Inside Dara
“แคท”ถ่ายแบบเซ็กซี นิตยสารดังระดับโลก

ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของนักร้องสาว “แคท แคทรียา อิงลิช” เลยก็ว่าได้ เพราะงานเข้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งพิธีกร อีเวนต์ ละคร ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่ากำลังจะได้เล่นละครเวทีเรื่องแรกในชีวิต ตอนนี้ต้องเตรียมตัวเรื่องเสียงร้องเป็นพิเศษ เพราะการร้องเพลงปกติกับละครเวทีเป็นคนละแบบกัน พร้อมบอกเพิ่งถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดัง PLAYBOY ถือว่าเป็นการถ่ายแบบที่เซ็กซีที่สุดในชีวิต

“ตอนนี้สาวน้อยคาเฟ่ปิดกล้องแล้วค่ะ ส่วนที่กำลังถ่ายอยู่ก็คือละครเรื่องสองรักสองวิญญาณ ของเอ็กแซ็กท์ พิมพ์ (พิมมาดา บริรักษ์ศุภกร) เป็นผู้จัดค่ะ เรื่องนี้ค่อนข้างจะลำบาก เพราะว่าเล่นเป็นผี (หัวเราะ) แต่เป็นคอมเมดีค่ะ สนุกดี เล่นไปหัวเราะกันไป แล้วก็มีละครเวทีของอาเป็ด เชิญยิ้ม ด้วย เร็วๆ นี้ จะได้เริ่มไปซ้อมแล้ว เป็นครั้งแรกด้วยค่ะ ตื่นเต้นมาก ก็ต้องวอร์มเสียงให้มากกว่าเดิม แต่ปกติก็มีงานจ้างเล่นคอนเสิร์ตอยู่เรื่อยๆ แต่การเล่นละครเวทีวิธีการร้องเพลงก็จะอีกแบบหนึ่ง เพราะฉะนั้นก็จะต้องเอาเสียงที่แข็งแรงกว่านี้”

“เป็นแนวตลกค่ะ เรื่อง โรมิโอกับอีเรียม (หัวเราะ) คอมเมดีแน่ๆ เป็นสองคู่รักอมตะที่จะมาผสมผสานกัน จะเป็นยังไงก็ต้องไปดูกันค่ะ ก็จะเป็นแนวละครเวทีที่ตลกนิดหนึ่ง เดือนพฤศจิกายนนี้ค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มซ้อมเลย กำลังจัดคิวกันอยู่ แต่ดูจากตารางซ้อมแล้วก็หนักอยู่เหมือนกัน”

บอกตัดสินใจถ่ายหวิวในนิตยสารเพลย์บอย ไม่ต้องตัดสินใจนานถือว่าเป็นครั้งเดียวในชีวิต

“ตัดสินใจไม่นานเลยค่ะ ตอบตกลงเลย (หัวเราะ) คือเป็นหนังสือระดับโลก และเราเคยเห็นของอเมริกา จริงๆ แล้วก็คือศิลปะอย่างหนึ่ง ก็เห็นดารา เห็นเซเลบของฮอลลีวู้ดเขาก็ถ่ายกันเป็นเรื่องปกติมาก ของเมืองไทยก็จะมีเซเลบของบ้านเราถ่ายไปแล้วด้วย ก็เคยคิดว่าอยากถ่ายเหมือนกัน ครั้งเดียวในชีวิต แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส ถ่ายชุดว่ายน้ำก็ถ่ายมาแล้ว 2 เล่ม ก็เลยคิดว่าครั้งเดียวในชีวิตลองถ่ายแบบนี้บ้าง”

“ก็บังเอิญเจอทีมงานเขาบอกว่ามาจากหนังสือเพลย์บอยอยากจะให้แคทขึ้นปก เราก็บอกได้ค่ะ (หัวเราะ) เขาก็บอกว่าแคทอยากได้คอนเซ็ปต์แบบไหนเราก็มาคุยกันได้ จะโป๊มากน้อยแค่ไหน ได้แค่ไหน เราก็ไว้ใจหนังสือและช่างภาพอันดับหนึ่งของประเทศอย่างพี่ใหญ่ อมาตย์อยู่แล้ว เคยร่วมงานกันมาเยอะแล้ว ก็โอเคเลยค่ะ”

“เอาจริงๆ พอให้ใครดูรูปเขาก็บอกว่าไม่เซ็กซีนะ มันดูสปอร์ต ด้วยภาพเราที่ดูเป็นสปอร์ตด้วย จะพยายามให้เซ็กซี่แค่ไหนมันก็ไม่เซ็กซีเนอะ (หัวเราะ) แต่ดูแข็งแรง เห็นกล้ามนิดๆ หน่อยๆ แต่ก็ถือว่าเซ็กซีที่สุดที่เคยถ่ายมาค่ะ เป็นแนวสปอร์ตเซ็กซีมากกว่า เรตค่าตัวก็ปกติ ไม่ได้หวือหวาค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ที่ต่างประเทศกำลังตรวจกันอยู่ คือเขาต้องส่งไปที่โน่นก่อน แล้วก็ส่งกลับมาให้แคทว่าแคทโอเครูปไหนบ้าง ก็คุยกันได้ ก็ดีตรงนี้ด้วย ตอนนี้เขายังไม่ได้ส่งรูปกลับมา แต่ออกวางแผงปลายปีค่ะ”