Inside Dara
"เก้า"โต้ดังลืมตัว-ชี้ทำอะไรขอสบายใจ! พ่อแม่เคลียร์-ถอนสัญญา"ทีวีธันเดอร์"

ดังมาจากซีรีส์ "ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น" สำหรับ "เก้า" สุภัสสรา ธนชาต นักแสดงสาวสังกัดค่ายทีวีธันเดอร์ ล่าสุดเป็นนักแสดงอิสระ โดยถอนสัญญากับค่ายเก่าเรียบร้อยแล้ว

เก้าเผยว่า "ตอนนี้สัญญากับทีวีธันเดอร์จบลงแล้ว ส่วนดีเทลจะให้คุณพ่อคุณแม่คุย เหมือนเวลาที่เราทำงานแล้วมีอะไรไม่สบายใจเราก็จะเล่าให้พ่อแม่ฟังมากกว่า และถ้ามีอะไรที่มันติด เราจะให้พ่อแม่เข้าไปเคลียร์ตรงนั้นค่ะ"

มีกระแสว่าดังแล้วลืมตัว "เป็นเรื่องที่พูดยากนะคะ เนรคุณหรือเปล่า หนูก็ทำงานปกติกับพี่ๆ ทีมงาน อยากให้พี่ๆ มาสัมผัสตัวหนูเองดีกว่า จะได้รู้ว่าหนูเป็นยังไง ส่วนที่ว่าเคยวีนเหวี่ยงตอนไหนหรือเปล่าอันนี้นึกไม่ออกเลย แต่ถ้ามีไปวีนตอนไหนก็ขอโทษด้วยนะคะ"

เป็นการดิสเครดิตหรือเปล่าเพราะกำลังดัง "คงเป็นข่าวร้ายๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ถ้าผ่านมันไปได้ก็คงดีกับตัวเรา"

ได้มีโอกาสเข้าไปคุยกับต้นสังกัดเดิมไหม เข้าไปเคลียร์ใจกัน "คงไม่ถึงขนาดนั้น เพราะเท่าที่รับรู้มาตรงส่วนของผู้ใหญ่หนูบอกว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี การที่เราไม่สะดวกไม่สบายใจตรงไหนเราก็แยกย้ายออกมา การที่เราอยู่ไปต่างไม่สบายใจมันก็แย่"

ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ "จะว่าอย่างนั้นก็ได้ แต่พาร์ตหนังจะให้พี่ๆ จีทีเอชสแกนงานให้ค่ะ เราอยู่กันแบบครอบครัว ถ้าพี่ๆ อยากให้เราไปงานไหนเราก็ไปให้คะ อย่างพี่ย้ง(ทรงยศ) มีบุญคุณกับเรา พี่ๆ นาดาว จีทีเอช ทำงานด้วยแล้วอบอุ่นค่ะ"

แสดงว่าเราจบกับค่ายเก่าไม่ค่อยดี "หนูถือว่าจบลงด้วยดีนะคะ ทางผู้ใหญ่ก็ได้เข้ามาคุยในส่วนของตรงนั้น ขออนุญาตออกมาด้วยการที่เรารู้สึกว่าการทำงานเราติดขัดไม่สบายใจ การแยกย้ายออกมาด้วยดีความรู้สึกของเราทั้งคู่ก็น่าจะดี หนูว่าหนูทำดีที่สุดแล้ว"

หมดตามสัญญาไหม "ออกมาก่อนสัญญาหมดค่ะ เป็นการเข้าไปคุยกันในเรื่องความไม่สบายใจ การจัดการ การทำงาน การดูแล"