Inside Dara
อาเธอร์ ของานเยอะๆ แน็ก กล้าบอกโสด ใครน่ารักทักครับ

คู่รวยคู่ฮาแตก แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ปอทเจส กับหลานรักน่ารักจัง น้องอาเธอร์ เพิ่งควงกันไปออกงาน สวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์ Happy Farm On Tour แฮปปี้ฟาร์มออนทัวร์ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย สมุทรสาคร หลังจากนี้ จะมีกิจกรรมโรดโชว์ทั่วไทยยาวไปๆ จนถึงกุมภาพันธ์ปีหน้า 2563

แน็ก ชาลี เปิดเผยตรงๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ช่วงนี้โกยเงินๆ อีกแล้ว? "ผมก็เรื่อยๆ นะครับไม่ได้ช่วงโกยอะไร (ยิ้มแรง)" เงินได้มา เอาไปซื้ออะไรนะ? หลานอาเธอร์รีบตอบแทนเลยว่า "ได้เงินมาก็ซื้อเรือ ซื้อบ้านครับ (หัวเราะทั้งคู่)"

แน็ก ชาลี รีบบอกไวๆ เลยว่า "ที่ผ่านมาผมเลือกรับงาน เห็นผมดูตลกๆ แบบนี้ ผมเลือกงานที่ทำแล้วมีความสุข สนุก สบายใจ แล้วก็จะไปกับหลานผม ขณะนี้ผมทำงานแทบทุกวัน ผมทำหลายอย่างมาก"

หลักในการเลือกรับงาน? "หลักการรับงานก็เน้นเลือกรับงาน ปฏิเสธงานไปเยอะครับ ผมเลือกรับงานที่เราสบายใจไม่เครียด ต้องการทำงานทุกงาน ให้ออกมาดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้า นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากช่วงหนึ่ง ได้มีโอกาสทำหลายอย่าง" อาเธอร์รีบบอกเลยว่า "ขับเรือ ขับมอ'ไซต์ (หัวเราะ)"

แน็ก ชาลี ตอบอย่างอารมณ์ดีต่อว่า "เป็นโอกาสที่ได้มา ก็ต้องทำให้ดีที่สุด และให้หลานผมได้เก็บเงิน" ความรักเป็นยังไง? "เรื่องความรัก ผมไม่มีเลยครับ เรียกง่ายๆ ว่าผมยังโสด ใครน่ารัก ก็ทักครับ (หัวเราะ)"

อยากจะฝากอะไร ถึงคนอ่านบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ อาเธอร์ พูดไวๆ อย่างมีความสุขล้น "ของานผมเยอะๆ นะครับ" ด้านน้าแน็ก ชาลี เสริมว่า "ขอให้ทุกคนมีความสุข ไม่เครียด เจอแต่สิ่งดีๆ ติดตามผมกับหลานไปเรื่อยๆ นะครับ"