Inside Dara
ก้อง ไฮฟ์ อัดอั้น! ลั่นฟ้ามีตา รู้มั้ยเพราะ มิ้ง 'กัปตัน' ต้องโดนอะไร!

ถือเป็นพี่สนิทของ กัปตัน ชลธร สำหรับ ก้อง ไฮฟ์ ซาลอน หรือ ก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา เจ้าของร้านไฮฟ์ ซาลอน ล่าสุดออกมาฉะ มิ้ง ศวภัทร #มิ้งโป๊ะแตก ที่ออกมาบอกว่าแท้ง หลังก่อนหน้าออกมาบอกว่าท้องกับ กัปตัน โดย ก้อง ไฮฟ์ โพสต์ลงไอจีสตอรี่ชัดเจนว่า

"ฟ้ามีตา ง่ายเนอะ ขอใช้ชีวิตปกติ คงไม่ได้อะครับ เพราะคุณทำให้คนๆ นึงไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้มาแค่ไหนแล้ว มันคงไม่จบแค่การโพสต์และบล็อกเมนต์ #อีกกี่คนที่ต้องตกเป็นเหยื่อสังคม โดนทำลายอนาคตเพียงแค่เพราะคำโกหกสร้างเรื่องของคนที่ไม่ต้องใช้ต้นทุนอะไรเลย กว่าความจริงจะปรากฏ กว่าการพิสูจน์จะออกมา สังคมจะรับผิดชอบอะไรไหมครับ

พวกถือโอกาสจ้างรีวิวอีกฝาก สคบ เช็กนิดหนึ่งว่าวิตามินเพิ่มน้ำนมเนี่ยคนธรรมดาก็กินได้ล่วงหน้าไว้ก่อนท้องจริงหรือเปล่า ถ้าความจริงปรากฏรบกวนกลับไปเช็กให้หมดด้วยว่าโปรดักซ์ไหนทำโฆษณาหลอกลวงผู้บริโภค

และพวกถือโอกาสออกมาเป็นคนคูลๆ สั่งสอนคนอื่นทั้งๆ ที่ไม่รู้อะไรเลยว่าทางบ้านเค้ารับมือกับคนแบบไหนอยู่ ออกมาว่าทั้งๆ ที่ไม่มีวุฒิภาวะใดๆ หรืออยู่ในจุดที่จะว่าใครได้

สุดท้ายก็แค่นักเลงคีย์บอร์ดเกาะกระแสธรรมดา #โคตรกระจอกของจริง อย่าปล่อยให้คนนี้มีที่ยืนในสังคม อย่าให้ความเลวแบบมักง่าย จบลงด้วยความมักง่าย

อย่ายอมให้อนาคตของคนๆ นึงที่ไม่ผิด ยอมเป็นเหยื่อสังคม ต้องนิ่งเงียบนอนทับความจริง และทนดูละครที่คนๆ นึงสร้างขึ้นแบบพูดอะไรไม่ได้ และอนาคตรวมถึงโอกาสในหน้าที่การงานที่ตัวเองค่อยๆ สร้างมาต้องจบลงเพราะคำโกหกง่ายๆ ของคนๆ นึง

ใช่ คุณไม่ใช่ดารา คุณเลยคงไม่รู้สึกอะไรกับการที่ คนที่เป็นนักแสดงอยู่ในจุดที่คนให้ความสนใจ ถูกสังคมโจมตีเสียชื่อเสียงว่าเป็นยังไง

ใช่ กระแสสังคมรุนแรงและกดดัน (เกิดจากคุณล้วนๆ) แต่คงไม่เท่าความกดดันที่อีกคนได้รับจากสิ่งที่คุณสร้างขึ้นมา

สุดท้ายเรื่องจริงออกมายังไง อยากให้ทุกฝ่ายได้สติ เหตุการณ์แบบนี้มีให้เห็นเป็นตัวอย่างมาแล้ว ไม่ใช่ไม่มี แล้วจะต้องมีอีกกี่คนที่ต้องเจอกับอะไรแบบนี้ และเสียอนาคตไปโดยที่ไม่ได้รับความยุติธรรมจากสังคม

เค้ารักงานในวงการ เค้าทำงาน เค้าพัฒนาตัวเอง ซ้อมจนดึกดื่น ตื่นเต้นกับงานที่ได้รับทุกครั้ง เค้ารักและแคร์แฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติตลอด