Inside Dara
'เกรท' ย้ำไม่สานสัมพันธ์ 'น้ำเพชร' โอดคนมองเจ้าชู้หาเมียยาก

มีภาพกอดถ่ายรูปกับสาวนางงาม น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ช่วงสงกรานต์แถมยังถูกเม้าท์ว่าแอบแลกไลน์คุยสานสัมพันธ์ เจอ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ งาน 12 Plus Dancing with The Star Concert ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เคลียร์ทันที!

“คือผมไปกับเพื่อนๆ เยอะมาก แล้วก็ตามไอจีน่าจะเห็นอยู่ว่าไปกับเพื่อนๆแล้ว ตรงนั้นก็ยืนอยู่แบบเป็นน้องๆ ช่อง 3 หมดเลย ก็เลยเจอเค้าแค่นั้นเอง” แล้วเรื่องไลน์แลกกันจริงมั้ย? “จริงๆ เรื่องไลน์ต้องบอกว่าเค้าคุยกับผมว่าเค้าเปิดร้านไวน์ เราก็แลกไลน์กับเค้าไว้ เดี๋ยววันหลังจะไปอุดหนุน คือไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นเลยนะเนี่ย ไม่ได้คุยอะไรกับเค้าเลยนอกจากนั้น คือเราบริสุทธิ์ใจ” หลายคนมองว่าเกรทกับน้ำเพชรกำลังสานสัมพันธ์? “บอกได้เลยว่าไม่มีแน่นอน แล้ววันรุ่งขึ้นผมต้องพาครอบครัวไปที่ญี่ปุ่น ตกใจนะเห็นข่าวแล้วแบบว่างง เราอ่านข่าวก็ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นประเด็นได้ อยากบอกว่าไม่มีอะไรแน่นอนและก็ไม่ได้จีบไม่ได้อะไรเลย ไม่ได้คุยกันเลย” เหมือนมีใจเลยแลกไลน์กับเค้า? “ผมว่าก็เป็นมารยาท เพราะเราเคยทำงานกับเค้า”

ตอนนี้คุยกันมั้ย? “ไม่ได้คุยเลยครับ เราตกใจกับข่าว แล้วก็ไม่ได้คุยอะไรกับน้องเค้าเลยสักนิด” มีข่าวมาว่าไปขึ้นคอนโดฯเค้า 2 ครั้งแล้ว? “โอ้โห! ไม่มีแน่นอน คือไม่ได้รู้จักน้องเค้าเป็นการส่วนตัวสักนิดเดียว” แล้วเรื่องรูปล่ะ? “เค้ามาขอถ่ายรูปครับ จะบอกว่าเราอยู่ตรงนี้ก็ต้องถ่ายรูปกับทุกคนอยู่แล้ว แต่ผมว่ามันอยู่ที่จุดประสงค์ของคนถ่ายมากกว่าว่าเค้าจะเอารูปไปทำอะไร ผมไม่ได้ ซีเรียสการถ่ายรูปคู่อะไร เป็นเรื่องธรรมดามาก” เข็ดมั้ยถ่ายรูปกับใครก็เป็นข่าวตลอด? “จริงๆผมไม่เข็ดนะ” เค้าเองก็โดนแฟนคลับโจมตีเหมือนกันที่เกาะกระแส เราดัง? “อันนั้นผมไม่รู้ครับ ไม่ได้ตาม”

คนก็มองเจ้าชู้? “ก็มองตั้งแต่ผมเข้าวงการแล้ว” เพราะมีข่าวกับสาวๆ ตลอด? “ก็ดีแล้ว ดีกว่ามีข่าวกับผู้ชาย” เจ้าชู้เป็นเรื่องปกติเหรอ? “ไม่หรอก เราไม่ได้เจ้าชู้ ผมก็เป็นคนสนุกสนาน รู้จักคนง่ายๆ นี่พูดแบบนี้หาเมียยากแล้วนะ” มีข่าว ว่าพระเอก ก. คั่วนักศึกษาสาวคนมองว่าคือเรา? “อยาก มีมากเลย ควงนักศึกษาเนี่ย ไม่มีแน่นอน” เรามีไปคุยกับใครยังไงไหม? “ตอนนี้ก็มีๆบ้าง” เป็นนักศึกษามั้ย? “ก็อยากคุยกับนักศึกษา แต่ไม่มีนักศึกษาคุยเลย” คุยกี่คน? “กี่คนอย่ารู้เลย” แสดงว่าหลายคน? “ไม่ตอบครับ” โสดมั้ย? “หัวใจโสดครับ โสด ตอนนี้ก็เรียกว่าทำงาน น้องชายไปเรียนแล้วเหงาๆแล้วกำลังจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ ตอนนี้เราก็เลยต้องตั้งใจทำงานก่อน เรื่องผู้หญิงอย่าเพิ่ง”.