Inside Dara
'ใหม่' งานเข้าอีก ลือซื้อเพชร50ล.

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า “ใหม่” ดาวิกา ทุ่มเงินซื้อเครื่องเพชร ไว้ออกงานมูลค่ากว่า 50 ล้าน 18 กะรัต ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวนางเอกสาวในงาน “Zen body sences 2016 : Awaken your senses” สอบถามได้ความดังนี้

“งงเหมือนกัน คืออะไรก็ได้ ใหม่ ดาวิกา เป็นประเด็นได้หมดจริงๆ ขนาดเรื่องซื้อเพชร ถ้าราคา 50 ล้าน ใหม่ซื้อบ้านแล้ว และไม่ใช่ 18 กะรัต แน่นอน เพราะใหม่ยังไม่มีความสามารถที่จะซื้อได้ขนาดนั้น เพราะส่วนใหญ่เป็นสิ่งที่ซื้อมาเพื่อเป็นกำลังใจในการทำงาน เรามีบ้างที่จะซื้อไว้ แต่ไม่ถึงขนาดในข่าวบอกแน่นอน ถ้า 50 ใหม่ซื้อบ้านแล้ว (หัวเราะ) อย่างที่บอกว่า งงประเด็นนี้ แต่ก็เข้าใจนะ ช่วงนี้อาจจะมีประเด็นนิดหนึ่ง แต่เรื่องเพชรถือว่าซอฟท์มากนะสำหรับใหม่ เพราะใหม่เคยเจอหนักกว่านี้มาเยอะแล้ว (มีข่าวซื้อเพชรร้านเดียวกับ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ใหม่มีร้านประจำ ต้องบอกก่อนว่าเวลาเราซื้อเพชร เราอาจจะดูเพชรไม่เป็น ต้องหาคนที่ไว้ใจได้ เพื่อจะดูให้เรา นี่จะคุยแต่เรื่องเพชรจริงๆ ใช่มั้ย (หัวเราะ) ปกติจะเป็นคุณแม่ซื้อให้ เพราะเพชรมันเหมือนทรัพย์สิน ซื้อไว้เหมือนเป็นการออมเงินอย่างหนี่ง” ใหม่กล่าว

ถามต่อถึงเรื่องที่ “อั้ม” อธิชาติ กับ “นัท” มีเรีย ออกมาไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊กปกป้องใหม่ เรื่องกระแสข่าวเรียกค่าตัวถ่ายตอนจบซีรีส์ “เจ้าเวหา” ตอน “ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” ตอนละ 1 ล้านบาท ใหม่กล่าวว่า ขอบคุณผู้ใหญ่มาก

“ต้องขอขอบคุณพี่อั้ม และพี่นัท และผู้กำกับ ("อ๊อด" บัณฑิต ทองดี) ด้วย ที่ออกมาช่วยพูด ต้องขอบคุณมากๆ ที่จริงแล้ว ใหม่เป็นคนพูดไม่เก่ง และถ้าใหม่พูดเองอาจจะไม่มีความน่าเชื่อถือมากพอ เลยเอาคนที่เป็นผู้ใหญ่มาพูดให้ ทุกคนน่าจะเชื่อ และมีน้ำหนักมากกว่าที่ใหม่จะออกมาพูดเอง เพราะใหม่อาจจะโดนหลายประเด็นมาก ถ้าใหม่พูดเยอะ คนก็จะรู้สึกว่าเราแก้ตัวหรือเปล่า หลังจากชี้แจงไป คนก็เข้าใจ หลายๆ เรื่องที่เข้าใจผิดจะได้เบาๆ ลงไปบ้าง ตอนนี้ใหม่มีความสุข ดราม่าต่างๆ ที่คนอื่นสร้างให้เรา ใหม่พยายามจะไม่สนใจและไม่ดูมาก เพราะเราตื่นเช้าทุกวัน เรามีงานที่ต้องทำ เราเป็นคนในวงการบันเทิง เราต้องสร้างคงวามสุขให้คนรอบข้าง ถ้าเรามาทุกข์ใจเอง คนรอบข้างเราจะไม่มีความสุข” ใหม่กล่าวสรุป