Inside Dara
“สารวัตรโจ้” โต้ “เมย์” ท้อง รับขอแต่งงานทั้งที่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน

“สารวัตรโจ้” แถลงยัน “เมย์” ไม่ได้ท้อง รับขอฝ่ายหญิงแต่งงานทั้งที่อยู่ในช่วงดูใจกันแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ส่วนเมย์เองก็ยังไม่ได้ตอบตกลงจะแต่งงานด้วย พร้อมแจงตนรู้สึกอยากแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้จึงจัดงานดังกล่าวขึ้นมา รู้สึกผิดที่ทำให้เมย์เสียชื่อเสียง ย้ำกับ “แจน” ภรรยาเก่า และสาวที่ชื่อ “ไหม” ตนเลิกเด็ดขาดแล้ว

หลังจาก “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ว่าที่เจ้าบ่าวของ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ได้ออกมาเปิดใจกับทีมข่าวบันเทิง ASTVผู้จัดการออนไลน์ ไปแล้วแบบหมดเปลือก กรณีข่าวคราวรักสามเส้าที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าตนได้เลิกกับ “แจน นิศารัตน์ กรรณสูต” ภรรยาเก่ามา 2 ปีแล้ว ก่อนจะมาขอเมย์แต่งงาน แต่ส่งเสียเลี้ยงดูลูกตลอด ป้องเมย์ไม่ได้เป็นมือที่สาม เสียใจที่ทำให้เมย์เสียชื่อเสียง ก่อนเผยคบกับเมย์ได้ 3 เดือนแต่รู้สึกว่าเมย์เป็นคนที่ใช่ และอยากจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันไปตลอดชีวิต

ส่วนกับสาวชื่อ “ไหม” ที่ออกมาโพสต์ภาพคู่กับโจ้ผ่านอินสตาแกรม แล้วโพสต์ข้อความอาลัยรักโจ้และ @ ไปยังโจ้ และ เมย์ พิชญ์นาฎ ด้วยว่า… “ไม่เคยหมดรัก เพียงแค่หมดแรง จนถึงวินาทีสุดท้าย วันนี้รู้แล้วว่าไม่อาจยื้อพี่ไว้ได้ ก็ทำได้เพียงขออวยพรและยินดีด้วย ขอให้พี่โจ้มีความสุขกับเขามากๆ ไหมขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีช่วงหนึ่งที่มีพี่เดินเข้ามาในชีวิต ขอเก็บช่วงเวลานั้นเป็นความทรงจำที่ดีไว้ตลอดไป ยินดีด้วยนะคะ” สารวัตรโจ้ก็ยอมรับว่าเป็นแฟนเก่า ซึ่งตนคบหลังจากที่เลิกกับภรรยาแจนแล้ว แต่ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันเลยเพราะไปกันไม่ได้

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันนี้(20 ม.ค. 57) โจ้ได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องดังกล่าวขึ้นอีกครั้ง ที่ร้าน Circle Restaurant ซอยร่วมฤดี โดยในวันนี้มีเพียงเจ้าตัวมาคนเดียว สาวเมย์ไม่ได้มาแถลงด้วย เนื่องจากตนเป็นคนทำให้ฝ่ายหญิงเสียหาย เรื่องนี้เมย์ไม่เกี่ยวอะไรด้วย

“เรื่องแรกผมขอขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่มาร่วมฟังผม เรื่องทั้งหมดมันเกิดจากผม แล้วคุณเมย์ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย ผมเป็นลูกผมชายเลยอยากจะบอกว่าผมอยากจะออกมาปกป้องเขา เรื่องที่เกิดขึ้นมันมาจากอดีตของผม ผมไม่อยากให้ใครกลับมารื้อฟื้นอยากให้เห็นใจทุกๆ คน”

“ผมยอมรับว่าผมเคยแต่งงานมาก่อน แต่ไม่ได้จดทะเบียน ได้เลิกรากันมา 2 ปีกว่าแล้ว ผู้ใหญ่ก็รู้ทั้งสองฝ่าย ผู้ใหญ่มีหน้าที่การงานก็รู้ สังคมผมรับรู้หมด ผมมีตำหนิ ผมยอมรับว่าผมมีตำหนิ ผมอาจจะเคยผิดพลาดในชีวิตอาจจะเด็ก มันเป็นเรื่องส่วนตัวของผมและแฟนเก่า ผมกราบให้นึกถึงลูกของผม อย่าไปรื้อฟื้นอะไร อยากให้เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นพ่อ ยังไงผมก็ทำหน้าที่ของความเป็นพ่อลูก เด็กเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน ไม่อยากให้เขารู้สึกไม่ดี”

พร้อมแจงสาวที่ชื่อ “ไหม” ที่โพสต์ข้อความอาลัยอาวรณ์ตนนั้นเป็นแฟนเก่า แต่ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว

“กับไหมเป็นเรื่องจริงครับ ผมก็ได้คุย ซึ่งผมก็เคยคบกับเขาครับ ส่วนเรื่องไอจีที่ขึ้นไม่ใช่ของผม ผมไม่ได้เป็นคนสร้างขึ้นมาไม่มีพาสเวิร์ด แต่มันกลายเป็นอดีตจบไปแล้ว ผมขอให้จบและผมเคยคบกันครับ (เคยโทร.ไปคุยกันมั้ยเหมือนว่ายังไม่จบกัน?) ผมเคยคุยกับเขาแล้ว แต่วุฒิภาวะต่างกันครับ เราเข้ากันไม่ได้ ผมขอจบนะครับ เคลียร์หรือไม่เคลียร์ผมก็แล้วแต่ว่าใครจะคิดครับ ผมขอว่ามันเป็นอดีตไปแล้ว ขอให้จบนะครับ”

งานนี้ “โจ้” ยังได้ปกป้อง “หนิง ปณิตา” หลังอีกฝ่ายที่เป็นคนแนะนำให้ตนรู้จักกับ “เมย์” จนหนิงถูกลากมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนรี้ด้วย

“หนิงไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผม เขาแค่เป็นคนที่ผมรู้จักและจินสามีเขาก็คือเพื่อนของผมนะครับ เขาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วย อย่าเอาเขาเข้ามาเกี่ยวข้องเลยนะครับ ผมขอรับผิดตรงนี้คนเดียวนะครับ”

“และผมกับเมย์ไม่เคยคุยกันครับ ผมรู้จักเขามา 7-8 เดือนแล้ว รู้จักด้วยไปเจอในงานต่างๆ แต่ไม่เคยคุยกันไม่เคยคบกัน แต่ถามว่าทำไมถึงขอเขาแต่งงานเร็ว ชีวิตผมเคยแต่งงานมาแล้วครับ แล้วเวลามันไม่ได้เป็นเครื่องพิสูจน์อะไรเลย แต่ผมคิดว่าความรู้สึกผม จิตใจของคนสองคน อยากให้รู้ว่าผมกับเขาได้คุยกันหลังจากที่เขาเลิกกับปาล์มแล้ว ผมเลยมีโอกาสได้คุยกับเขา แล้วรู้สึกว่ามันใช่ ความคิดเดียวกัน อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น”

“บางคนอาจจะคิดวามันเร็ว แต่ผมยังไม่รู้ว่าคุณเมย์จะว่ายังไง เพราะคุณเมย์ก็ไม่ได้ตอบตกลงว่าจะแต่งงานกับผม อาจจะดูเลวดูไม่ดีต่อใครหลายๆ คน แต่ผมขอกราบว่าอยากให้โอกาสผมได้พิสูจน์บ้าง ผมเคลียร์ทุกอย่างไปหมดแล้ว ไม่อย่างนั้นผมจะกล้าเอาพวกเพื่อนๆ เขา เพื่อนๆ ผมมาให้เสียชื่อเสียงหรอกครับ ผมขอโทษทุกๆ คนที่รักเมย์ แฟนคลับเมย์ เมย์ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย ถ้าจะผิดก็ผิดที่ผมเอง และวันนี้ผมพูดแค่นี้ครับ เพราะผมต้องไปทำงานต่อ ผมจะพูดครั้งนี้ครั้งเดียว”

ส่วนที่มีข่าวว่า “แจน” ภรรยาเก่าจะออกมาพูดบ้าง

“มันจบไปนานแล้วครับ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะพูดอะไร แต่ผมได้คุยกับเขาบ้างแล้ว ทางบ้านเขาก็ดีกับผม มันจบไปแล้ว อย่าไปพูดถึงเลยครับ ผมขอกราบเลยครับ”

เผยพอเกิดเรื่องได้คุยกับ “เมย์” แล้ว บอกฝ่ายหญิงยังไม่ได้ตอบตกลงว่าจะแต่งงานกับตน วอนขอโอกาสพิสูจน์ว่าตนรักฝ่ายหญิงจริง

“ก็คุยกันว่าพอมีเรื่องเกิดขึ้น ผมก็เป็นห่วงเมย์ที่สุด คุณแจนก็ไม่อยากเป็นข่าว ไม่อยากให้ทางบ้านเขามีปัญหา ผมก็รู้สึกผิดที่ทำให้เขาที่ปัญหาและมาเป็นข่าว ไม่อยากให้ใครผิดหวังหรือเสียชื่อเสียง แต่ ณ วันนี้ผมกับเมย์ยังไม่ได้จะแต่งงานกัน เพราะเขาก็ยังไม่ได้ให้คำตอบอะไรกับผม ขอให้ผมได้มีโอกาสพิสูจน์ว่าผมรักเขาจริง”

“ผมเป็นลูกผู้ชาย ถ้าผมได้แต่งงานกับเขา ผมจะดูแลเขาไปตลอดชีวิตเพราะว่าผมรักเขาจริงๆ ครับ ผมกับเมย์ไม่เคยคบกันเลยครับ รู้จักกันผ่านๆ แล้วได้มาคุยกันเดือนสองเดือนเพราะว่าเขาเลิกกับปาล์ม ณ วันนี้ผมไม่มีแฟนแล้วครับ ผมไม่ได้ขอเขาเป็นแฟน จะไม่ขอเขาเป็นแฟนเพราะผมรู้สึกว่าชีวิตผมผ่านอะไรมาเยอะ ผมสามารถประคองชีวิตครอบครัวหลังจากนี้ได้ดี”

จัดงานขอแต่งงานซะใหญ่โต แต่เจ้าตัวบอกตอนนี้ตนกับ “เมย์” ยังไม่ได้คบกัน และยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ที่สำคัญเมย์ยังไม่ตอบตกลงแต่งงานด้วย จึงอยากขอพิสูจน์ตังเอง

“ผมขอโอกาสนะครับ เราก็อยากให้เมย์เขาสบายใจที่สุด เพราะผมทำให้เขาเสียหาย เรายังคุยกันปกติเพราะว่าเราก็ไม่ได้คบกัน ไม่ได้เป็นแฟนกัน แล้วเขาก็ไม่ได้ตกลงแต่งงาน ผมแค่รู้สึกว่าผมอยากแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ ผมเลยทำมันขึ้นมา ซึ่งอาจจะเป็นความรู้สึกของผมที่คลิกและรู้สึกดี เหมือนว่าผมมีสัญชาตญาณว่าผมอยากจะอยู่กับเขาไปตลอดชีวิต”

แต่คนยินดีหมดแล้ว?

“เขายังไม่ได้ตอบตกลงนะครับ”

ท้องหรือเปล่า?

“เมย์ไม่ได้ท้องครับ ผมจะต้องไปทำงานแล้ว กราบขอบคุณทุกคน”

เมื่อถามถึงสถานะกับ “เมย์” เรียกว่าอะไร เจ้าตัวก็บอกไม่ขอตอบ

“ผมไม่ขอตอบตรงนี้นะครับ อาจจะดูใจกันครับ เรียกว่าศึกษาดูใจกันแล้วกันนะครับ ไม่มีลิมิตว่าเมื่อไหร่จะเรียกแฟน ผมขอพูดครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายนะครับ ต่อไปผมจะไม่พูดอะไรอีกแล้วนะครับ”

ซึ่งพอแถลงมาถึงช่วงท้ายก็มีการ์ดมาพาตัว “สารวัตรโจ้” ออกไปจากวงสัมภาษณ์ ก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นรถยนต์ส่วนตัวขับออกไป