Inside Dara
ย้อนรอยข่าวลือในวงการบันเทิง สุดท้ายโป๊ะแตก!!

ข่าวค(ร)าวของวงการบันเทิงในตอนนี้มีแต่เรื่องราวแซ่บๆ ให้ได้ติดตามกันอย่างเมามันส์ ทั้งข่าวลือที่เป็นการพูดกันปากต่อปาก ไปจนถึงเรื่องจริงที่เจ้าตัวออกมายอมรับเอง เรียกได้ว่าวงการบันเทิงในทุกวันนี้มีอะไรให้ได้ติดตามกันอยู่เสมอ แต่ที่เห็นจะเป็นที่ฮือฮาที่สุด ถ้าสังเกตได้ชัดเจน ส่วนมากจะเป็นเรื่องราวข่าวค(ร)าวบนเตียงของดาราทั้งหลาย ที่มักจะนำมาพูดกันสนุกปาก หรือนำมาบอกต่อ หรือแม้กระทั่งสามารถเล่าได้เป็นฉากๆ เหมือนอยู่ใต้เตียงเลยทีเดียว แต่ถ้าจะว่าไปแล้ว ข่าวลือทั้งหลายมักจะมาจากเรื่องจริง...


เจนี่-เอ๋ รักล่ม?!?

เรื่องนี้หลายคนคงไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะก่อนหน้านั้นดูเหมือนว่าทั้งเจนี่และพี่เอ๋จะรักกันดี ซึ่งนานๆ ทีสาวเจนี่จะรับอีเวนต์ อย่างล่าสุดที่ได้สัมภาษณ์เจนี่เกี่ยวกับชีวิตรักและครอบครัว รวมทั้งถามถึงแม้กระทั่งเรื่องลูก ว่าอยากมีลูกไหม เจ้าตัวก็ตอบกับสื่ออย่างเต็มปากว่าอยากมีเหมือนกัน แต่ต้องรอดูอีกทีเพราะเลี้ยงเด็กไม่ใช่เรื่องยาก และยังบอกอีกว่าพี่เอ๋หวงมากกับเรื่องที่ถ่ายแบบเซ็กซี่ แต่เริ่มจับสังเกตได้เมื่อตอนที่ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องการถ่ายแบบเซ็กซี่ เจนี่ก็ไม่พูดอะไร ได้แต่ยิ้มและพยักหน้าเท่านั้น หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวลือออกมาเป็นระลอกๆ ว่า เจนี่และเอ๋เตียงหักแล้ว!! นั่นเอง พร้อมกับข่าวที่บอกว่า เจนี่โดนเอ๋ทำร้ายร่างกายอีกด้วย งานนี้บรรดาขาเม้าท์ทั้งหลายก็เลยเริ่มจับผิดอีกครั้ง จนไปขุดคุ้ยมาได้ว่า มีพริตตี้สาวสวยนางหนึ่งชื่อ "ปุยนุ่น" เป็นต้นเหตุทำให้รักของเจนี่และพี่เอ๋สั่นคลอน แต่เมื่อได้สอบถามคนสนิทของพี่เอ๋ ก็บอกได้แต่เพียงว่า "เป็นเรื่องของคนสองคน ที่เค้าจะตกลงกันเอง" ส่วนด้านปุยนุ่นก็ไม่ขอตอบอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

ภาพเจนี่ในอินสตาแกรม ในช่วงที่ยังเป็นปริศนาว่าเธอกำลังคบกับใคร???

สมัยที่รักยังหวานฉ่ำ

ประเด็นนี้ก็ยังคงตามติดกันมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปแล้ว ด้วยคำถามที่ว่า "ตกลงแล้ว เจนี่กับเอ๋ เลิกกันจริงหรือ?!?" จากสิ่งที่หลายๆ คนสงสัย ล่าสุดก็มีข้อความที่แชร์กันไปทั่วโซเชียลมีเดียว่า "มาดามเจนี่" เลิกกับ "พี่เอ๋" สามีมาแล้ว 4 เดือน และเตรียมแถลงข่าวเลิกจริงก่อนจะขอพักเบรกหัวใจที่ต่างประเทศ 1 เดือน พร้อมกับข่าวลือจากฟอร์เวิร์ดไลน์ที่ลงรายละเอียดปัญหาความสัมพันธ์ของ "พี่เอ๋-เจนี่" มากมาย ยิ่งหลังจาก "เจนี่" ปิดอินสตาแกรม @ja_assavahame มาใช้แอคเคาน์ใหม่ @janienineeleven โดยโพสต์ประโยคแรกว่า "Begin again" คล้ายจะประกาศเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งก็ยิ่งเติมเชื้อไฟความสงสัยให้กับสังคมเข้าไปใหญ่ว่าเลิกจริงหรือไม่?

ซึ่งล่าสุดก็มีชื่อของสาวหล่อโปรไฟล์เริด "จุ๊-กัลยดา โลหเจริญวนิช" ที่ลือกันว่าเป็นผู้เข้ามาดูแลหัวใจของ "สาวเจนี่" โดยสาวหล่อคนนี้เป็นบุตรสาวของ "กัมปนาท โลหเจริญวนิช" คณะกรรมการกำกับตลาดทุนนอกจากนี้ "สาวหล่อจุ๊" ยังรั้งตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลินวนิช ตัวแทนจำหน่ายกระเป๋ากล้อง Zkin และยังเป็นเจ้าของ Me2 Studio บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในอีกด้วย แต่เมื่อได้ต่อสายตรงถึง "จุ๊-กัลยดา" เจ้าตัวก็ตอบแต่เพียงว่า "ไม่ขอพูด" งานนี้บรรดาขาเผือกทั้งหลายคงต้องรอวันที่ "มาดามเจนี่" คนสวย จะออกมาแถลงข่าวเพื่อชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้เองแล้วล่ะ...

เมื่อหลายคนเห็นรูปนี้แล้วยังอิจฉากับความรักของทั้งคู่ หนุ่มก็หล่อ สาวก็สวย

ภาพจากนิตยสาร IMAGE ซึ่งเป็นนิตยสารเล่มแรก ที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกัน


ทาทา-พี่หมอ วิวาห์ฟ้าแล่บ!!

ข่าวลือนี้เป็นที่ฮือฮากันพอสมควร เมื่อมีวงในออกมาบอกว่า ซุป'ตาร์สาวมหัศจรรย์ อมิตา ทาทา ยัง เตรียมซุ่มเงียบจัดแถลงงานแต่งงานในวันที่ 24 ก.ค. นี้ ส่วนจะแต่งกับใครนั้น ทางวงในเผยว่า ต้องรอดูกันเอง แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา มีภาพออกมายืนยันแล้วว่า หนุ่มผู้โชคดีคนนั้นคือ พี่หมอ-ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ซึ่งภาพที่ออกมาเป็นภาพทำพิธีแต่งงานตามแบบศาสนาคริสต์ ที่ริมทะเลโรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต หวานซึ้งกันเลยทีเดียว และทั้งคู่ก็ได้จัดงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันที่ 24 ก.ค. พร้อมกับเลี้ยงฉลองสมรสกับเพื่อนสนิทอีกด้วย

ทาทากับพี่หมอ ในวันพิธีแต่งงานตามแบบศาสนาคริสต์ ริมชายทะเลโรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ที่ทั้งคู่จัดขึ้นกันเพียง 2 คน

ในวันนั้น ทาทาและพี่หมอได้ควงกันออกมาพบสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวงานแต่งของทั้งคู่ จากห้องแถลงข่าวที่ดูใหญ่โตกลับเล็กลงในพริบตา เนื่องจากเต็มไปด้วยนักข่าว ช่างภาพ และบรรดาคนที่รักทาทาและพี่หมอ มาร่วมแสดงความยินดี โดยทั้งคู่ได้เปิดใจถึงเหตุแต่งงานฟ้าแล่บ ว่า ไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน หากท้องเมื่อไหร่จะจัดงานแถลงข่าวอีกรอบ สาเหตุที่จัดงานแต่งงานโดยที่ไม่ได้เชิญใครนั้น โดยส่วนตัวของทั้งคู่ตัดสินใจกันไว้แล้วว่า อยากจะแต่งงานกัน 2 คน อยากมีโมเมนต์หวานซึ้งที่มีแค่ 2 คนกันจริงๆ และจัดงานแถลงข่าวพร้อมงานเลี้ยงอีกรอบกับทุกคน

ความรักของทาทากับพี่หมอ ที่หลายคนเอ่ยปากว่า "อิจฉาเป็นที่สุด"

หวานกันตลอดนะคู่นี้

แม้คู่นี้จะรีเทิร์นกลับมาคบกัน 2 รอบ และรอบที่ 3 ซึ่งเป็นครั้งที่ตกลงที่จะแต่งงานกัน แต่ดูเหมือนว่า ทั้งทาทาและพี่หมอ เป็นเหมือนเนื้อคู่ที่ถูกกำหนดชะตาลิขิตไว้แล้ว จากที่ทั้งคู่เล่าให้ฟังถึงความหลัง ก็เป็นพรหมลิขิตที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนนั่นเอง...


ไมค์-พิรัชต์ ท้องแล้วรับ!!

ฮือฮากันพอสมควร หลังจากที่มีคนออกมาแฉว่า "พระเอกหน้าสวย ทำนางแบบท้อง และกำลังมีละครที่ออนแอร์อยู่ในขณะนี้" เลยทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่าเป็นใคร พร้อมกับขุดคุ้ยไล่เรียงลำดับพระเอกในวงการบันเทิงว่า ใครบ้างที่หน้าสวย ซึ่งในครั้งนั้นมีพระเอก 2 คนที่ติดโผการจัดอันดับเรื่องนี้ ได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่กำลังมีละครเรื่อง "รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน" และหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล จากละคร "รากบุญ 2" และก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายไปกว่านี้ ทางบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ต่อสายตรงไปยังผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่ ซึ่ง "พี่อ๋า" ผู้จัดการส่วนตัวขอณเดชน์ ก็รีบปฏิเสธถึงเรื่องนี้ ว่าไม่ใช่น้องแน่นอน และไม่มีเวลาไปทำใครท้องด้วย เอ้าาา...งานนี้ณเดชน์จบไป มาถึงด้านหนุ่มไมค์กันบ้าง ได้ต่อสายไปยัง "พี่กวาง" ผู้จัดการส่วนตัวของไมค์-พิรัชต์ ซึ่งพี่กวางก็ได้บอกแต่เพียงว่า ตอนนี้น้องติดถ่ายละครอยู่ในป่า ยังไม่ค่อยว่าง ไม่มีเวลาให้ข่าวเลย

ยืดอกยอมรับความจริงแบบแมนๆ

แต่หลังจากนั้นบรรดาขาเม้าท์ก็ไปสืบเสาะขุดหา จนไปเจอเฟซบุ๊กของ "ซาร่า คาซิงกินี" นางแบบลูกครึ่งอิตาลี ที่โพสต์เฟซบุ๊กแบบมีนัยหรือพยายามสื่อถึงเรื่องหนึ่ง แต่ในนั้นก็มีข้อความคอมเมนต์ของไมค์ที่มาเมนต์เป็นระยะๆ และสุดท้ายก็ไปเจอต้นตอเรื่องราวทั้งหมด เมื่อพบความจริงเมื่อมีไลน์หลุดจากของเพื่อนฝ่ายหญิง ที่ระบุว่า ลูกของซาร่าเป็นลูกของไมค์นั่นเอง แต่หลายคนก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น และไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน

จนเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 ก.ค. มีข้อความส่งต่อกันในกลุ่มของนักข่าวว่า "ไมค์-พิรัชต์ จะแถลงข่าวเรื่องนี้ ที่ช่อง 3 ตึกมาลีนนท์ เวลา 17.00 น." หลายคนจึงเริ่มสงสัยว่า ที่ไมค์แถลงข่าวนั้น จะออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง หรือจะปฏิเสธข่าวนี้หรือไม่ และความจริงก็ปรากฏ เมื่อไมค์ออกมายืดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่า เป็นลูกของตนเองจริง และรู้เรื่องนี้ตั้งแต่ 2-3 เดือนที่แล้ว ไม่ได้ตกใจอะไร และตอนที่คลอดก็ได้ไปที่ห้องคลอดและอุ้มน้อง ความรู้สึกในตอนนั้นรู้สึกว่าปลื้มปริ่มในฐานะที่จะเป็นพ่อคนอย่างบอกไม่ถูก ทั้งยืนยันว่าจะรับผิดชอบลูกไปตลอด และไม่คิดจะตรวจดีเอ็นเอเพราะตนได้รับเป็นพ่อเด็กแล้ว ความจริงแล้วเคยคิดออกมาพูด ก่อนที่ข่าวจะออกมาเพราะรับแรงกดดันไม่ไหว จึงพยายามทำงานก่อน ซึ่งพอมีข่าวเลยต้องออกมาชี้แจงให้ทุกคนได้รับทราบ ต่อจากนี้อยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดจบลง อย่าให้มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะต่อไปจะเป็นหน้าที่ของครอบครัวทั้งสองฝ่าย ที่จะเคลียร์กันเอง...

น้ำตาคลอ รับเป็นพ่อน้อง "แมกซ์เวลล์"

ไมค์-พิรัชต์ ยกมือไหว้ขอโทษแฟนคลับ และทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

จากเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด แน่นอนว่า ข่าวลือมักจะเกิดขึ้นก่อนเรื่องจริง จริงๆด้วย!!!...