Inside Dara
อวดหุ่นร้อน ชมพู่ 100 ล้าน เผ็ดแดงเพลิง ชุดว่ายน้ำเว้าลึก

สมกับเป็นเจ้าของตำแหน่งแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย สำหรับซุปตาร์สาว “ชมพู่ อารยา” ที่ยังคงความแซ่บได้เสมอต้นเสมอปลาย เพราะ เอาอินสตาแกรมร้อนเป็นไฟ เมื่อ “ชมพู่” หยิบชุดว่ายน้ำขึ้นมาสวมอวดหุ่นแซ่บๆ ริมสระว่ายน้ำ งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับที่เห็นภาพเข้ามากระหน่ำกดไลก์รัวๆ พร้อมชมหุ่นคุณแม่ทั้งอึ๋มและฟิตแอนด์เฟิร์มไม่เปลี่ยน ว่าแล้วไปชมภาพกัน

แดงแรงทิ่มตาอีกแล้ว ในชุดว่ายน้ำเว้าลึก แต่ไม่โป๊ะนะคะ เพราะแม่เซฟมาดี คุณแม่ลูกสองที่หุ่นเซี้ยะเว่อร์ อวดอึ๋มในชุดว่ายน้ำแดงสุดขีด เซ็กซี่พอสมควร เพราะนุ่งกางเกงยีนส์ทับเอาไว้

ยังรวยๆ ต่อเนื่องเพราะ ชมพู่ อารยา แรงไม่หยุดถึงแม้มีลูกสองแล้วก็ตาม เพราะแบรนด์ดังยังแห่จ้างต่ออีกเยอะ คำนวณรายได้ชมพู่ เฉพาะค่าตัวพรีเซนเตอร์ ก็ทะลุเกินร้อยล้านนานแล้วนะ รู้ยังๆ.

ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่นางเอกซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ยังคงความแซ่บยืนหนึ่ง หุ่นดีเป๊ะปังเหมือนสาวโสดเลยทีเดียว

งานนี้นอกจากเจ้าตัวมาในชุดว่ายน้ำาสีแดงยังมีชุดว่ายน้ำสีแคนดี้หลากสีกับท่าโพสเก๋ๆ ไม่แพ้ชุดว่ายน้ำ หลายคนถึงกับทึ่งว่าแซ่บมาก นี่หุ่นคุณแม่ลูกสองจริงๆ เหรอ ทำไมถึงยังเป๊ะได้แบบนี้ บ้างก็บอกว่าชอบชุดนี้ของเจ้าตัวมาก