Inside Dara
'แบงค์' เผยแฟนสาวหวง ห้ามโชว์เซ็กซี่

"แบงค์" อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ไม่หวงแฟนสาวโชว์เซ็กซี่ ปล่อยฟรีสไตล์ รับอีกฝ่ายหวงตนมาก ห้ามโชว์หุ่น แถมจับแต่งตัว บอกคบกัน 6 เดือน แฮปปี้ดี

ตั้งแต่หัวใจพระเอกหนุ่ม "แบงค์" อาทิตย์ มีความรักกับนางแบบสาว "สกุล" กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์ โลกทั้งใบจะเป็นสีชมพูสุดๆ แถมก่อนหน้านี้ยังทำให้หลายคนฮือฮาไม่น้อยกับภาพ ฝ่ายหญิง ใส่ว่ายน้ำเว้าสูง อวดหุ่นเซ็กซี่ เลยต้องถาม หนุ่มแบงค์ ซะหน่อย ว่าแอบหวงบ้างหรือเปล่า

แฟนสาวแซบมาก

"ไม่แซบเขาเป็นคนน่ารักโก๊ะๆ เขาคุยกับผมแบบงุ้งงิ้ง เรื่องแต่งตัวผมไม่รู้อะไรยังไง เขาใส่กางเกงยีนส์ เสร็จแล้วก็ถอด ถอด ก็ถามเขาไม่มีเสื้อตัวอื่นแล้วเหรอ เลยเอาหมูมาปิด (หัวเราะ)"

จริงๆ เราชอบหรือหวง

"หวง ผมไม่ชอบคนเซ็กซี่นะ นี่พูดตรงๆ สาบานเลย ผมไม่เคยมีแฟนเซ็กซี่เลยนะ เขาเป็นน่ารัก ชอบแต่งตัวสไตล์ฝรั่ง คนไทยบางคนก็มองว่าแรงไป ผมเข้าใจคนเราสามารถมองได้ แต่ผมกล้าพูดเลยว่าตัวน้องเขาไม่ได้แต่งตัวเพื่อโชว์ เขาชอบในการแต่งตัว"

รูปนั้นถ่ายให้เขาเองไหม

"ผมถ่ายเอง ก่อนเขาจะลงผมบอกเขาเลยว่าลงก็ลงไปเลยครับ ก่อนที่เขารู้จักผมเขาเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ชอบแต่งตัว ผมว่าอย่าไปโฟกัสชุดว่ายน้ำเลย ลองดูทุกรูปในไอจีเขาซิ เขาค่อนข้างเป็นฝรั่ง ใส่เสื้อขายแบรนด์เป็นงานของเขา"

เช็คคนมาคอมเม้นท์ไหม

"ก็เช็ค ตัวผู้หญิงก็นอยด์เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาแต่งตัวก็แต่งแบบนี้แหละ คนรู้ว่าคุยกับผมก็กลัวโดนเอฟเฟ็กต์ต้องทำใจก็มีทั้งคนชมทั้งคนว่า มันห้ามความคิดใครไม่ได้"

จริงๆเขาเปลี่ยนเพื่อตัวเราเยอะแค่ไหน

"เขาไม่เปลี่ยนเขาเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ผมบอกเขาแล้วว่าไม่เปลี่ยน ทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำไป เดี๋ยวมันจะอึดอัดเปล่าๆ"

แฟนคลับเอาโอเคหรือเปล่า

"แฟนคลับผมแฮปปี้ด้วย บางคนก็ไปเป็นแฟนคลับเขาด้วยเหมือนกัน"

เราหวงเขาเบอร์ไหน

"เราหวงนะ แต่เรารู้สึกว่าตัวเองเชื่ออยู่แล้วว่าใครมาจีบเขาก็ไม่ยุ่งอยู่แล้ว ไม่มีใครทำอะไรได้อยู่แล้ว ใช้ความเชื่อใจกันมากกว่า แต่ผมขอย้อนกลับ เขาเป็นคนหวงผมมาก ผมแต่งแบบโชว์ไม่ได้ นูนไม่ได้ เขาหวงผมก็รู้สึกว่าเขาแต่ง ผมแต่งไม่ได้ เขาหวงผมก็ไม่ได้อึดอัด สนุกขำๆ มากกว่าครับ"

จริงๆคิดไหมว่าเปิดตัวกับคนนี้จะมีกระแส

"ผมคิดว่าปีนี้ก็อายุ 29 ปีนี้ 30 การที่จะมีใครศึกษาใครก็ไม่ได้ไวไป ตอนผมลงรูปตอนคริสต์มาส เต็มที่คนก็กดไลก์แค่หมื่น ขึ้นมาเยอะที่สุดเท่าที่เคยมีมาเพราะรูปประมาณเก้าหมื่น ไม่เคยมีรูปไหนกระแสดีเท่านี้มาก่อน แสดงว่าเขาคงชอบกันมั้ง"

เล่นเลิฟซีนกับ นางเอก เขาจะไม่หวงเหรอ

"เขาไม่ได้ขนาดนั้น เคลียร์เรื่องงานกันได้ เล่นกับพิ้งค์พลอย ปูเป้ คนต้องอินและจิ้น เราเป็นนักแสดงต้องทำให้เต็มที่อยู่แล้ว ไมาจำเป็นต้องบอกเวลาไปไหน ต้องเข้ากันครับ เพราะเป็นในเรื่องของงานทั้งคู่"

ต้องสแกนเสื้อผ้ากันทั้งคู่ไหม

"ไม่มีใครสแกนเลย ปล่อยอยากทำอะไรก็ทำไปเถอะ แต่เขาสแกนผมจับผมแต่งตัวทางที่ดีขึ้น เมื่อก่อนผมแต่งตัวไม่เก่ง ผมก็รู้สึกดีที่ได้เจอเขานะ ชีวิตก็ดีขึ้น แต่ไม่มีอะไรหวือหวา ตอนนี้ต่างคนต่างทำหนัก ถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยวก็ไปพักผ่อน ถามว่าคนนี้จะแต่งไหม ตอบไม่ได้ ผมรู้สึกว่าเต็มที่กับเขา ก็ใช่ที่สุด ผมว่าคนนี้เขากับทางครอบครัวผมได้ทุกอย่าง ทางคุณพ่อ คุณแม่ ก็ชอบ"

ครอบครัวเจอกันยัง

"ครอบครัวเขาเคยเจอคุณแม่ผมก็แฮปปี้ ตอนนี้คบกันก็ 6 เดือน ไม่มีผลกระทบการเป็นพระเอกนะ ผู้ใหญ่คงรู้เพราะผมก็อายุ 30 ไม่ต้องห่วงเรื่องงานผมรับผิดชอบเต็มที่"