Inside Dara
ว้าย! สาวรุ่นพี่ยังมีหวัง… 5 พระเอกดัง เผยชอบผู้หญิงแก่กว่า!

กระแสละครเรื่อง เมีย 2018 กำลังมาแรง และหนึ่งหนุ่มที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันคือ บอสวศิน ในเรื่องก็ตามจีบสาวอายุมากกว่าอย่างอรุณา แถมสเป็คจริงๆ ของหนุ่มคนี้ก็บอกเองว่าชอบสาวแก่กว่า สุดฯ ก็เลยอยากให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นอกจากฟิล์ม ธนภัทร หรือบอสวศินแล้ว ยังมี พระเอกดัง อีกหลายคนที่ชอบผู้หญิงแก่กว่า (อุ๊ยตาย! มีหวังสินะเรา)

5 พระเอกดัง เผยว่าชอบผู้หญิงแก่กว่า

ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ที่ตอนนี้สาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกันสนั่นเมือง เขาเคยเปิดใจในรายการทอล์คโชว์รายการหนึ่งว่า ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า เพราะเวลามองแล้วรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างที่คนอายุน้อยกว่าไม่มี เหมือนมีเสน่ห์บางอย่างที่ไม่สามารถบอกได้ว่าเพราะอะไร อย่างอรุณาในเรื่อง “เมีย 2018” นี่ก็เป็นสเป็กของฟิล์มเลย และหนุ่มฟิล์มยังบอกอีกด้วยว่า เคยคบกับผู้หญิงที่อายุมากกว่าที่อายุห่างกันมากที่สุดถึง 15 ปี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะปิดกั้นคนอายุน้อยกว่านะจ๊ะ แค่มักจะตกหลุมรักคนอายุมากกว่าเท่านั้นเอง อะ ใครเป็นสาวรุ่นพี่ที่อายุไม่เกิน 40 ปี ยังพอมีหวังนะแบบนี้ คริคริ

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ หนุ่มหล่อหน้าใส พระเอกดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการ เคยได้ถ่ายโฆษณากับสาวรุ่นพี่อย่าง ใหม่ ดาวิกา และเคยบอกว่าปลื้มสาวใหม่อีกด้วย ก็เลยมีเหยี่ยวขาวไปถามถึงสเป็คของหนุ่มนายสักหน่อย ซึ่งนายบอกว่าเขาไม่ใช่สายหวานมุ้งมิ้ง เอาใจไม่ค่อยเก่ง ก็เลยชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่า เพราะคุยกันรู้เรื่อง เข้าใจอะไรง่าย ถ้าคบกันคงลงตัวสุด เอาละ ใครคิดว่าตัวเองมีลุ้น เข้าไปกราบแม่หมู ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้แต่เนิ่นๆ โลด

ม่อน ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง พระเอกใหม่แกะกล่อง น้องชายของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา เขาเคยได้เป็นพระเอกเรื่อง 30 กำลังแจ๋ว The Series ที่ในเรื่องต้องชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่า ซึ่งหนุ่มม่อนบอกว่า สเป็กของตัวเองก็ชอบสาวแก่กว่าอยู่แล้ว เพราะคุยกันง่าย เข้าใจกันมากกว่า ซึ่งตอนนี้ม่อนก็กำลังคบหาดูใจกับ ใบเตย-ปุณณิศา นักแสดงจากเรื่อง สงครามนางงาม 2 ที่มีอายุมากกว่าม่อนถึง 5 ปี แถมคบกันมาตั้ง 3 ปีแล้วด้วยจ้า บาย… ปิดจ๊อบ อกหักตามระเบียบ

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ แม้จะเป็นพระเอกจากซีรี่ย์วาย แต่หนุ่มคนนี้แท้จริงแล้วมีสเป็กสาวในดวงใจอยู่นะ เขาบอกว่าเขาชอบผู้หญิงผมยาว เซ็กซี่ หุ่นดี และแก่กว่า เพราะมีความเป็นผู้ใหญ่ และมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่น่าค้นหา แถมยังแอบบอกด้วยว่าสาวในฝันคือ พี่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อื้อหือ…สเป็กสูงขนาดนี้ ขอไปฟิตหุ่น ดูแลหน้าให้เหมือนขุ่นแม่อั้มแพร้พนะคะ เผื่อหนุ่มก็อตจะหันมาสนใจบ้างอะไรบ้าง

เจมส์ มาร์ พระเอกหน้าตี๋ขวัญใจสาวๆ เคยบอกว่าชอบผู้หญิงผมยาว น่ารัก มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ยิ่งถ้าเป็นคนที่เก่งในเรื่องต่างๆ ยิ่งทำให้หนุ่มเจมส์สนใจ คือไม่ต้องเก่งทุกเรื่อง แต่ถ้ามีเรื่องที่เก่งมากๆ โดดเด่นออกมา หนุ่มเจมส์จะรู้สึกว่าผู้หญิงคนนั้นมีเสน่ห์ ส่วนเรื่องอายุ จริงๆ ตี๋เจมส์บอกว่ายังไงก็ได้ แต่มักจะชอบผู้หญิงแก่กว่าทุกที เพราะพูดรู้เรื่องกว่า มีความเป็นผู้ใหญ่ และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง

อะ…เหล่าพระเอกมาเผยสเป็กขนาดนี้แล้ว สาวแก่ (กว่า) อย่างเราๆ ก็รู้สึกมีความหวังขึ้นเนอะ (แม้จะเป็นการมโนก็ตาม)