Inside Dara
เฌอปราง เผยกฎความรักของวง BNK48 ที่ต้องระมัดระวังภาพลักษณ์

เฌอปราง เผยกฎความรักของวง BNK48 ที่ต้องระมัดระวังภาพลักษณ์ พร้อมเปิดความฝันสิ่งที่อยากเป็นมานาน วันนี้อุ่นใจที่ได้เล่าเป็นที่แรก

ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เฌอปราง อารีย์กุล ได้เปิดเรื่องราวในชีวิต พร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุม อุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก รวมถึงได้เปิดความฝันสิ่งที่อยากเป็น

ถาม ตรงนี้ถือว่าเป็นกติกาหรือเป็นกฎแบบห้ามอะไรแบบนี้หรือเปล่า

เฌอปราง : ไม่ได้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษรอะไรค่ะ เพียงแต่ว่าโอเคเราอาจจะสบายใจกว่า โฟกัสได้มากกว่าร่วมถึงแฟนๆ อาจจะแฮปปี้มากกว่าด้วยในการที่เราแบบเต็มที่กับตรงนี้ อยู่กับในรูปแบบของการเป็น BNK48

ถาม เหมือนเป็นการแบบขอความร่วมมือใช่ไหมเอ่ย ว่าแบบในระหว่างที่เซ็นสัญญากันเนี่ยก็อย่ามีแฟนกันนะอย่างนี้ใช่ไหม

เฌอปราง : ประมาณนั้นค่ะ เรียกว่าพึงระมัดระวังภาพลักษณ์และเพื่อความสบายใจและก็ด้วยเวลาด้วยค่ะ ด้วยเวลาที่ทุ่มเทกับการฝึกซ้อมที่ข้างในตรงนี้ ค่อนข้างเยอะแล้ว อีเวนต์มีแทบทุกสัปดาห์เลยที่เราต้องทำงานตรงนี้ก็เลยแบบแทบไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย

ถาม เล่าย้อนสักนิดได้ไหมตอนออดิชั่นมันต้องหนักหนาขนาดไหนรุ่นหนึ่งด้วย

เฌอปราง : คือเฌอเนี่ยหนักหนา เพราะว่าเฌอร้องกับเต้นไม่เป็นค่ะ คือเคยเต้นตอนประถมแล้วเฌอก็ทิ้งห่างมานาน ไม่มีเบสิกร้องเพลงก็คือไม่เคยฝึกเรียนร้องเพลงอะไรมาก่อนเลยตอนแรกไปด้วยความแบบไปลองดูสนุกๆ ไม่ได้คาดหวังกับตัวเองขนาดนั้น

“แต่ก็แบบว่าเขาเห็นเหมือนศักยภาพเห็นความชอบใน AKB48 ของเฌอค่อนข้างจะชัดว่าเราเป็นแฟนคลับคนหนึ่งเป็นโอตะคนหนึ่ง (ยิ้ม) ก็แลยเหมือนได้รับเลือกเข้าไป ก็เลยต้องฝึกหนักเจอหนักมากค่ะ ตอนแรกเต้นเป็นแอโรบิกอยู่เลยค่ะ ร้องเพลงก็คีย์เพี้ยนใช้เสียงไม่เป็นค่ะ”

ถาม เพราะฉะนั้นจริงๆ เราไม่ได้เป็นคนที่แบบ มีความฝันอยากเป็นตรงนี้อยู่แล้วหรือเปล่าอยากเป็นไอดอลอยากเป็นพ็อปสตาร์ อยากเป็นนักแสดงอยากเป็นอะไรแบบนี้เหรอ

เฌอปราง : ไม่อยากเป็นตรงนี้เลยค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ เฌออยากเป็นนักวิจัยอยากทำงานวิทยาศาสตร์เพราะว่าเฌอเรียนทางด้านวิทยาศาสตร์มาด้วยค่ะ วันนี้มาอยู่ตรงนี้ได้เพราะความชอบของตัวเองจริงๆ และความทุ่มเท พอได้โอกาสแล้วรู้สึกไม่อยากคือเขาเลือกเราแล้วเราอยากทำให้ดีที่สุด เราก็เลยอยากเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ด้วย เพราะชอบและอยากให้มีในเมืองไทยตั้งนานแล้ว ถ้ามันมีเราก็อยากเป็นส่วนร่วมแบบหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับคนหนึ่งหรือว่ามีโอกาสได้เข้ามาเป็น member เราก็จะทำให้เต็มที่

ถาม ในระหว่างทางมีคนไม่ไหวลาถอดใจลาออกไปไหม

เฌอปราง : มีค่ะ ถามว่าตัวเฌอมีเคยคิดถอดใจไหมมีค่ะ มีเยอะแยะเพราะมันเหนื่อยมากพี่แล้วหนูทำงานติดกันมาเป็นเดือนๆ เลย วันที่ไม่มีงานก็มีซ้อมอะไรอย่างนี้

ถาม แล้วด้วยความที่ขอความร่วมมืออย่าเพิ่งแบบว่า เดี๋ยวรักษาภาพลักษณ์นิดหนึ่งแล้วมีคนเข้ามาจีบไหม 7 ปีนั้น

เฌอปราง : ถามว่าเฌอรู้ตัวไหมหรือเปล่าดีกว่า เพราะเฌอเพิ่งมารู้ตัวทีหลังว่าเขาจีบเหรอ ตอนที่เขาแบบบางทีส่งข้อความมาแล้วเรายังคิดเลยว่าเขาส่งมาทำไม แล้วอีกอย่างเราก็ไม่ได้สนใจตรงนั้นด้วยค่ะ

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :https://youtu.be/qXRfSEKTw2U?si=ZbaOfKryRGtZQInp