Inside Dara
ปังหนักมาก! “เจนนี่ BLACKPINK”ขึ้นแท่นซีอีโอเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง!

นักร้องชื่อดัง เจนนี่ BLACKPINK ขึ้นแท่นซีอีโอ เปิดบริษัทเป็นของตัวเองแล้ว ทำเอาหลายคนแสดงความยินดีและบอกว่ารอคอยซัพพอร์ตเธอเสมอไม่ว่าจะเรื่องราวใดๆ ในชีวิตของเธอ

ถูกจับตามาเป็นเวลานานสำหรับเรื่องราวข่าวลือหลังจาก 4 ศิลปินสาว BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังก้องโลก หมดสัญญากับต้นสังกัดค่าย YG Entertainment ทำเอาหลายคนพากันห่วงเรื่องการทำงานของแต่ละคนทั้ง เจนนี่, โรเซ่, จีซู และ ลิซ่า ว่าจะเดินไปทางไหนกันแน่ ก่อนที่ต้นสังกัดจะออกมายืนยันเรื่องการต่อสัญญาในแต่ละครั้งก็ทำเอาใจหายใจคว่ำและรอลุ้นกันตลอด รวมถึงเรื่องงานส่วนตัวที่มีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ เช่นกัน

ล่าสุดเจนนี่ คิม ที่รู้จักกันดีในนาม “เจนนี่ BLACKPINK” ก็ได้แสดงความชัดเจนด้วยการประกาศก่อตั้งค่าย ODDATELIER หรือ OA ซึ่งก่อนหน้านี้ ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดเธอออกมายืนยันแล้ว โดยมีการเขียนข้อความเล่าว่า “สวัสดีค่ะ เจนนี่นะคะ ปีนี้เต็มไปด้วยความสำเร็จอย่างมากมาย และฉันรู้สึกขอบคุณทุกความรักที่ได้รับ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะบอกสิ่งที่จะเกิดขึ้น ฉันกำลังเริ่มต้นเส้นทางโซโล่ในปี 2024 กับบริษัทที่ฉันก่อตั้งขึ้นมาเอง OA โปรดให้ความรักกับการเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้ด้วย และแน่นอน BLACKPINK ขอบคุณมากค่ะ”

งานนี้ทำเอาหลายคนกดไลก์และมาแสดงความยินดีกับเส้นทางใหม่ของเธอ และบอกว่าพร้อมซัพพอร์ตเธออย่างมากมายอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ทั่วโลกได้จับตามองกับการต่อสัญญาของ 4 สาว BLACKPINK กับทางค่าย YG Entertainment และหลังจากนั้นก็มีข่าวยืนยันว่า ทั้ง 4 สาว เจนนี่, จีซู, ลิซ่า และโรเซ่ ได้ทำการต่อสัญญากับค่ายในนามวง BLACKPINK ส่วนสัญญารายบุคคลกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา

และจากนั้นก็มีกระแสข่าวออกมาว่า สมาชิก 2 คนของวง คือ เจนนี่ และ จีซู จะออกมาเปิดบริษัทค่ายเพลงของตัวเองในลักษณะ One Man Agency ทำให้ประเด็นดังกล่าวเป็นที่ถูกจับตามองอย่างมาก

และล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เจนนี่ (Jennie) หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก BLACKPINK ได้ก่อตั้งค่ายใหม่คือ ODD ATELIER พร้อมนั่งแท่น CEO เพื่อดูแลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว

โดยชื่อค่าย OA ซึ่งย่อมาจาก ODD ATELIER เป็นพื้นที่ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างสิ่งใหม่ๆ นอกจากการก่อตั้งบริษัทแล้ว ODD ATELIER ยังได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในหลายๆ รายการภายใต้ชื่อ และโลโก้ของบริษัทด้วย

และในอินสตาแกรมของเจนนี่เองก็ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อมติดแท็กไปที่อินสตาแกรมของค่าย OA อีกด้วย แม้จะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่กี่วัน แต่ล่าสุดยอดฟอลโลว์ค่าย OA ของ เจนนี่ ก็ทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทุกคนต่างก็ร่วมแสดงความยินดี พร้อมสนับสนุน เจนนี่ กับเส้นทางใหม่กันจำนวนมาก.