Inside Dara
อาร์ต เห็นใจ นาฟ โดนกระแสตีกลับ เผยขุดวาร์ปสาวรู้ใจผิดหมด ยกเว้นเรื่องเดียว

24 พ.ย. 2566: อาร์ต พศุตม์ เห็นใจ นาฟ โดนกระแสตีกลับ หลังมาขอทำคอนเทนต์ เผยชาวเน็ตขุดวาร์ปสาวรู้ใจ ผิดหมด ยกเว้นเรื่องเดียวที่เป็นจริง

นักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นพ่อค้าขายหมูกรอบ ออกบูธแต่ละทียอดขายถล่มทลาย ได้ออกมาเผยว่าที่ชาวเน็ตจับตา ตั้งแต่มีข่าวกับ ‘นาฟ ฉัฐนันท์’ หลานสาวของ ‘แพท ณปภา’ จนมีหลายคนขุดรูปคู่สาวสวยคนหนึ่งที่อยู่ข้างกาย ช่วยขายหมูกรอบ พร้อมยังบอกอีกว่าคบหากันมากว่า 6 ปี นั้นขอยืนยันว่ามีที่เป็นความจริงแค่เรื่องเดียว นอกนั้นไม่เป็นความจริงเลย

ออกงานขายหมูกรอบเยอะมาก? “ตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. จนถึงวันนี้ยังไม่ได้หยุดเลย แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 ธ.ค. จะได้พักแล้ว”

แต่ก็มีคลิปทำให้เป็นข่าวขึ้นมา? “พาออกจากถ้ำแท้ๆ แต่จริงๆ ไม่มีอะไร เดี๋ยวนี้มีคอนเทนต์เยอะแยะมากมาย แต่กระแสมาถึงผมน้อย จริงๆ กระแสโจมตีไปทางนาฟเยอะ เราก็เห็นใจนะ เราไม่คิดว่าการที่เขามาขอทำคอนเทนต์จะกลายเป็นกระแสตีกลับ อันนี้ต้องบอกว่าผมไม่รู้นะว่าจะตีกลับไปในทางที่น้องเขาจะเฟล

แต่สำหรับผมโอเค ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ผมอยู่แบบนี้มามีเงียบบ้าง ไม่เงียบบ้าง เราอยู่ในกระแสข่าวตลอดไม่ว่าจะตอนในหลวง ตอนโควิดที่ช่วยนี่ช่วยนั่น แต่ก็พยายามปฏิวัติเกี่ยวกับข่าวคราวต่างๆ เรารู้สึกว่ามันมีข่าวคาวเยอะมาก เยอะมากกว่าผลงาน คนเสพข่าวส่วนตัวมากกว่าผลงาน เราก็อยากให้คนที่ขยันทำงานมีข่าวมากกว่าข่าวคาวที่เขาสร้างขึ้นมาแค่นั้นเอง

ไม่อย่างนั้นเด็กทำงานเขาจะท้อว่าเขาขยันทำงาน เขาตื่นไปกอง 6 โมงเช้านะ เขาเลิก 4 ทุ่มนะ เขาขยันทำงานนะ แต่ไม่มีข่าวเลย เราอยากให้คนมาสนใจคนทำงานแบบนี้บ้างมากกว่า กับการที่พอไม่มีงานไม่มีกระแส เลิกกัน พอเลิกกันเป็นข่าวๆ แล้วมีงานอะไรแบบนี้ ผมอยากให้สนใจคนที่ทำงานมากกว่า”

แต่ขอถามเรื่องส่วนตัวหน่อย พอมีข่าวนาฟก็เลยมีข่าวเรื่องแฟน? “ผมไม่ได้ปิดนะ แล้วผมก็ไม่ได้เปิด เห็นมั้ยพอมีคนมาขุดปุ๊บ ทุกคนก็เข้าไปขุดหมดเลย ขุดๆๆ ว่าคนนี้เป็นใคร มายังไง ผิดหมดเลย ใครขุดมาผิดหมดเลย ผิดหมดทุกอย่างเลย แต่ผมไม่บอกความจริงเท่านั้นเอง ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาหรืออะไรก็แล้วแต่ ผิดหมดทุกอย่าง (แต่คนถูกต้องใช่ไหม?) อ่ะ คนถูกต้อง คนถูก แต่ทุกอย่างผิดหมดเลย”

มีอะไรบ้างที่ว่าผิด? “นั่นแน่ ผมอยู่ในวงการมา 17 ปี หลอกถามผมไม่ได้หรอกจ๊ะ (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ อย่าไปยุ่งเลย ผมอยากให้เป็นพื้นที่ส่วนตัว ที่แบบว่าไม่ให้เกียรติเหรอหรืออะไรเหรอ มันกลายเป็นว่าไม่มีพื้นที่

ส่วนตัว โอเคเขาคบเราแหละ คบกันคุยกัน พอเราเลิกเขากลายเป็นด่างพร้อยเพราะเราแล้ว อธิบายง่ายๆ ดาราเปรียบเป็นคนสาธารณะถูกไหม งั้นดาราสร้างบ้านกระจกเลยไหม ทำอะไรให้เห็นหมดเลยดีมั้ย มันควรมีพื้นที่ที่เป็นอิฐที่บังตาให้มีพื้นที่ส่วนตัวบ้างแค่นั้นเอง”

ทางฝ่ายผู้หญิงโอเคไหม หลังมีกระแสออกมา? “เขาไม่ได้ซีเรียสเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลย เขาแค่ว่าถ้าจะไปสืบอะไรก็ให้มันจริงอะไรแบบนี้ (ยิ้ม)”.