Inside Dara
‘เจนี่’ งดตอบ ‘จ๋า’ โพสต์กบในกะลา เมินถูกติงโชว์เซ็กซี่เกินงาม

เจนี่งดตอบกรณีจ๋า ณัฐฐาวีรนุช โพสต์ข้อความ "กบในกะลา" ลั่นไม่ขอพูดถึงคนอื่น เมินคนติงโชว์โหนผ้าเซ็กซี่เกินงาม วอนมองเป็นการออกกำลังกาย ขำๆ โน้ต วิเศษ แซวผ่านไอจีเมื่อไหร่แต่งกึ้ง เฉลิมชัย ปัดยอมรับอีกฝ่ายคือคนพิเศษ

ก่อนหน้านี้ก็โชว์โหนผ้าจนเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ถึงชุดที่ใส่ไปจนถึงลีลาโหนผ้ามาแล้วสำหรับนางเอกหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งมีกระแสวิจารณ์ค่อนข้างแรงพอสมควร ล่าสุดเจนี่มาร่วมงาน "Filorga Vampire Party" ที่โรงแรม W Bangkok Hotel ถนนสาทร ก็ไม่วายโชว์ความเซ็กซี่อีกรอบด้วยการโชว์อาบน้ำให้ได้ฮือฮากันทั้งงาน แถมงานนี้ยังเป็นงานที่นางเอกรุ่นน้องวิกหมอชิต มิน พีชญา วัฒนามนตรี มาด้วย พอเสร็จงานปุ๊บกระจอกข่าวเลยถามถึงทุกประเด็น พร้อมทั้งถามถึงเรื่องที่ไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ คอมเมนต์แซวรูปคู่ของเจนี่และไฮโซหนุ่มเนสกาแฟ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ในไอจีของหนุ่มกึ้ง เรื่องที่นางเอกผลไม้ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โพสต์รูปคู่เจนี่เหมือนเป็นการสยบเม้าท์เกาเหลา รวมถึงเรื่องที่วีเจสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี โพสต์ข้อความทำนองว่า “กบในกะลา” ซึ่งหลายคนโยงประเด็นนี้มาถึงเจนี่ด้วย

วันนี้มาอาบน้ำในงาน? “เย็นเลยค่ะ เหมาะกับกรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ร้อน (หัวเราะ)” หลายคนจับตามองเรื่องความเซ็กซี่? “ไม่ค่ะ อย่างที่เห็นก็ได้แค่นี้ค่ะ (หัวเราะ)” ช่วงหลังดูเหมือนเราจะเน้นงานเซ็กซี่? “จริงๆ ชุดมันมาแบบนี้ด้วยค่ะ” จะมีงานเซ็กซี่กว่านี้อีกไหม? “ไม่ค่ะ ส่วนมากตอนนี้จะเป็นงานแบบกายกรรมมากกว่าค่ะ จริงๆ เจนี่อยากให้คนมองเรื่องความแข็งแรง เป็นเรื่องสุขภาพร่างกายมากกว่าค่ะ เพราะสิ่งที่เจนี่ทำคือเจนี่ตั้งใจ ซ้อมมาเยอะ” วันนี้มางานเดียวกับมิน ได้เจอกันรึยัง? “ยังเลยค่ะ มาถึงก็แต่งหน้าแต่งตัวค่ะ” คนจับตามองที่เรามาเจอกัน? “ก็จริงๆ คนจับตามองเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ ถึงแม้ว่าไม่ใช่น้องเอง ทุกสิ่งทุกอย่างก็มองเป็นเรื่องปกติ” เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร? “ไม่ค่ะ หนูเองออกกำลังกายยังไม่รอด หนูยังลุ้นตัวหนูเองเลย (หัวเราะ)” มินบอกว่าชื่นชมเจนี่? “ก็ไม่มีอะไรจริงๆ น่ะค่ะ” ถ้ามีโอกาสคุยกันจะคุยกันไหม? “ก็คุยปกติค่ะ”

เจนี่ไม่ตอบเรื่องคนอื่นนะคะ ขอบคุณค่ะ

ถามถึงงานที่เราโหนผ้า กึ้งก็โพสต์ให้กำลังใจในไอจี? “วันนั้นก็ตอบไปแล้วเนอะ ก็โพสต์ขอบคุณค่ะ ก็เป็นกำลังใจที่ดีค่ะ” หลายคนมองว่าเราตั้งใจขอบคุณเขาเป็นคนสำคัญ? “จริงๆ ก็ขอบคุณทุกคนนะคะที่ทำให้เจนี่มีกำลังใจและแรงบันดาลใจในการปีนในวันนั้น (แต่ขอบคุณกึ้งเป็นพิเศษ?) ก็สำคัญทุกคนเท่ากันค่ะ” แต่ในงานโหนผ้า ภาพที่ออกมาก็มีคนวิพากษ์วิจารณ์เยอะ? “ก็ทราบมาด้วยค่ะ แต่ว่าจริงๆ สิ่งที่ทำไปเหมือนกับเป็นความสามารถจริงๆ อันนี้อยากให้คนมองว่าเจนี่ไม่ได้ทำอะไรอนาจารนะคะ คือการซ้อมและการเล่นทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นกายกรรม ถ้าเจนี่มามัวกังวลว่ากางเกงมันจะตึงไหม... มันเป็นความแข็งแรงของร่างกาย แล้วมันเล่นยากจริงๆ ทุกสิ่งทุกอย่างคือมันมาจากความแข็งแรงของทุกอวัยวะของร่างกาย แม้กระทั่งนิ้ว (หัวเราะ) เจนี่อยากให้คนมองข้ามตรงจุดตรงนั้นไปค่ะ” นอยด์ไหม? “ไม่ค่ะ ถ้าคนมองในเรื่องอคติ มันก็คือเรื่องอคติค่ะ”

ถามถึงภาพคู่เจนี่กับกึ้งในไอจีกึ้ง เห็นโน้ต วิเศษ เข้ามาแซวด้วยว่าคู่นี้เมื่อไหร่? “พี่โน้ตเขาแซวตลอด (หัวเราะ) ก็เลยแซวกลับค่ะ ถามว่าเขินไหมไม่ค่ะ เพราะจริงๆ เจนี่กับโน้ตก็สนิทกันมานานแล้วค่ะ” หลายคนมองว่าเหมือนเจนี่ยอมรับไปในตัว? “ไม่ได้ยอมรับค่ะ แซวกลับอย่างเดียว (หัวเราะ)” มีข่าวว่าเรากับกึ้งไปดูดวงสมพงศ์? “ไม่มีค่ะ จริงๆ อย่างที่เจนี่บอกมาตั้งแต่แรกว่าอยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามความสบายใจ ความเป็นธรรมชาติ ไม่อยากไปเร่ง แล้วก็ไม่อยากกำหนดว่าต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ อยากให้ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ” ช่วงนี้ก็เหมือนรู้จักกันมากขึ้น? “ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ” เห็นว่าเราก็พากึ้งไปเจอเพื่อนเราบ่อยๆ? “ไม่บ่อยนะคะ (หัวเราะ) ยังไม่มีไปปาร์ตี้ด้วยกันค่ะ แต่ก็มีทานข้าวบ้าง” เพื่อนๆ ว่าไงบ้าง? “ต้องถามเพื่อนๆ ค่ะ (หัวเราะ) เขาให้ผ่านไหมต้องถามเพื่อนๆ ค่ะ ถามว่าเพื่อนช่วยสกรีนไหมอันนี้ก็ต้องถามเพื่อนๆ ค่ะ (หัวเราะ)” ถามถึงเรื่องที่แตงโมอัพรูปคู่กับเรา? “รูปนั้นเป็นงานที่นานแล้วเหมือนกันนะคะ ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ” หลายคนมองว่าสยบข่าวเกาเหลาเมื่อก่อน? “เอ่อ อดีตคืออดีตเนอะ เราไม่พูดถึงอดีตค่ะ” จ๋าโพสต์ไอจีทำนองว่ากบในกะลา คนเลยโยงมาที่เรา? “เจนี่ไม่ขอพูดถึงคนอื่นนะคะ ขอบคุณค่ะ”.