Inside Dara
“เมย์-พิชญ์นาฏ” โต้ถูกแฉจอมฉกผู้ชาย

สาวเมย์โพสต์ไอจีโต้ข้อกล่าวหาว่าเป็นจอมแย่งผู้ชาย และยืนยันตัวเองว่าไม่เคยหลอกใคร ในขณะเดียวกันสารวัตรโจ้ยอมทุ่มเงินทุกบาทง้ออดีตแฟนสาว

(14 ส.ค.) ดาราสาว “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ได้โพสต์อินสตาแกรม @maypitchy กระหน่ำโต้ข้อกล่าวหาจากสาวนิรนามผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ Ann Mheechompoo หลังสาวนิรนามรายดังกล่าวได้ออกมาแฉพฤติกรรมของสาวเมย์ว่าเป็นผู้หญิงจอมฉก จอมสูบเงินจากผู้ชายจนเกลี้ยงแล้วทิ้งไม่เหลือเยื่อใย ซึ่งสอดคล้องกับกรณีของสาวเมย์ออกมาประกาศเลิกกับ “สารวัตรโจ้ ธิติสวรรค์ อุทธนพล” เมื่อไม่นานมานี้

จากนั้นดาราสาวจึงได้เซฟภาพข้อกล่าวหาในเรื่องดังกล่าวของสาวนิรนาม พร้อมแจงบนไอจีส่วนตัวว่า ตัวเองไม่เคยเป็นผู้หญิงสูบเงินจากผู้ชายคนไหนเลยและไม่เคยหลอกใคร มีแต่ฝ่ายชายเท่านั้นเป็นคนเสนอของเข้ามาให้ ยกเว้นนาฬิกายี่ห้อ Patek ที่ดาราสาวยอมรับว่าสารวัตรโจ้เป็นผู้ซื้อให้ในขณะที่คบกัน และเจ้าตัวก็พร้อมคืนตลอดเวลาหากทางฝ่ายชายต้องการ

โดยสาวเมย์ยังได้บรรยายพฤติกรรมของสารวัตรโจ้อีกว่า “ภาพที่ทุกคนเห็นว่าเธอเป็นคนน่ารัก เป็นคนไนซ์ ดูเฟรนด์ลี่ อ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้ใหญ่ สปอร์ตและรักเรามาก มันคงดีถ้ามันเป็นแบบนั้นตลอดเวลา เพราะความจริงแล้ว ไม่มีใครรู้เลย เวลาอยู่กัน2คน เราต้องเจอกับอะไรบ้าง อย่าให้เราพูดเลย ไม่มีใครรับได้หรอก ผู้หญิงบนโลกนี้ไม่มีใครรับได้แน่นอน ต่อให้เอาเงินมากองตรงหน้าเป็นพันล้าน เราคงรับไม่ได้ เราอยู่กับเธอไม่ได้จริงๆ ที่ทุกอย่างมันพัง ที่เราไปด้วยกันไม่ได้ ที่เราไม่ได้แต่งงานกันมันเป็นเพราะอะไรเธอรู้อยู่แก่ใจ อย่าพยายามเปลี่ยนประเด็น เตี๊ยมกับใคร ใส่ร้ายบุคคลอื่นอีกเลย เลิกร้องไห้ เลิกเล่าเรื่องไม่จริงให้คนที่ไม่รู้ความจริงเข้าใจเราผิดได้แล้ว เลิกอิจฉาหมา อิจฉาแฟนเก่าเรา ถ้าเธอเป็นผช.ที่เคยบอกกับคนทั้งประเทศว่ารักเรามาก จะไม่ทำให้เราเสียใจ ตอนนี้เราเสียใจ เสียใจที่สุดเราเคยคิดมาตลอดว่าเธอรักเรา ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเธอไม่ได้รักเราเลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่เข้ามาในชีวิตเราเนี่ยต้องการอะไร”

ซึ่งในขณะเดียวกันสาวเมย์ก็ได้โพสต์ภาพที่คาดว่าน่าจะเป็นทางฝ่ายสารวัตรโจ้ได้พยายามง้อสาวเมย์โดยอ้างว่ามีเงินที่ซุกซ่อนไว้จำนวนมากพร้อมให้เงินทุกบาททุกสตางค์แก่สาวเมย์ทั้งหมด แต่ขออย่างเดียวสาวเมย์ต้องไม่ยุ่งกับอดีตแฟนไฮโซปาล์มหรือเล่นละคร

อย่างไรก็ตามจากโพสต์ของดาราสาวเมย์-พิชญ์นาฏ จะเห็นได้ว่าเรื่องดังกล่าวนี้ยังไม่มีท่าที่จะจบลงแต่อย่างใด และทางฝ่ายสารวัตรโจ้ได้ปิดไอจี @joeee458 ไม่แสดงความเห็นในเรื่องนี้ใดๆ ทั้งสิ้น