Inside Dara
ริต้า เลิก! ขันเงิน คบได้แบบเพื่อน

ใครไร้คู่ห่อเหี่ยวแห้ง อย่าเพิ่งท้อแท้หมดกำลังใจ หรือเบื่อหน่ายชีวิต เพราะนางเอกสุดแจ่ม ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น อยู่เป็นโสดสนุกสบาย โล่งใจจริงๆ นะคะ เรื่องทางใครทางมัน ช้ำรักกับนักร้องฮิปฮอป ขันเงิน เนื้อนวล ไม่ไ้ด้เจ็บหนักสาหัสอะไรอีกแล้ว จากแฟนมาเป็นเพื่อนก็พอโอเคได้อยู่ ริต้า ศรีริต้า เพิ่งหอบความงามมาซัดใจเต็มๆ ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง The Freshy Fresh ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ที่โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ซึ่งจัดโดย เมย์ ณัฐวรรณ จันทร์สคราญ

เรื่องรักไปถึงไหน? "(ยิ้ม) ขอเวลาทุ่มเทไปกับเรื่องงาน ทุ่มเทเวลาให้ตัวเองบ้างค่ะ เราอยากจะอยู่คนเดียวบ้าง ไม่อยากรีบร้อนค่ะ" กับขันเงินยังคุยๆ กันอยู่? "(ยิ้ม) คุยค่ะ เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ" เหมือนๆ ว่าขันเงินจะรอริต้าอยู่? "ไม่เคยได้ยินนะคะ เขาไม่เคยบอกริต้าเลยค่ะ (หัวเราะ)"

หนุ่มๆ เข้ามาจีบเยอะมั้ย? "ก็มีค่ะ ตอนนี้ไม่อยากจะคุยกับใครนะคะ คนอาจจะจับตามองริต้าเยอะมากนะคะ ริต้าโสด อยากจะรู้ว่าริต้าจะไปคุยกับใคร ริต้าบอกเลยว่า อย่าจับตาเลยค่ะ ตอนนี้ริต้าไม่มีใครเลยจริงๆ ริต้าเพิ่งจะหลุด (จากขันเงิน) ออกมาเองค่ะ ริต้าอยากจะโฟกัสเรื่องงานให้เต็มที่ก่อนค่ะ ลองอยู่คนเดียวบ้าง ริต้าก็เพิ่งจะเสียคุณพ่อไปค่ะ มันหลายเรื่องมากๆ เรารู้สึกว่า ทำตัวเองให้มีความสุข อยู่กับตัวเองก็มีความสุข ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องระวัง ดูแลตัวเอง ดูแลคุณแม่ และดูแลธุรกิจที่ทำมาได้ 1 ปีแล้วค่ะ ร้านอาหาร สปา โปรดักส์ด้วย แต่ถ้ามีใครเข้ามาก็พร้อมจะคบกันเป็นเพื่อนนะคะ ความรักเป็นสิ่งที่ดีมากนะคะ ถ้ามีใครเข้ามาขอเป็นเพื่อน ไม่รีบร้อนที่จะไปคบกับใครตอนนี้ค่ะ (ยิ้ม)"