Inside Dara
น้ำชา จ่อฟ้องคนพูดมั่ว ปันปัน ต้องรับผิดชอบอย่านิสัยเด็กๆ ขอโทษผ่านไลน์

น้ำชา ชีรณัฐ ลั่นคิดฟ้องกลับคนพูดไม่มีมูล บอกรู้สึกเซ็งเรื่องห้องน้ำที่เดโม่ไม่เป็นความจริง จนคนมาปะติดปะต่อกัน ถ้าคิดว่าจริงตามที่คนอื่นพูดให้เอารูปมายืนยันเลย ส่วน ปันปัน สุทัตตา ถ้าคิดจะขอโทษให้โทรนัดเลยดีกว่า ตนเองไม่ใช่เด็กอายุ 15 ที่จะมาขอโทษผ่านไลน์...

เหมือนเรื่องจะบานปลายกันใหญ่แล้ว กับกรณีระหว่าง น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ เพราะตอนนี้เริ่มมีตัวละครและเรื่องราวที่ชาวเน็ตเอาไปปะติดปะต่อกันเพิ่มเข้ามา เม้าท์มอยกันสนุกหูจนไม่รู้ว่าอันไหนคือเรื่องจริง อันไหนคือเรื่องแต่งขึ้น บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ยกหูหา น้ำชา ถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตอนนี้สภาพจิตใจเราเป็นยังไงบ้าง? "ก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่อ่ะค่ะ" ตอนนี้ข่าวกลับมาโจมตีเราซะอย่างนั้น? "ก็ช่างเค้าค่ะ ขี้เกียจพูดแล้ว" เซ็งไหม มันเป็นเรื่องที่เราไม่ได้ก่อ แต่โดนเยอะ? "เซ็งค่ะ ไอ้เรื่องห้องน้ำเนี่ย คือเอามาปะติดปะต่อเป็นห้องน้ำที่เดโม่ เข้าไปกับผู้ชายยิ่งไปกันใหญ่แล้วค่ะ พูดไม่มีมูลไม่มีสาระ ชาก็คงคิดว่าไม่อยากพูดกับคนไร้สาระ ไม่อยากเก็บเอามาคิด" พอมาเจอแบบนี้ เราอยากจะฟ้องกลับบ้างไหม ในเมื่อมันไม่ใช่เรื่องที่เราก่อขึ้นมาเลย? "อาจจะค่ะ ตอนนี้กำลังคิดว่าจะฟ้อง กำลังคิดอยู่ค่ะ พวกคนที่มาพิมพ์ทุกคน จะนั่งไล่ดูทุกคนเลย คนที่พูดอะไรที่ไม่เป็นความจริง" มีได้ปรึกษาผู้ใหญ่บ้างรึยัง เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้? "ก็มีบ้างค่ะ"

ถ้ามีโอกาสได้มานั่งเคลียร์กับ ปันปัน คิดว่าจะเคลียร์กันได้ไหม? "อันนี้น้องเค้าต้องจัดการรับผิดชอบเองค่ะ ว่าเค้าจะเจอชาอะไรยังไง ไม่ใช่หน้าที่ของชาที่จะต้องขอเจอเค้านะคะ" เห็นน้ำชาบอกว่า ต้องรอให้น้องเค้าตอบ ว่าเค้าจะตอบยังไง? "ใช่ค่ะ" ถ้าเค้าจบ เราจบไหม? "เค้าก็ต้องทำให้ความเดือดร้อนทั้งหมดนี้ออกไปจากชาด้วยค่ะ ถ้าเค้าจะทำให้มันจบ" ถ้าน้องเค้าขอโทษเราอีกครั้งหนึ่ง เราจะให้อภัยไหม เพราะตอนนี้เรื่องมันบานปลายละนะ? "ถ้าเค้าขอโทษ เค้าก็โทรนัดสิคะ เค้าไม่ได้โทรนัด ขอโทษผ่านโทรศัพท์มันใช่เหรอคะ" น้องเค้าขอโทษผ่านไลน์? "คือน้ำชาไม่ใช่เด็กอายุ 15 ที่มาขอโทษผ่านไลน์ผ่านอะไรพวกนี้ค่ะ"

โดนขุดคุ้ยขึ้นมาเยอะเลยตอนนี้? "ถ้าจะขุดก็ขุดให้ถูกแล้วกันค่ะ ถ้าขุดไม่ถูกก็อย่ามาพูดอะไรที่ไม่ใช่ความจริงแล้วกันนะ" ถ้ามีโอกาสจะฟ้อง เราฟ้องกลับแน่นอน? "ก็ถ้ามันเริ่มเยอะ เริ่มพูดอะไรลามปาม น้ำชาก็ไม่โอเค" คนรอบข้างเราว่ายังไงบ้าง? "ก็เป็นห่วงค่ะ เพื่อนๆ ชา คุณพ่อ คุณแม่ โดยเฉพาะคุณแม่ค่ะ" คนรอบข้างเค้าก็รู้ว่าเราเป็นคนยังไง ไม่ได้เชื่อตามที่คนอื่นพูด? "ใช่ค่ะ คือเอารูปมาดีกว่า แล้วค่อยมาพูดว่า ชาเป็นแบบไหน เอารูปที่อยู่ในห้องน้ำที่เดโม่เข้าไปกับผู้ชายมาให้ชาดูดีกว่า ถ้าเก่งจริงเอามาเลย รูปห้องน้ำในเดโม่เนี่ย".