Inside Dara
พิมฐา ยอมรับผิดและขอโทษ เตรียมเยียวยาผู้ประกอบการหวังชดใช้ในสิ่งที่ทำ

หลังจากที่ พิมฐา ฐานิดา เน็ตไอดอลคนสวยได้ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 และเผยไทม์ไลน์ว่าไปที่ไหนมาบ้าง งานนี้เลยทำให้เกิดดราม่าขึ้นตามมาทันที เพราะล้วนกระทบกับหลายคนหลายฝ่าย ซึ่งดราม่าก็ร้อนแรงเพิ่มมากขึ้นอย่างที่หลายคนทราบกันดี

และล่าสุด เน็ตไอดอลสาว พิมฐา ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองอีกครั้ง โดยเป็นการแสดงความรู้สึกผิดและเตรียมเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเธอหลังที่รักษาตัวเสร็จ

"กราบเรียนทุกท่าน ตลอดระยะเวลาหลายวันที่ผ่านมา พิมได้รับรู้และทราบถึงผลกระทบมากมาย ต่อทั้งผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ

และที่สำคัญส่งผลกระทบต่อน้องๆ นักศึกษาที่ไม่สามารถเข้าเรียนที่มหาลัยได้อย่างที่ควรจะเป็น พิมรู้สึกเสียใจมากๆ และไม่ได้นิ่งเฉยต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้

พิมพร้อมยอมรับผิดกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นโดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพิมและครอบครัวได้ทำการติดต่อไปยังผู้ประกอบการและผู้ที่ได้รับผลกระทบต่างๆ จากเหตุการณ์ในครั้งนี้

และได้มีการนัดหมายเพื่อที่จะเข้าพบเพื่อเยียวยาช่วยเหลือหลังจากรักษาตัวเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งจะดำเนินการเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อรับผิดชอบตามกฎหมายต่อไป

พิมขอขอบคุณผู้ประกอบการทุกท่าน ที่ให้อภัยทั้งยังให้กำลังใจพิมในการรักษาตัว ทั้งที่ทุกท่านได้รับผลกระทบในการกระทำของพิมเป็นอย่างมาก

สุดท้ายนี้ พิมต้องขอกราบขอโทษทุกๆ คน ในการที่พิมไม่ทำตามกฎของจังหวัดเชียงใหม่อย่างเคร่งครัด และทราบดีว่าสิ่งที่ทำไปไม่สามารถเยียวยาหรือบรรเทาความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผู้ที่ได้รับผลกระทบได้ทั้งหมด แต่หวังว่าพิมจะสามารถชดใช้ในสิ่งที่ทำได้ไม่มากก็น้อย

และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภัยนะคะ และขอโทษจากใจจริงอีกครั้งค่ะ"