแปลกๆ จะมีก็ของกินที่แปลกๆ คล้ายๆเครื่องเทศ บางทีเราขนกลับไทยไม่ได้ ก็ต้องฝากไว้กับทีมงานที่นั่น เขาคงเห็นว่าผมผอมเกินไป อยู่จีนผมก็กินของอะไรไม่ค่อยได้มาก ก็ให้มาเจอจนต้องซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม”

รับหวั่นใจกลัวถูกมองเวอร์ใช้การ์ดคุมเข้มเป็นร้อย

“(หัวเราะ) ผมก็กลัวเหมือนกัน แต่พอมาถึงจุดๆ นั้น ด้วยความที่มันวุ่นวายมาก ผมก็ไม่ได้ไปนั่งสังเกตว่ามีจำนวนเท่าไหร่ เยอะขนาดนั้นจริงมั้ย มันวุ่นวายมากจริงๆ”

“แฟนคลับจีนกับไทยก็แตกต่างครับ ชาวจีนอาจจะไม่ได้เจอเราบ่อยๆ แต่แฟนคลับชาวไทยอาจจะเจอเราได้ตามงานทั่วไป เจอได้บ่อยกว่า ชาวจีนเขาไม่ถึงขั้นว่าเครซี่เราแต่เขาหาโอกาสเจอเราได้ยาก เขาเจอเราครั้งหนึ่งเขาก็อยากจะเต็มที่”

กดดันบัตรขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที ไม่กล้าเปรียบเทียบซุป’ตาร์เกาหลี

“กดดันตัวเองครับ อยากทำอะไรให้เต็มที่มากที่สุด อยากให้เขาประทับใจ พยายามทำให้มันแตกต่าง ที่บอกว่าฮอตเทียบเท่าซุป’ตาร์เกาหลีก็ไม่เทียบกับใครดีกว่า ทำหน้าที่เราให้ดีที่สุดตรงนี้มันก็เป็นงานของเรา”